Những người bị thu hút bởi Pete Davidson ơi, tại sao vậy?

by admin

Chủ yếu là nhờ tính cách mà anh ấy thu hút rộng rãi như vậy. Có vẻ anh ấy thực sự thích phụ nữ, cái này ít phổ biến hơn mấy ông nghĩ đấy. Anh ta tự nhận biết được bản thân, thoải mái, thành công, hài hước và sẵn sàng về mặt cảm xúc. Có điểm nào để ghét à?


Cá là mấy người cũng crush thằng Max trong Goofy Movie
cảm thấy bị công kích
Tôi crush Roxanne cơ
Này này Max hấp dẫn hơn Pete Davidson nhiều
Luận điểm hay đấy, nhưng tôi cần bạn dừng lại


Tôi thích quầng thâm
Tạ ơn chúa là cái đấy tồn tại, tôi tưởng mắt gấu trúc của tôi là tật chứ
Tôi bị vậy cả đời rồi, sau này đi Rome tôi nhận ra cuối cùng mình cũng tìm được đồng loại của mình. Đi đâu cũng thấy quầng thâm


Tôi là bi, có nghĩa là tôi thích 1) tất cả phụ nữ và 2) những ông trông như thuốc lá dính nước


Giống Manic Pixie Dream Girl phiên bản nam, Chaos Goblin Line Cook
Chaos Goblin Line Cook là cách hoàn hảo để mô tả loại đàn ông này
Chaos goblin line cook là gì vậy? Hỏi nghiêm túc đấy
Line cook ở Mỹ là những ông có nhiều hình xăm, hút nhiều thuốc, chơi nhiều loại ma túy và từng ở tù.
Họ có lối sống đầy áp lực, hỗn loạn cả trong lẫn ngoài giờ làm việc. Họ uống nhiều rượu và thường xuyên đụ nữ phục vụ, khách và người lạ. Về cơ bản họ là ngôi sao nhạc rock nhưng nghèo.
Ừ, món “đặc biệt của đầu bếp” thực ra là hai điếu thuốc và nước tăng lực, được tiêu thụ trong khi đứng ở phía sau nhà hàng cạnh thùng rác. Tôi từng làm nhà hàng vài năm và nó loạn lắm. Cuối cùng tôi được làm bếp phó tạm thời vì ông bếp phó thật bị bắt do tàng trữ ma túy. Lúc đó tôi mới 17 hay gì thôi và theo luật thậm chí còn không được làm toàn thời gian lol


Cao, mảnh, xăm đầy người, sad boy


Có người bảo gu tôi là “trông như đi chơi ở 7-11” và ít nhất tôi biết là anh ấy có công việc. Và tôi cũng bị thu hút nhiều bởi gu hài hước hơn là bề ngoài.


Tôi không thấy anh ấy xấu như nhiều người bảo. Mặt anh ta không giống một siêu mẫu siêu đẹp trai hay gì nhưng tôi cũng không thấy xấu. Môi đẹp, cười đẹp. Tôi thích hình xăm của anh ấy nữa. Anh ta làm tôi nhớ đến mấy thằng nghịch ngợm hài hước tôi thích hồi trung học.


Tôi không bị Pete thu hút nhưng:
Ông này có khuôn mặt rất cân đối với đường viền hàm sắc nét, thế là được một lố điểm thu hút rồi. Hình xăm và phong cách dí dỏm chắc là tùy gu hơn.
Đấy là còn chưa nói tới tính cách nhé, ông thần rất ngọt ngào với gu hài hước thú vị.


Tôi không bị thu hút bởi anh ta nhưng Pete thành công, hài hước và tự tin. Người ta hay đánh giá thấp cách ba điều này làm một người nổi bật khỏi đám đông nhiều đến mức nào. Có rất nhiều người đi lại vô định, không chắc chắn về bản thân hoặc chỉ copy những cái họ nghĩ là chấp nhận được. Vậy nên khi có người không làm vậy và tìm thấy thành công chỉ từ tính cách của họ, điều đó bỗng trở nên hấp dẫn vì nó thể hiện sự cá tính và động lực.
Ngoài ra Ariana còn rất hay nói về việc anh ấy có hàng to ra sao, và ngoài ra, tôi nghĩ anh ấy biết các mối quan hệ nổi tiếng là cách tốt để tăng danh tiếng. Thời gian sẽ cho ta biết liệu anh ta sẽ sụp đổ vì theo đuổi danh vọng hay có thể đứng ngang hàng với những người phụ nữ vô cùng nổi tiếng này. Anh ấy đã suýt sụp đổ sau Ariana rồi và ai biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu anh ấy chia tay Kim. Gia đình đấy không hiền lành với những người làm họ khó chịu đâu.


Câm mồm đi Kanye
Scoop de poop. Poop scoop. Doopey dippitty doo.


Anh ấy có biểu cảm và nụ cười đẹp. Anh ta thể hiện bản thân một cách tự tin nhưng không kiêu căng như các ngôi sao nam khác. Anh ta thoải mái, nhưng không phải theo kiểu thảm hại. Thần thái là cái khiến Pete thu hút chứ không phải ngoại hình.


Sau khi Google thì tôi phải nói rằng mặt anh ấy nổi bật và lạ, nhưng tôi có thể hiểu tại sao được coi là hấp dẫn. Chỉ nói về bề ngoài thôi nhé, tôi không biết anh ta có tính cách thu hút hay không đâu.
Tôi không thể nói về tính cách thật được vì tôi không biết anh ta.
Nhưng anh ta có bề ngoài của một thằng đểu và cách ăn nói và khiếu hài hước của một ông con trai tốt. Anh ta có sự kết hợp giữa vênh váo và nghi ngờ bản thân í.
Đấy gần như chính xác là cái bạn muốn.


Một khi đã xem The King of Staten Island thì bạn sẽ thấy dễ hiểu hơn chút.


Trông anh ấy có vẻ rất chân thật và tự tin vào điểm yếu của mình. Tôi có cảm giác anh ấy rất tập trung và chú ý tới người yêu.
Tôi nghĩ cái “tự tin vào điểm yếu” mà bạn nhắc tới rất đúng với tôi. Anh ấy rất thoải mái với những cái thông thường có thể bị coi là “yếu đuối”. Nhưng anh ấy không thèm quan tâm và vẫn giữ vững lập trường.


Trông mặt Pete không giống một người có ý đồ gì, ít nhất là với phụ nữ. Tôi không thể chịu nổi mấy cuộc chơi có ý đồ sẵn.
Tôi từng xem một bài phỏng vấn này, cô DJ hỏi anh ta “bí mật” về các mối quan hệ và Pete đã nói về sự trung thực và giao tiếp thoải mái, anh bảo là “Tôi không chơi mấy trò kiểu chờ để nhắn tin trả lời lại để ra vẻ ngầu, nếu tôi thích bạn thì tôi thích bạn và sẽ cho bạn biết điều đó” Và có vẻ là anh ấy thực sự tin vào điều đó. Không ai chia tay Pete xong bảo anh ta là một thằng dị cả, nên có lẽ đúng vậy thật.
Phần lớn những ông tầm tuổi đấy và thành công như vậy thường biến thành mấy thằng hãm, và thành công trong mọi bước đi của mình. Trong khi đó ông này gặp những cô gái này và chỉ muốn hiểu họ và gặp bố mẹ họ và đưa họ đến Staten Island để gặp mẹ mình. Tôi có thể hiểu tại sao nổi tiếng mà vẫn nghiêm túc và chân thành với những người mình thích lại có ích đến vậy cho anh ấy.

You may also like

Leave a Comment