CON GÁI THÍCH ĐƯỢC CON TRAI TẶNG QUÀ GÌ NHẤT?

by admin

Tặng quà cho con gái là một nghệ thuật, mà không phải cánh đàn ông nào cũng là một nghệ sĩ. Bởi vì phải suy xét cảm xúc của cô ấy, cân nhắc địa điểm khung cảnh khi đưa, tính thực dụng cũng như giá trị món quà. Mà ấy nào đã đủ, còn phải suy nghĩ xem làm thế nào để lãng mạn một chút, long trọng một chút, tạo dấu ấn một chút. Với rất nhiều chàng trai, tặng quà không khéo còn có thể dẫn đến nảy sinh mâu thuẫn. Trở lại chủ đề chính, gửi tới 500 anh em vài bí kíp, hy vọng sẽ có ích.
Đầu tiên, mời ngồi xuống, ăn miếng bánh uống miếng nước, lấy sổ tay ra ghi những điều cần tránh:

  1. Đừng bao giờ tin câu “Em không cần quà gì đâu” của các cô gái, bạn mà không tặng quà thật là sấm bão nổi lên đấy.
  2. Đừng bao giờ hỏi con gái muốn gì, thích gì. Như thế chẳng khác nào cô ấy tự mình tặng quà cho bản thân cả. Trong suy nghĩ của con gái, bạn phải là người hiểu cô ấy.
  3. Đừng bao giờ trực tiếp đưa tiền, bảo “Thích gì mua nấy”. À đương nhiên tiền đè chết người thì cũng được.
  4. Đừng bao giờ nghĩ quá thực tế. Túi với son có cả đống rồi, mua chi cho phí. Với chị em thì càng nhiều càng ít, túi này phải đi với bộ này, màu son này đánh vào dịp kia. Mà không dùng, lôi ra ngắm cũng trị được bách bệnh.
  5. Đừng bao giờ tin mấy cái quảng cáo. Mịa trong quảng cáo bạn tặng nàng viên kẹo cao su là nàng đồng ý cầu hôn, có cái c*t.
  6. Tặng quà phải chú ý thời gian đưa, đặc biệt là dịp lễ tết, ngày kỷ niệm, sinh nhật… Càng đưa muộn hiệu quả càng giảm (có bố nào canh qua giờ để hoa với sô-cô-la giảm giá thì tôi cũng bó tay), mà nếu quên á, tự tưởng tượng hậu quả.
    Tiếp theo những điều cần tránh thì đây là một số lưu ý:
  7. Tặng quà phải chú ý cảm nhận của nàng, đặc biệt là vào dịp sinh nhật, ngày kỷ niệm, quà đừng rẻ tiền quá. Đương nhiên không cần thiết phải quá xa xỉ hay đắt tiền. Ví dụ bạn tặng gấu bông đi, mua loại rẻ tiền dăm bữa nó xổ lông, nhìn có chán không.
  8. Tặng quà phải chú ý gói sao cho đẹp. Cùng là một món quà, tặng không hoặc tuỳ tiện vứt bừa trong một cái hộp nào đấy khác hẳn so với hộp kèm hoa kèm nơ. Gói đẹp mới có cảm giác được tặng quà.
  9. Tặng quà phải chú ý chi tiết. Ví dụ trong hộp quà nên có tấm thiệp nho nhỏ, viết vài câu sến sến, như thế sức công phá đỉnh hơn so với không có nhiều.
  10. Tặng quà phải chú ý khung cảnh, địa điểm. Tặng ngoài đường sao bằng bữa tối dưới ánh nến được chứ.
  11. Tặng quà phải chú ý thời gian, chuẩn bị sẵn trước, để muộn vắt chân lên chạy thì còn lâu mới kịp.

You may also like

Leave a Comment