Một điều mà tất cả đàn ông đều mơ tưởng tới?

by admin

Có một cuộc sống thoải mái và ổn định
Cái này có khi ai cũng mơ tới!


Không làm gì, và không có gì làm, và được để một mình để làm thế.


Đcm hạnh phúc đơn giản thôi
Tôi không muốn nulo nữa ???? tôi chỉ muốn được hạnh phúc ????


Một lần được người mình đang nói chuyệnhẹn hò chủ động theo đuổi mình
Tôi từng xin số một ông này sau khi nói chuyện với ổng ở một bữa tiệc, tôi cứ lo là sẽ không bao giờ được gặp lại nữa. Thế mà giờ cưới nhau 9 năm rồi. Có vẻ là bạn bè ổng đã kiểu “đm mày giỏi lắm!” sau khi tôi đi, lol
Đây là cách tôi gặp chồng mình đấy. Tôi đang ngồi với một nhóm gái xấu tính (một nhóm bạn không may tôi quen) đang thì thầm nói chuyện thô lỗ về một anh mới đến đang ngồi một mình cách đấy mấy bàn. Chuyện diễn ra ở khuôn viên một trường kĩ thuật nhé. Tôi vì quá ghê tởm bởi những cái họ nói nên đã đứng dậy, nhìn thẳng mắt đứa xấu tính nhất, đi sang bàn cậu kia và ngồi xuống. Tôi cười và nói “Này, cậu là sinh viên mới đúng không? Sáng hôm qua bọn mình mới gặp ở văn phòng chính. Tớ tên là__. Cậu muốn đi uống nước không?” Ban đầu anh ta hồi hộp và tưởng đang bị tôi đang trêu hay chọc cười, nhưng bọn tôi nhanh chóng trở thành bạn thân và tôi đã yêu anh ấy điên cuồng. Tôi luôn là người chủ động, quyết đoán hơn trong mối quan hệ. Anh ấy là kiểu người hay chơi game rồi dễ ngại, hướng nội nhưng vô cùng thông mình. Bảo mấy điểm này không làm tôi thích thì lại điêu quá. Anh ấy làm tôi cười và thu hút tôi bằng sự thông minh và ngại ngùng. Tháng 3 này bọn tôi sẽ mừng 11 năm ngày cưới và 13 năm bên nhau.


Thực sự được quan tâm tới


Được làm gì đó ngầu và bất ngờ ở ngoài công cộng, tốt nhất là nếu đó là giúp một cô gái. Có lần này tôi đi concert và thấy một chai bia đang bay qua đầu đám đông và hướng thẳng tới đầu một cô gái này. Trước khi não kịp nhảy số tôi đã làm một pha bắt chai bằng tay chỉ cách đầu cô gái đó khoảng vài phân. Bình thường tôi phối hợp tay chân không tốt đâu nên càng hay.
Đám đông xung quanh hóa điên luôn. Khoảnh khắc đó là đỉnh cao cho sự đàn ông của tôi và là cái tôi ước có thể diễn ra hàng ngày ????


Ngủ
Một bữa ăn ngon sau đó là một giấc ngủ ngon lành vào một trưa nắng ấm. Càng già tôi càng nhận ra con mèo nhà tôi có cuộc sống tương đối đẹp.


Tôi từng đọc được rằng rất nhiều đàn ông mơ tưởng về sự thân mật không tình dục. Được ôm ấp, được yêu thương, và được mở lòng.
Ồ chuẩn luôn. Thật khó khi ai cũng mong đợi bạn phải mạnh mẽ vững chắc, trong khi phớt lờ những khó khăn mà chúng tôi chịu cùng mọi người khác.
Thật đáng buồn khi thấy đàn ông ít được vậy đến mức họ phải mơ tưởng.
Thực sự đấy. Kể từ khi đọc cái đó tôi đã cố sống ý nghĩa hơn với chồng. Như lắng nghe và ôm anh ấy. Hoặc nghe về những cái mà anh ấy đam mê.
Giống tôi thế! Tôi rất thích cung cấp được cho chồng những cái anh ấy cần về mặt thân mật cảm xúc. Anh ấy thích nằm lên đùi tôi và để tôi giữ, tôi đã chơi game nhiều hơn với anh ấy, tôi đảm bảo rằng anh ấy có một nơi để nói về những sở thích cá nhân, và anh ấy biết mình có thể mở lòng với tôi.
Anh ấy cũng làm vậy với tôi, thậm chí là nhiều hơn, nhưng tôi nghĩ anh ấy trân trọng những khoảnh khắc này ở một tầm cỡ khác tôi vì anh ấy đã được nuôi dạy theo hướng không được coi trọng cảm xúc của chính mình.


Yêu và được yêu bởi người mình yêu. Không gì trên thế giới này bằng được với việc chia sẻ tình yêu với ai đó. Tôi thấy đấy là điều gần với ý nghĩa cuộc sống nhất.

You may also like

Leave a Comment