Khoảnh khắc nào khiến bạn cảm thấy EQ của đối phương rất cao?

by admin

1, Cô giáo của tôi trước giờ không hề nói: “Nghe hiểu chưa?”
Cô ấy chỉ bảo: “Cô đã giảng rõ ràng chưa?”
2, Nhân viên bán hàng trong tiệm quần áo nói: “Son môi của chị hôm nay rất đẹp, cần thận đừng để trang phục lau mất”
3, Có lần tôi đọc bài tập cho đám nam sinh, vì lớp học quá lớn, giọng tôi lại nhỏ, thế nên bọn họ không nghe rõ, một cậu bạn trong đó nói: “Tai mình hơi có vấn đề, cậu có thể đọc lại lần nữa không?”
4, Giờ thể dục, thầy giáo nói: “Vóc dáng cao đứng phía trước, vóc dáng cao hơn đứng phía sau”
5, Cãi nhau trong nhóm với người khác, nhóm trưởng lặng lẽ nói một câu: “Này, đừng ỷ mình đáng yêu mà cãi vã ở nơi này của tôi”
6, Nếu có người giận dữ với bạn, mà bạn duy trì bình tĩnh, có thể họ sẽ càng tức giận, nhưng sau đấy, họ sẽ xấu hổ về bản thân.
7, Đến nay, còn nhớ lời một người lớn từng nói qua với tôi, nếu có bạn bè sinh con thứ hai, bạn tới thăm, cách quan tâm là cũng mua một món quà cho bé lớn. Ngoài ra, lúc thăm hỏi trò chuyện với bé nhiều hơn, khiến bé cảm nhận được, yêu thương và quan tâm của cô chú vẫn như trước đây.
Khoảng thời gian này, bé lớn là người nhạy cảm, yếu đuối nhất trong nhà. Sự quan tâm nho nhỏ của bạn, có thể thay đổi thái độ của bé lớn đối với em mình, giảm bớt địch ý của bé lớn là món quà tốt nhất bạn tặng cho bé thứ hai.
8, Trong nhà có bốn chị em, có lần, một trong số đó đưa bạn trai về ăn cơm cùng gia đình.
Em gái ngồi trên ghế hỏi đùa anh ta: “Anh cảm thấy, bốn cô gái trong nhà em, ai xinh đẹp nhất?”
Chàng trai đáp: “Sao lại là bốn cô gái, rõ ràng là năm người, còn có mẹ em nữa. Đương nhiên mẹ em xinh đẹp nhất, bằng không sao có thể sinh ra các em đẹp thế này”
9, Cắt tóc xong, luôn cảm thấy chỗ nào đó không đúng, than phiền với bạn trai, bảo cắt không đẹp.
Kết quả anh ấy nhìn sang, nói cũng được, lại liếc qua tôi, bảo: “Hạ thấp giá trị nhan sắc một tí, chừa chút đường sống cho người khác được không hả”.

You may also like

Leave a Comment