PHẨM CHẤT NÀO CỦA MỘT NGƯỜI KHIẾN BẠN VÔ CÙNG NGƯỠNG MỘ?

by admin

Không ngừng nỗ lực.
Nhưng là kiểu nỗ lực rất khiêm tốn, không hề giấu giấu diếm diếm cũng không phô trương ra rằng họ đang rất chăm chỉ.
Nhưng khi bạn hỏi người đó bất kỳ một chủ đề nào, họ dường như biết tất cả và nói không ngớt được.
Họ không tự ti nhưng cũng không tự kiêu mà cùng bạn thảo luận vấn đề.
Họ không ngại hay xấu hổ mỗi khi nhắc đến những thất bại và trở ngại mà bản thân đã từng trải qua, càng chẳng sợ bất kỳ ai chế giễu sau lưng họ.
Đương nhiên có thất bại mới đạt được thành công, họ cũng sẽ không hề khoe khoang mà kể tới những thành tựu mà họ đã đạt được sau mỗi vấp ngã.
Họ không phải là kiểu lén lén lút lút nỗ lực không ngừng nhưng bên ngoài lại cố tỏ ra rằng mình rất ung dung nhẹ nhàng.
Họ giỏi giang, nhưng không cố tỏ ra xa cách với mọi người.
Chỉ cần là chuyện họ đồng ý làm, họ nhất định sẽ làm được.
Gặp chuyện khó khăn họ cũng sẽ không liên tục phàn nàn cái này khó quá làm không nổi, cũng không nói xấu người này người kia có vấn đề. Thay vào đó, họ sẽ đưa ra giải pháp cùng nhau giải quyết.
Họ luôn là người hòa giải và khuyến khích mọi người cùng nhau làm việc và cùng nhau tìm ra phương hướng giải quyết vấn đề. Nếu như có bất kì ai không bắt kịp thông tin thì họ sẽ viết ghi chú giải thích rõ ràng tới khi họ có thể theo kịp thì thôi.
Người khác có tranh giành nhau thế nào họ cũng sẽ không ghen tức. Họ tập trung vào bản thân, họ vừa là bạn vừa là thầy, luôn sẵn sàng không ngừng học hỏi từ người khác.
Đối với tôi mà nói, những kiểu người thế này, dù rằng rất hiếm, nhưng chỉ cần gặp được một vài người thôi cũng cảm thấy vô cùng may mắn rồi.
(+4423 likes): Tôi nghĩ những người có kiểu tính cách này rất bao dung, cũng rất có tinh thần trách nhiệm, rất được tôn trọng và có tiếng nói, nhưng không thể ở trong môi trường quá khắc nghiệt được, rất dễ bị lợi dụng và công kích. Hơn nữa nếu họ mà ở trong một môi trường mà không được trọng dụng tài năng thì cũng rất khó sống. Dù sao đi nữa thì tôi cũng đã thấy qua rất nhiều người bề ngoài thì tỏ ra không hề quan tâm nhưng thực chất trong lòng lại toan tính ngầm ngấm tranh giành nên phải công nhận là phẩm chất này rất hiếm có.
(+2601 likes): Với tôi mà nói thì tôi sẵn sàng đối xử chân thành với mọi người ngay từ đầu, nhưng nếu tôi phát hiện ra đối phương giấu giấu diếm diếm chỉ muốn lợi dụng tôi thì sau này tôi sẽ không còn chân thành và thành thật như thế nữa.
(+2946 likes): Nhưng những kiểu người thế này thì lòng tự tôn của họ rất cao
ð Reply: (+1466 likes): Những người có lòng tự tôn cao thì sự tự tin đến từ chính nội tâm của họ, và sự tự tin này sẽ không vì bất cứ tác động nào bên ngoài mà thay đổi. Có một thí nghiệm nhỏ trong một bộ phim tài liệu, cùng một loại sữa rửa mặt, nhưng sẽ được phân ra bao bì xấu và bao bì đẹp, giá cả sẽ được bán theo tương ứng với bao bì, hai loại này vẫn sẽ được để cùng chỗ để khách hàng lựa chọn. Kết quả thu được là, cùng một chất lượng nhưng loại bao bì đẹp nhưng giá cả càng cao hơn thì lại bán chạy hơn. Những người có lòng tự tôn cao lựa chọn mua loại giá rẻ trong khi những người lòng tự tôn thấp hơn thì lại mong muốn mua loại càng đắt. Nói thẳng ra, những người càng không tự tin thì họ càng dùng những đồ vật đắt đỏ để đánh giá bản thân vì họ tin rằng đồ càng đắt sẽ càng nâng tầm giá trị bản thân, trong khi những người có sự tự tin ở bản thân, họ không quan tâm đắt hay rẻ, thứ họ suy nghĩ là thứ gì sẽ phù hợp với bản thân mình.

HoangTao 0905.333.262

You may also like

Leave a Comment