Sau 65 năm, cảnh sát Philadelphia đã nhận dạng được cậu bé trong vụ án “Boy in the Box”

by admin

Sau bước đột phá lớn vào tháng 4 năm 2021 của việc xây dựng hồ sơ DNA, tên của cậu bé đã được tìm ra nhờ vào việc phân tích, tham khảo chéo các thông tin phả hệ. Cảnh sát chưa tiết lộ tên gọi nhưng các báo cáo cho biết tên của cậu sẽ được viết lên trên tấm bia mộ.
Cáo buộc của vụ án vẫn được đệ trình nên hy vọng tên gọi của cậu bé sẽ dẫn tới thủ phạm đã giết cậu.
Đây luôn là một vụ án vô cùng đau buồn, và có những người cho rằng đã quá lâu như vậy thì hẳn là không thể giải quyết được. Bằng chứng về việc bị bạo hành và “được tắm rửa sạch sẽ, tóc mới được cắt” đã dẫn tới những câu hỏi về việc ai đã bạo hành và ai đã chăm sóc cậu bé. Đây dường như là thứ luôn xuất hiện trong một hoàn cảnh gia đình phức tạp, và tôi hy vọng rằng không chỉ có những kẻ liên quan đến cái chết của cậu sẽ phải đền tội mà những người đã cố ngăn cản tội ác xảy ra sẽ thanh thản.

Em bé vô danh của nước Mỹ đã không còn vô danh nữa.

Thông tin về vụ án “Boy in the Box”
Vào ngày 25 tháng 2 năm 1957, một thi thể được tìm thấy trong một chiếc hộp tại khu vực đổ rác bất hợp pháp ở Pennsylvania. Sau khi điều tra, thì đây là một cậu bé từ 4 đến 6 tuổi, cân nặng nặng khoảng 14kg và cao gần 1m. Cậu bé không có quần áo nhưng được quấn trong một tấm chăn, tóc đã được cắt và cơ thể được tắm rửa sạch sẽ, cậu bé có những vết sẹo quanh cằm, mắt cá chân và vùng háng nhưng lý do khiến cậu qua đời là vết thương ở đầu.
Do thời tiết lạnh và thời gian báo cảnh sát chậm trễ nên họ không xác định được cậu bé đã bị giết khi nào, vì cảnh sát không tìm ra danh tính của cậu nên họ đã đưa cậu vào nhà xác để mọi người đến nhận dạng thi thể. Mọi người đến từ 10 tiểu bang khác nhau để cố gắng nhận dạng cậu bé, cảnh sát đã phát 400.000 tờ rơi trên khắp đất nước để biết chuyện gì đã xảy ra!
Cảnh sát bắt đầu so sánh tất cả các dấu chân của đứa trẻ với hồ sơ của bệnh viện nhưng không có kết quả. Có manh mối đến từ chính chiếc hộp, nó chứa số sê-ri đến từ một cửa hàng JCP cách đó 15 dặm. Đây là một chiếc hộp đựng nôi. Nhưng những người được giao sản phẩm này đều trả tiền mặt và một vài người đã liên lạc với cảnh sát khi họ xem tin tức.
Những người này gọi để xác nhận xem họ có còn giữ chiếc hộp của mình hay đã vứt đi nên sau đó, cảnh sát có thể xác định chiếc hộp đến từ vùng thượng Darby, Pennsylvania.
Chiếc chăn quấn quanh cậu bé đã được kiểm tra và nó được sản xuất từ ​​Canada hoặc Bắc Carolina, một manh mối khác được tìm thấy là một chiếc mũ cách chiếc hộp 4,5m, đó là một chiếc mũ đặc biệt từ một cửa hàng nhỏ ở Bắc Philadelphia.
Người chủ của cửa hàng nhỏ nhớ đến người đàn ông đã mua chiếc mũ vì nó có những chi tiết đặc biệt. Cô ấy mô tả đó là một người đàn ông tóc vàng tuổi khoảng từ 26 đến 30, đã trả tiền mặt và cô ấy không bao giờ gặp lại anh ta nữa.
Tất cả những bằng chứng này đều dẫn vào ngõ cụt.

You may also like

Leave a Comment