Mối quan hệ dần trở nên lạnh nhạt, thế các bạn sẽ làm gì dọooo?

by admin

Mấy bạn nữ ơi, chuyện tình cảm bỗng chốc nhạt như nước ốc thì làm gì để cứu vãn? Mình đang trong mối quan hệ lâu dài và “hẹn hò” không còn là bức tranh lãng mạn nữa, 2 đứa mình chỉ ngồi xuống cạnh nhau và mạnh đứa nào đứa nấy tận hưởng không gian riêng… mọi lúc. Ý mình đấy không phải là vấn đề, mà problem ở đây là cả 2 chẳng cố gắng để kết nối với nhau. Bọn mình sẽ mãi làm thinh nếu mình không chủ động làm 1 cái gì đó mới.
Bạn và partner có sở thích chung hay hoạt động làm cùng nhau khum? Điều gì đó mang lại niềm vui cho cả 2 người á. Một cái gì đó bạn tận hưởng một mình nhưng lại say mê vô cùng?
Chỉnh sửa: Cảm ơn lời khuyên của mấy bồ nha. Mình đã nói chuyện với anh người yêu 1 chút và thuyết phục ảnh (anh ấy không nghĩ mọi chuyện đang diễn ra tẻ nhạt dần hehee). Thứ 7 tới sẽ là chuyến đi lãng mạn đến vườn nho địa phương nè =]]


Bọn tui tự đặt mục tiêu. Ví dụ như:

  1. Chúng tui tạo 1 danh sách những điều thú vị trong thành phố cả hai đang sống, và khi không biết làm gìbùm, cứ chọn 1 cái trong danh sách. Một số hoạt động như là đi tham quan (bảo tàng nghệ thuật và danh lam thắng cảnh), mấy chỗ cao cấp (nhà hàng sang chảnh, nhạc giao hưởng), một số là cùng làm những điều kỳ lạ (uống rượu khi đang vẽ tranh, chụp ảnh sang trọng với bức tượng The Bronze Fonz) và những niềm vui tưởng như giản đơn mà chúng ta chợt bỏ quên (chơi bowling, chỗ tập lái xe).
  2. Chúng tui chọn 1 đạo diễn và xem tất cả phim của nhà làm phim đó, xong thảo luận hàng giờ. Năm nay, chúng tôi chọn ông Fassbender, ổng không phải đạo diễn tôi thích, nhưng bồ tui lại thích ổng. Nếu khum có bồ xem cùng tui sẽ hoàn toàn mùa mờ về văn hóa trong phim luôn.
  3. Chúng tui có chung sở thích nấu ăn lạ đời. Cứ vài tháng lại chọn một món ăn dân tộc hay một kiểu món ăn lạ rồi thử nấu. Chúng tui đã tự nấu ăn theo cách của mình các món Ấn, Ethiopian, dưa muối, Thai, Trung, Đức và các món địa phương của Ý, Vietnam, pizza, Hàn, Pháp, Mexico, nước sốt nhà làm, Nam Mỹ… Chúng tui chọn 1 chủ đề, và sau đó dành vài tháng thử các công thức mới và thử nghĩ ra các cách nấu khác. Trời bọn tui vừa mua cuốn sách dạy nấu ăn bằng tiếng Tiệp Khắc đầu tiên trong đời.
  4. Nuôi chó là 1 lợi ích. Mỗi thứ 7 như bài tập thể dục vì phải tìm chỗ chơi cho những anh bạn 4 chân. Có thể đi dạo trong công viên dành cho chó với bầu không khí mát mẻ cạnh công viên Biergarten, hoặc các cửa hàng dễ thương cho phép dắt chó vào, hay các chuyến đi picnic dọc bờ hồ. Chúng tui giả vờ là đang huấn luyện chó cư xử văn hóa trong môi trường mới, nhưng thật ra là đang “lạm dụng” chúng để mua vui cho bản thân :)))
  5. Mua 1 căn nhà cũ kỹ. Nếu bạn chán ngồi 1 chỗ vào cuối tuần? Hãy thử sơn lại chỗ bị nứt trong nhà. Chán xem TV? Muốn làm cái gì đó để xây dựng lòng tin với partner thì bạn nên leo lên 1 cái thang cao vút và sơn lại 1 số tranh cầu kỳ bỏ mẹ hahaa
  6. Tình nguyện vì cộng đồng. Như dắt chó xuống hầm trú bom. Phục vụ đồ ăn tại 1 nhà bếp nấu súp. Nhặt rác trong công viên. Bạn sẽ là một công dân kiểu mẫu và chúc mừng lẫn nhau vì đã làm những việc ý nghĩa. Cùng nhau làm các dự án với hợp tác xã địa phương.
  7. Trồng vườn. Bạn có nhiều thứ để làm chung đó. Thành quả là 1 không gian tuyệt vời để ngắm và hoa quả tươi ngon để ăn.
  8. Mở cửa cho ai đó bước vào cuộc sống của bạn. Quẫy tiệc ăn tối. Chơi bài vào tối thứ 6 tại nhà bạn và rủ mọi người đến góp vui. Ra ngoài ăn tối với 1 cặp đôi khác. Sẽ dễ dàng nói chuyện hơn nếu cả 2 có ý tưởng gì mới mẻ hay cùng nhau nghĩ ra điều gì đó vui vui.
    Chúng tui bên nhau 8 năm rồi đó … và tui vẫn đang cảm nhận mình đang nghẹt thở trong chuyến phiêu lưu bất tận cùng bồ tui dâyyyyy

Các bạn có sống cùng nhau chưa nhỉ? 2 bạn bên nhau được mấy năm ời?
Những thứ âm thầm giết chết các mối quan hệ nhiều hơn bất kỳ nguyên nhân nào là các điều được cho là HIỂN NHIÊN. Đừng bao giờ quên đánh giá cao những phẩm chất khiến bạn phải lòng partner, cùng với đó là tạo dựng nên những phẩm chất mới để yêu và học từ bồ của bạn. Nó giúp bạn duy trì cảm giác luôn tò mò về partner cũng như hoạt động tìm hiểu qua lại.
Đi hẹn hò cùng nhau mang bao điều mới lạ. Có lẽ nghe hơi kỳ cục, nhưng bạn nên sắp xếp gặp nhau ở địa điểm thứ 3 để không đi du lịch cùng nhau. Vẫn giữ được bầu không khí của buổi hẹn đầu tiên, và 2 bạn thấy nhau qua ánh đèn chiếu lập lòe xung quanh những người lạ. Bạn sẽ nhìn partner theo cách ít thân thuộc hơn và mang lại cảm xúc thú vị hơn nữa.
Có những cuộc tranh luận về bất đồng quan điểm lành mạnh. Nói về cuộc sống của bạn, cởi mở và chân thành. Dành những ngày nghỉ ở cạnh nhau. Dẫn bạn trai đi dạo và “làm những điều con gái” mà bạn sẽ không đời nào làm với mấy thằng đực khác. Tôi mê cảm giác ngồi trên giường với bạn gái, cùng nâng ly rượu van đỏ và xem youtube về động lực duy trì mối quan hệ, các show truyền hình thực tế, bất cứ điều gì parter tôi mê.
Mua một vài bộ đồ lót gợi dis… nhằm gợi cảm, và khiến anh chàng của bạn giật bắn người vì cơ thể bạn toát lên nóng bỏng, ngay cả khi hơi sang chảnh.
Nắm chặt tay nhau, nhìn âu yếm vào đôi mắt người ấy và nói với partner về cảm xúc của bạn lúc đó.


Đi du lịch nè.
Bọn tôi luôn có sẵn hành trình và điểm đến trên radar :)))) . Cách cũ nhưng không bao giờ lỗi thời để làm mới mối quan hệ


Tôi có 3 đứa bạn thân nhất để gặp mỗi khi thấy buồn lúc cùng người yêu ở nhà. Tôi tự nhắc bản thân, bồ tôi không phải lúc nào cũng có trách nhiệm mang lại tiếng cười hay đáp ứng mọi sở thích và nhu cầu của tôi. Thế là tôi gọi cho bạn và đi chơi thôi. Tôi đi tắm biển, khám phá thiên nhiên xa xôi hoặc xem những bộ phim nước ngoài kỳ lạ cùng 1 người bạn. Tôi ăn thuần chay và đi mua sắm cháy phố cùng 1 bạn khác. Tôi gặp bạn thứ 3 ở công viên khi cổ dắt chó đi dạo, chúng tôi đi đến chợ nông sản và cửa hàng tạp hóa cùng nhau.
Và con tim đã vui trở lại….


Chúng tui đi phượt. Lái xe đến một thị trấn mới mà chưa đặt chân đến bao giờ, tìm nhà hàng hay quán cafe để dừng chân nghỉ ngơi. Hoặc lái xe đến 1 thành phố khác gần nhất và đi dạo cùng nhau. Chúng tôi thật may mắn vì sống trong một thành phố là điểm đến của khách du lịch, có vô số chỗ vui chơi nô đùa. Ngoài ra còn có nhiều công viên quốc gia, gần như đều mở cửa miễn phí khi vào trái mùa nếu bạn đi bộ đường dài hoặc trượt tuyết.
Lái xe giúp chúng tôi có cơ hội nói chuyện và gắn kết nhiều hơn, và 2 đứa sống trong những hành trình du lịch nên bất cứ điều gì mới mẻ đều làm bọn tôi hào hứng và mắc nói ????


2 bạn thử khám phá chân trời mới xem:
quan hệ qua hậu môn ????
mà dân gian gọi là cưu chạm cuk


Tôi muốn gợi ý các bạn nên xem (và cả nghe nữa nha) nhiều thể loại hài độc thoại cùng nhau. Lợi ích là các bạn sẽ thu được 1 mớ từ vựng chơi chữ, những câu chuyện hài hước và chia sẻ cùng nhau. Có những câu chuyện của Phương Nam tokbokki chúng tôi xem mọi lúc mà không bao giờ khiến 2 đứa rạn nứt.

You may also like

Leave a Comment