Một bữa sáng kiểu Anh đầy đủ

by admin

Chắc tôi lại quay ngược lại giường để ngủ sau khi ăn đống này mất

Một buổi sáng điển hình của tui nè: thức dậy, phải làm mấy thứ quan trọng. “Mình xứng đáng có được một bữa ăn sáng kiểu Anh trước cái đã”, ăn và sau đó căng da bụng chùng da mắt. Mấy việc quan trọng cần làm trước đấy thì thôi để mai đi.


Phần ăn này cho bao nhiêu người đấy bạn?

[OP] Bằng một cách nào đấy thì ổng định ăn hết luôn (hoặc ổng chỉ nói vậy thôi)

Tất cả đống này cỡ 5000 kcal

Tui nghĩ là cho một người thôi.
Rõ ràng mọi thứ “hơi” nhiều một tí nhưng hãy thử nghĩ đến một bữa sáng của người nông dân ở Mỹ đi – việc nạp ngay 1000 calo ngay khi thức dậy có vẻ không tệ lắm đâu nếu ông phải làm việc trên một cánh đồng trong suốt 12 tiếng sau đó


Nhìn đậu ở phần rìa làm tôi thấy hoang mang hehe. Dù sao thì bạn cũng đã nấu rất ngon ????

Có miếng bánh mì giữ lại rồi ông


Tôi chỉ muốn nói rằng đây là sự kết hợp giữa bữa sáng kiểu Anh và Scotland (bánh nướng xốp nằm ẩn dưới bánh pudding đen)

Và tui khá chắc là có cả bữa sáng Ailen nữa, có bánh khoai tây nằm dưới bánh pudding đen nữa nè


Làm thế nào mà đồng nghiệp ông nấu được trứng như kia đó? Nhìn tuyệt quá đi à. Nhìn không bị lỏng quá như trứng ốp một mặt, lòng trắng đã được nấu chín còn lòng đỏ rất rực rỡ!

Tui đun trên bếp với lửa vừa rồi đậy vung lại. Ông nên dùng loại vung thủy tinh để có thể đánh giá được độ chín của trứng.

Nhân tiện thì tôi cũng thích tỉ lệ lòng đỏ lòng trắng nữa

Tớ cũng nấu bằng cách này nhưng tớ cho một thìa cà phê nước vào chảo trước. Hơi nước sẽ giúp nấu chín lòng trắng nhanh hơn mà không làm chín lòng đỏ.

Thực ra tớ đã từng xem được một mẹo hướng dẫn làm món trứng rán có viền thật hoàn hảo đó. Rõ ràng là ngoài lớp lòng trắng dày bên ngoài thì vẫn sẽ còn phần lòng trắng dưới dạng nước trong trứng nữa, nó sẽ chảy lan ra và khiến món ăn rất lộn xộn. Nếu bạn thử đập trứng vào một lưới lọc mịn để loại bỏ phần nước rồi mới cho vào chảo, bạn sẽ có được phần viền trứng đẹp đó.

Cảm ơn tất cả những hồi đáp của mọi người.
Tôi đã có được những mẹo hữu ích, tôi không thể đợi để được thử hết chúng!


[OP] Một đồng nghiệp của tôi đã nấu siêu phẩm này! Tôi nghĩ mọi người sẽ đánh giá cao nó.

You may also like

Leave a Comment