Đâu là mấy cử chỉ của các anh em trông thì có vẻ nhỏ nhặt nhưng các chị lại ước các anh làm nhiều hơn?

by admin

Mấy cái tiếp xúc cơ thể mà không hướng tới sự động chạm nhuốm màu tình dục ấy.

Em là em chỉ muốn được nắm tay này, rồi được ôm trọn vào lòng này, rồi thì cả vuốt ve tóc nữa, kiểu thế. Em thèm thuồng với cả thấy cô đơn lắm lắm rồi các anh ơi.

Điều này thì không hề sai trái gì nhé, anh hoàn toàn hiểu. Cơ mà có những khi anh cảm thấy như kiểu mấy đứa con gái mà nói như này chỉ đang lợi dụng anh để có được sự chú ý thôi ấy, với như kiểu một con gấu bông to đùng nữa, mà cuối cùng suốt thời gian qua chúng nó cũng có thích thú gì anh đâu. Anh cực ghét cảm giác bản thân bị lợi dụng như là một thứ gì đó chỉ để sử dụng thôi ấy.


Gọi tên em lúc mà nói chuyện với em. Không biết phải giải thích thế nào nhưng mà nghe đúng người gọi tên mình làm em rạo rực hết cả con người lên.

Ê Sushisandwich10 ngày hôm nay của cô em như nào thế?


OK, cái này rất nhỏ nhặt thoi nhưng mà em thích nó lắm luôn ấy. Thì có anh này (bạn trai em) lúc nào cũng cầm cốc của em đi đổ đầy bất cứ thể loại nước gì mà em đang uống mỗi khi ông ấy đứng dậy để lấy thêm nước cho ổng. Đổi lại thì em cũng làm như thế cho ông ấy. Chuyện ấy cũng nhỏ nhặt thôi nhưng chưa bao giờ khiến em ngừng cười tủm tỉm mỗi khi ông ấy đi ra khỏi phòng cả.
EDIT: Với những chị em bảo rằng có những thằng bỏ đồ vào trong đồ uống của mình. Tất nhiên em đồng ý thôi nhưng không phải chỉ mỗi đàn ông thôi đâu. Với đồ uống của mình thì mấy chị phải đề phòng hết. Em trước lâu lắm rồi cũng từng làm bartender ở CLB đêm, xong em có để ý thấy đồng nghiệp mình (là nữ) lén bỏ đồ vào thức uống. Em báo đứa đấy lên ông chủ của mình, xong nó bị sa thải với lên phường uống nước chè. Lúc ấy em nghĩ là với phụ nữ thì rất hiểm để làm thế với một bạn nữ khác. Tđn hoá ra đứa đấy bỏ thuốc vào đồ uống của cái cô mà thằng người yêu nó đang qua lại. Đứa đấy bị camera ghi lại và bị bắt giam luôn.
Lưu ý nhỏ: Cái ông mà em kể là em đã quen và là bạn thân của nhau được vài năm rồi. Độ tin tưởng giữa 2 đứa là không phải bàn.


Mấy quả ôm siết người và tin nhắn chào buổi sáng/chúc ngủ ngon. ôi giờ em thèm một cái ôm quá đi mất

Liệu tin nhắn chào buổi sáng/chúc ngủ ngon có là một ý hay không nhỉ? Kiểu anh cảm thấy nếu mình làm thế thì sẽ làm phiền con gái nhà ta quá ấy. Mấy chị em lúc nào cũng phải nửa ngày sau mới rep tin nhắn của anh, nên anh cho rằng ấy là bởi người ta nghĩ thằng này phiền quá.


Mấy quả gãi đầu lúc mà tớ nằm xuống hoặc ngồi vào ghế ấy.

Chị là người Brazil này, bọn chị có hẳn 1 từ dành cho hành động đấy. Là “cafuné”. Ở đây dân họ làm thế nhiều lắm (thường là giữa người yêu, hoặc bố mẹ với con cái mình).

Tìm thấy tài khoản reddit của con chó nhà tôi rồi mọi người ơi.



Những cái cử chỉ thể hiện sự chu đáo ấy… từ mấy cái tin nhắn kiểu “Anh nhớ em lắm” đến mấy món quà nhỏ hàm ý “Anh biết là em thích mấy cái này này”.


mấy cái ôm với hôn từ trên trời rơi xuống của người yêu mình


Một điều mà người yêu em làm là rửa bát đũa với dọn giường. Em thì đi làm và về nhà với mọi thứ được dọn dẹp đâu vào đấy. Hoặc khi ông ấy để mấy tấm thiệp cho em đâu đó trong nhà hoặc kẹp trên cửa xe của em. Những điều nhỏ nhặt là những điều quan trọng. Đặc biệt là khi mình không cần phải mở mồm yêu cầu đối phương. Ông ấy là ông người yêu duy nhất của em mà làm những điều nhỏ nhặt như thế và em đang ở độ 30 đấy nhé =))) Mấy lão trước kia chỉ có đụ nhau với lại chơi game là hết phim.


Trước khi kết hôn, nhà em sẽ làm nhưng điều nho nhỏ để em biết là ông ấy có nghĩ đến em. Ví dụ luôn này, có một lần em đi ra một cửa hàng bán lẻ để mua đồ, còn ông ấy thì vào một tiệm sách và trên đường quay về có một cửa hàng bán kẹo. Ông ấy mới mua cho em luôn một cái hộp kẹo Hello Kitty vì ông ấy biết là em thích Hello Kitty. Việc ông ấy nhớ những điều về em nhằm làm em ngạc nhiên khiến tim em nhũn hết cả ra, em biết luôn ông ấy là người mình cần giữ lấy vì những thằng người yêu trước của em không ai chu đáo thế cả.
Một lần khác ông ấy đang ở công ty ăn trưa, vừa ăn ông ấy vừa xem một cái video Youtube dạy cách gấp Origami hình hoa hồng để ông ấy có thể mang về nhà và làm em bất ngờ nhân dịp kỷ niệm của 2 đứa. Trước giờ ông ấy có bao giờ gấp Origami đâu. Ông ấy kể em là thất bại mấy lần liền và bông hoa mà ông ấy nghĩ là trông đẹp nhất thì giữ lại.
Hai đứa chẳng dư dả gì đâu nên ông ấy hay nghĩ ra mấy ý tưởng yêu thì thôi rồi để nhắc em biết là ông ấy yêu em nhiều nhường nào. Đấy mới là thứ quan trọng với em nhất. Những thứ thuộc về tinh thần với em nó có giá trị hơn nhiều.


Đặt cái điện thoại sang bên cạnh trong khi ở bên nhau, đặc biệt là giai đoạn mới bắt đầu yêu đương ấy. Chuyện đấy chứng tỏ họ tập trung vào mình và vào cuộc nói chuyện/hoạt động, và em cho rằng đấy là dấu hiệu lớn nhất thể hiện sự cố gắng của mình.


Em có 2 chậu cỏ ba lá. Lúc em đi vắng em mới dặn ông bạn trai là qua nhà và tưới nước cho chúng nó. Lúc em quay về (sau khi đi khoảng 1 tháng) thì chúng nó bị tưới nhiều quá đến độ rễ cây bị úng xong chết mẹ hết =)))))) Ông ấy thấy có lỗi lắm, còn em lại nghĩ là iu vl…


Tôi đang lướt liên tục bài này để khắc vào đầu đây.


Giới thiệu em với mọi người ngay lập tức (hôn thê em làm thế suốt và em ước là có nhiều cặp sẽ làm như thế hơn). Nếu anh ấy quen họ, lúc nào cũng sẽ là “X ơi, đây là Y nóc nhà của anh” và nếu ảnh vừa mới quen họ, thì sẽ là “Chào tôi là X và đây là nóc nhà Y của tôi”.
Ngay lập tức nó khiến em được cảm thấy chào đón vào cuộc trò chuyện (không bị đứng kiểu ngại vl khi họ nói chuyện), cho đối phương biết là bọn em đang yêu nhau và rất là hữu ích vì em có thể sẽ bị ngại/xấu hổ ấy.


Có đôi khi chị chỉ cần người ta lắng nghe thôi chứ không cần phải là người đưa ra giải pháp. Khi chị gặp rắc rối, chồng nhà chị lúc nào cũng muốn là phải giải quyết ngay, nhưng đôi khi giải pháp chỉ cần mỗi ngồi yên đó và ôm chị hoặc để chị khóc hết cho nhẹ lòng thôi. Nhiều khi việc đồng ý rằng con Becky bên bộ phận sale là con ml còn tốt hơn là đưa ra 101 cách để hoà thuận với con mẹ đấy ở cơ quan ấy chứ.

You may also like

Leave a Comment