SẮP SINH NHẬT CON GÁI, ÔNG BỐ RA THĂM MỘ CỦA CON VÀ TRANG TRÍ THẬT ĐẸP: “NHÀ MỚI CỦA CON NÈ…”

by admin

Anh Kiên Trần từng khoác áo lính thế nhưng vì con gái (bé Nhím) bị bệnh hiểm nghèo, anh chấp nhận từ bỏ công việc mình đam mê. Sau thời gian dài cùng con chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo, bé Nhím đã ra đi mãi mãi, tính đến nay cũng đã 3 năm. Dù là thế nhưng suốt thời gian qua, từ những ngày lễ, sinh nhật, Noel hay năm mới, anh chưa bao giờ quên quà cho con gái của mình.

Trong ảnh, anh mang rất nhiều vật dụng như sỏi cát, hoa sen đá… rồi tự tay xây dựng, trang trí “ngôi nhà” cho con gái thật lung linh, đẹp đẽ. Hì hục cả buổi, anh tự tay làm mọi việc từ xới đất tới lắp sỏi đá hay gắn hoa sen. Đến khi hoàn thành, mọi người phải ngỡ ngàng vì người bố tuy không chuyên ấy nhưng thật sự rất khéo tay, đã làm cho con “ngôi nhà” rực rỡ, xinh đẹp.

“Ba không phải họa sĩ, không phải kiến trúc sư, cũng chẳng phải thợ xây… Nhưng ba có thể làm tất cả vì Đồ Đanh Đá. Ngôi nhà mới của con nè, còn hơn 1 tuần nữa là sinh nhật rồi. Đáng nhẽ năm tới là con vào lớp 2 phải không…”, anh Kiên xúc động nói.

Tài nghệ đến từ trái tim lúc nào cũng đẹp lung linh, tinh túy hơn đến từ cái nhìn tầm thường cả! Anh không là nghệ nhân nhưng làm kiệt tác của mình từ chính trái tim từ chính lòng yêu thương vô bờ bến. Bé ở thiên đàng sẽ phù hộ cho anh và gia đình, hy vọng anh Kiên luôn mạnh mẽ và giữ tình yêu thương như vậy!

Câu chuyện của anh Kiên Trần

You may also like

Leave a Comment