Con gái độc thân lâu cơ thể có thay đổi gì không?

by admin

Con gái độc thân lâu cơ thể có thay đổi gì không?
Câu này tôi trả lời được.
Hồi vẫn còn độc thân, tôi mua 1 thùng xoài 5kg dịp sale 11/11, quên không nhìn chú bán hàng ghi mua 1 tặng 1, sau đó tồi liền một mình đi lấy hàng ship. Tuy là 5kg đấy, nhưng mà cái cơ thể 60kg này của tôi cũng không phải vô dụng, chừng này chỉ đủ cho tôi tập thể dục thôi.
Nhưng khi nhìn thấy anh trai giao hàng mang hai thùng xoài tới, tôi đột nhiên có suy nghĩ muốn bùng hàng luôn. Sau một hồi đấu tranh tư tưởng mãnh liệt, cuối cùng lý trí (cái nghèo) đã đánh bại được sự bốc đồng, Tôi giả vờ bình tĩnh bê 2 hộp xoài tổng cộng 10kg đi.
Trên đường đi về ký túc, mọi người xung quanh đều ném cho tôi một ánh nhìn kì lạ, chắc là đều thấy tôi giống một bà lão mặc đồ con gái.
Nhìn những cặp đôi đi qua trên đường, bạn nữ hai tay trống không, chỉ cầm mỗi cái điện thoại. Bạn nam đến cốc trà sữa cũng cầm giúp, vừa đi vừa thỉnh thoảng đút cho bạn gái một ngụm. Trong lòng tôi bỗng rỉ ra những giọt nước mắt ghen tị. Thậm chí còn muốn lao đến giành cốc trà sữa của cậu ta.
Cứ như thế, mỗi con đường dài vài trăm mét, nghỉ một chút rồi lại tiếp tục đi, tôi đã ngoan cường đến được dưới ký túc xá (Tôi cũng không biết niềm tin mãnh liệt nào đã giúp tôi hoàn thành chặng đường dài ba cây số này…). Con mợ nó, lúc ngẩng đầu lên suýt thì ngất, phòng ký túc của tôi ở lầu 5.
Bạn cùng phòng lúc đó ra ngoài, trạch nữ chết tiệt là tôi đây chẳng thân quen với ai. Vì vậy, tôi hít một hơi sâu, nhanh chóng chồng 2 hộp xoài lên nhau rồi nhấc lên, bước những bước lớn lên cầu thang, một hơi leo lên đến tận lầu 5. Đến phòng ký túc, thả xoài xuống, 2 cánh tay tôi đã không còn cảm giác nữa. Sau đó tay tôi đau liền mấy ngày. Bây giờ nghĩ lại, cũng không hiểu tại sao lúc đó mình trâu bò vậy, cũng không nhờ bạn nam sinh nào đó giúp đỡ (ế do năng lực).
Túm lại là, sau trải nghiệm này, tôi cảm thấy đã lên được 1 level mới. Không phải chỉ tinh thần càng ngày càng man mà đến lực khí cũng nâng cao hơn. Từ thông bồn cầu, tháo quạt điện, thay bóng đèn đến chuyển cả nhà các thứ đồ. Các hoạt động động thể chất càng ngày càng dễ.
Mấy người bạn quanh tôi càng ngày càng yếu, thường hay làm nũng với tôi, còn vòng tay qua cổ tôi, tựa vào cánh tay tôi, đến nắp chai cũng nhờ tôi vặn hộ (thời gian đó tôi thật sự là cái vặn nắp chai di dộng, một ngày vặn đến mấy chai nước ngọt, tay giờ vẫn còn vết chai). Có lúc tôi còn biểu diễn tay không bẻ đôi quả táo mua vui cho đám con gái. Mấy bạn nữ cùng lớp cười liên tục, sau đó càng có tình ý với tôi nhiều hơn. À không, là cảm tình. Kể từ đó tôi tiếp xúc với con trai càng ít hơn. Có một số người bạn trai của các chị em mỗi khi gặp tôi còn có cảm giác thù địch khó hiểu.
Cuối cùng, chắc bạn nghĩ đây là câu chuyện về một người đã FA lâu nên mất đi cảm giác với con trai mà biến thành tomboy, sau đó kết hôn với bạch phú mỹ và đạt đến đỉnh cao cuộc đời phải không.
Khum.
Giờ tôi cũng là bánh bèo đòi bạn trai đút trà sữa cho rồi. ^^

You may also like

Leave a Comment