Một pha đóng giả đầy tai hại nhưng lại ngon ăn =)))

by admin

Chuyện giờ mới kể mình k54 Neu, chuyện là valentine 2 năm trước đứa bạn chơi từ cấp 3 ế xưng ế xỉa giờ là vợ mình nhờ mình đóng giả ny dẫn đi ăn cùng hội nhóm gì đó, câu chuyện như này:
” – Valentine này t báo là sẽ ra mắt ny m giả làm ny t nhé.

  • Thồi…. m ơi tha cho t còn đi kiếm ny đóng giả ny m có tiếng k có miếng.
  • M giúp t phát nào, mấy ông bà công ty t suốt ngày bảo lấy ck, kiếm ny đi, t bảo k có ai yêu xong giới thiệu linh tinh hết người này đến người kia toàn mấy ông củ chuối cứ làm phiền t suốt, M giúp t cắt đuôi mấy ông ý với.
  • Thồi thồi…. chuyện của m tự đi mà lo t kb đâu, t đã đủ tội nghiệp lắm rồi ny thì k có lại còn đi đóng giả ny m đến lúc crush t nó biết thì còn làm ăn gì nữa.
  • 2tr được chưa, đi ăn có bữa cơm m cứ làm như t ăn thịt m k bằng, t cũng khổ tâm lắm mới nhờ m thôi chứ người khác t cũng chả nhờ đâu ?
  • Vấn đề ở đây kp tiền bạc m hiểu không.
  • Thế chốt 5tr m có đi không.
  • Thì đi =)))
    Đằng nào cũng chả hẹn đc crush đi chơi, bạn bè ai cũng có kèo thôi thì cũng nhắm mắt đưa chân ai bảo thù lao cao thế chứ :v. Theo yêu cầu cũng tát tút lại tóc tai quần âu sơ mi trắng đóng thùng phụ kiện các kiểu như quý ông lịch lãm. Lúc đi k quên mượn quả ô tô ông anh trai để cho phần đẹp mã.
    Sau màn ra mắt rất hoàng tá tràng đến màn ăn uống chén chú chén anh, mình cũng nhiệt tình mời lại, đã diễn thì diễn cho đạt luôn. Được một lúc thì lòi đâu ra 2 ông anh, Ông kêu: “Em ra mắt ny mà chẳng thấy í ớ gì nhỉ, hay là đi chương trình 2 nhé để anh em còn giao lưu tí” đi tăng 2 mình chết lâm sàng k nhớ gì, tửu lượng của mình cũng thuộc dạng tốt ,chưa bao giờ có tình trạng say mà k nhận thức được, dù say mấy vẫn đủ tỉnh táo gọi taxi về, tự nhiêm hôm đấy sập nguồn.
    Nửa đêm khát nước mình tỉnh giấc khuya tay tìm điện thoại đụng phải người, mình giật mình tỉnh ngủ luôn thầm nghĩ thôi phát này ngu rồi, bị nó úp xọt chắc chắn luôn, nhưng nhận ra quần áo cả 2 vẫn còn nguyên bộ thì chứng tỏ chưa có gì cả, định chuồn chuồn luôn và ngay nhưng sao lúc đấy nhìn thấy em nó xinh, đáng yêu thế nhỉ càng nhìn càng thích và chuyện gì đến cũng đến. Sau đợt đấy thì cũng dần dần có tình cảm rồi yêu nhau, hơn 1 năm sau cái đêm định mệnh đấy thì cưới. Đến giờ thỉnh thoảng 2 vợ chồng ngồi kể lại vẫn buồn cười thì ra lúc đi tăng 2 mình say ngủ quên trong phòng hát, vợ mình cũng gục nên mấy anh chị kia đưa vào nhà nghỉ. =)))

You may also like

Leave a Comment