Bạn đã phát hiện bí mật nào trong điện thoại của bạn trai/bạn gái mình?

by admin

Không phải bạn trai mà là chồng tôi.
Anh ấy sắp 30 nhưng vẫn rất trẻ con, thích nuôi cá rồng, trồng cây cảnh, đá cảnh, tôi thì không bao giờ hiểu nổi thú vui đó của chồng chỉ biết là nó tốn không ít tiền. Trước khi kết hôn chúng tôi không tiết kiệm lắm, trên cơ bản thì muốn mua gì thì mua, chi tiêu và thu nhập của cả hai là riêng biệt.
Sau khi kết hôn phải chi tiêu cho gia đình, thu nhập và chi tiêu phải cân bằng với nhau, nhưng chất lượng cuộc sống của chồng tôi thì vẫn vậy, chỉ có tôi cố gắng tiết kiệm từng li từng tí, khoảng thời gian đó tôi cảm thấy thật tủi thân, cảm giác chỉ mình tôi là đang cố gắng xây dựng gia đình này. Đặc biệt hôm đó chồng tôi chi 2.4w (khoảng 84tr) để mua một con cá rồng và khoảng 0.8w (khoảng28tr) để mang về một cục đá. Tôi cảm thấy sự nhẫn nhịn của tôi là đã đỉnh điểm rồi, mắng anh ấy là chỉ biết có bản thân, mua về toàn thứ vô dụng.
Có một hôm tôi phát hiện trên điện thoại của anh ấy có một app một xanh tên LONGDIAN, app này anh ấy thường xuyên sử dụng. App này không giống với những cái bình thường, lúc đầu tôi nghĩ nó là mấy cái app chat bậy bạ nên đã tải về xem thử. Tôi tạo tài khoản follow anh ta để xem anh ta làm trò mèo gì trên đó. Thì ra app đó dành cho những người nuôi cá rồng giao lưu với nhau, chồng tôi vậy mà livetsream chia sẻ kinh nghiệm nuôi cá của anh ấy. Nhưng mà anh ấy chỉ có một con cá rồng, lại không phải loại cao cấp nên rất ít người xem, nhiều lắm cũng chỉ có 6 người xem live, mà lại là ra ra vào vào, có khi lượt xem là 0. Lúc live có người hỏi anh ấy rằng:” Người anh em, vợ anh có ủng hộ anh nuôi cá rồng không?” Chồng tôi liền trả lời:” Vợ tôi luôn ủng hộ tôi, lúc thay nước cho hồ cá, vợ chồng chúng tôi cùng nhau thay” Lúc đó tôi cảm thấy thật hối hận, tôi chưa từng ủng hộ chuyện anh ấy nuôi cá mà còn mắng anh ấy rằng toàn mua về thứ vô dụng.
Sau lần livestream đó, tôi cảm thấy chồng tôi không hút thuốc, không uống rượu cũng không bài bạc, thì nuôi cá rồng cũng chẳng phải chuyện gì to tát, cá cũng mua về rồi, tiếp tục phản đối anh ấy cũng không có tác dụng gì. Sau này, mỗi lần ăn xong cơm tối anh ấy livestream tôi đều lén trốn trong nhà vệ sinh giả vờ đi tắm để xem live của anh ấy. Tôi thường sẽ hỏi những câu đại khái như bao lâu thì cần thay nước cho bể cá, khen anh ấy nuôi cá thật mát tay, thường cho cá ăn gì và cách để chọn thức ăn cho cá… Live của anh ấy tôi là người xem lâu nhất, khoảng thời gian đó anh ấy rất vui vẻ.
Kết hôn được một năm thì chúng tôi dọn nhà, bể cá to 2m và con cá rồng duy nhất của anh ấy đã đem đi bán cho người khác, anh ấy không còn livestream nữa và hình như anh ấy cũng không biết tôi là fan trung thành của anh.

You may also like

Leave a Comment