Bố làm con tỉ phú để về với bố mẹ triệu phú

by admin

TỪ CON TRAI NHÀ TRIỆU PHÚ THÀNH THIẾU GIA NHÀ TỶ PHÚ VÀ CÁI KẾT..

Anh M. (Trung Quốc) được gọi là đứa trẻ “có phúc từ nhỏ” vì tuy bị bắ.t có.c khỏi bố mẹ ruột là triệu phú từ khi mới hơn 2 tuổi, nhưng M. lại được nuôi lớn bởi cặp vợ chồng tỷ phú.

Năm 1997, M. bị bắ.t có.c khi đang chơi ngay trước sân nhà. Cha mẹ của M. đã làm mọi cách và tiêu tốn rất nhiều tiền cho quá trình tìm kiếm con trai nhưng vẫn vô vọng. Từ khi con mất tích, hai người “không được đón cái Tết nào tử tế”, dù có thêm một người con gái và hai con trai, họ vẫn không nguôi được nỗi đau khi chưa tìm thấy con. Mỗi năm họ đều tổ chức sinh nhật cho M. và còn mua nhà cho anh với niềm tin con sẽ trở lại.

Và điều kỳ diệu đã thật sự xảy ra, tháng 06/2022, một người quen đã tình cờ phát hiện ra sự trùng khớp ADN giữa hai cha con M. Vậy là cuối cùng gia đình cũng được đoàn tụ sau 25 năm ròng rã.

Sau khi bị bắ.t có.c, M được một gia đình mua lại nhưng rồi bị bỏ rơi vì quá gầy bé. M. được một gia đình giàu có ở Phúc Kiến nhận làm con nuôi và lớn lên cùng 3 người con ruột của họ. Ngày đoàn tụ cùng cha mẹ ruột, trên tay chàng trai trẻ là đồng hồ Rolex trị giá hàng chục nghìn USD.

M. cho biết không hề thấy lạ lẫm khi ở bên cha mẹ ruột và các em, anh cảm nhận được tình cảm họ dành cho mình. Chàng trai quyết định trở về với cha mẹ ruột và làm việc tại công ty cung cấp dịch vụ khách sạn của gia đình.

M. chia sẻ câu chuyện của mình với mong muốn có thể tiếp thêm hy vọng cho các gia đình vẫn đang mải miết tìm con.

Theo SCMP/Via Vn Express

You may also like

Leave a Comment