CÁC GÁI ƠI, LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐỐI PHÓ VỚI VIỆC KHÔNG ĐƯỢC ‘XINH ĐẸP’ VẬY?

by admin

Mị không được xinh đẹp, và mị sẽ không bao giờ xinh đẹp được. Mị có thể trang điểm, làm tóc, mặc một chiếc váy xinh xắn và đi giày cao gót đi chăng nữa cũng sẽ không bao giờ đạt được điểm 9/10. Mị biết không nên để điều đó khiến mình phiền lòng nhưng không thể nào gạt bỏ đi được – Mị muốn trở nên xinh đẹp, và mị rất ghen tị khi những cô gái khác sinh ra đã xinh đẹp sẵn. Làm thế nào để đối phó với việc không được hấp dẫn đối với hầu hết cánh mài râu? Làm thế nào để chấp nhận vẻ ngoài của mình và học cách yêu bản thân bất kể gì đi nữa? Mị luôn ghét bản thân mình vì điều đó và mị cảm thấy điều này thật sai trái vì mị là một người tốt, nhưng tại sao lại bị ảnh hưởng bới thứ này? Mị đổ lỗi mọi thứ cho ngoại hình của mình – cô ấy không thích tôi vì tôi xấu, tôi không được mời vì tôi xấu, người đi ngang qua tôi cười khẩy vì tôi xấu, vv.


Không phải tôi muốn lên mặt dạy đời hay cố hạ thấp cảm giác của bạn – tôi chỉ đang đưa ra quan điểm của mình. Tin tôi đi – tôi biết cảm giác không thích cơ thể của mình là như thế nào mà. Tôi bị điện giật khi ở Iraq và nó để lại một vết sẹo khó coi, và đôi khi tôi phải vật lộn để chấp nhận rằng mình sẽ không bao giờ có được thể lực tốt như trước đây. Định mệnh cuộc đời.
Dù sao thì…tôi ước mình có thể để bạn nhập vào đầu một chàng trai khi anh ta đang yêu một cô gái. Đó là một quá trình xa lạ, kỳ quặc đến nỗi tôi e rằng bạn phải trải nghiệm thì mới tin được. Nhưng nó có thật như tiền thuế mà bạn phải đóng vậy…
Đôi khi, một chàng trai gặp một cô gái và sẽ chẳng để tâm lắm đâu. Có thể cô ấy là đồng nghiệp, bạn học hoặc quen biết từ bọn bạn chí cốt. Nàng sẽ được phân loại trong đầu chàng là “Nữ giới, người quen, cảm xúc trung lập”. Sau đó, khi chàng quen biết nàng nhiều hơn. Nếu họ hợp cạ với nhau, sẽ có thứ gì đó lôi cuốn diễn ra trong tâm trí chàng trai. Chàng bắt đầu chú ý đến những chi tiết về ngoại hình của nàng – những thứ dễ chịu. Mọi chuyện bắt đầu từ những điều nhỏ nhặt – một ngày nọ, chàng nhận ra rằng mình thích nhìn vào đường cong sống mũi của nàng, hoặc nơi dái tai tiếp xúc với khuôn mặt của nàng.
Đó không phải là thứ mà chàng có thể tùy tiện chạm tay vào hay mô tả được, thực sựchỉ cần nhìn vào phần đó của nàng thôi cũng khiến chàng cảm thấy dễ chịu. Chàng bắt đầu muốn làm điều đó nhiều hơn. Sau đó, chàng để ý đến biểu hiện của nàng – có thể là tiếng cười như nắc nẻ của nàng, hoặc cách nàng nhíu mày lo lắng – và chàng cảm thấy hơi rung động nơi lồng ngực.
Họ làm bạn với nhau một thời gian, hiểu nhau nhiều hơn.
Rồi một ngày, nàng trao chàng một cái ôm tạm biệt… và chàng không thể ngừng nghĩ về điều đó. Nó cứ lảng vảng trong đầu chàng – cảm giác chạm vào ngực nàng qua hai lớp áo, vòng tay của nàng ôm sau lưng chàng, mùi của nàng… chàng tìm thấy những thước phim tinh thần nho nhỏ về nàng chiếu đi chiếu lại trong đầu khi chàng lái xe đi đâu đó, vắt kiệt những mơ mộng thường ngày khác của chàng.
Ngay sau đó, chàng nhận ra rằng bất cứ khi nào chàng nhìn vào nàng, chàng đều cảm thấy dễ chịu. Chàng thích từng đường cong, nét thẳng, giọng nói và mùi hương của nàng…
Giống như nàng đang dần biến từ một bức ảnh đen trắng thành một bộ phim màu 3D với âm thanh sống động – một bộ phim hoàn hảo khiến chàng cảm thấy dễ chịu. Chàng bắt đầu tự hỏi mình có thể làm gì để giữ nàng ở bên, để khiến nàng hạnh phúc. Chàng nhận ra rằng mình thích nhìn nàng hơn bất kỳ con người nào khác trên thế giới.
Đối với chàng, nàng thật hoàn hảo và xinh đẹp.
Một chàng trai yêu một cô gái không nhìn cô ấy một cách khách quan. Có một bộ lọc hoặc lăng kính được đặt vào đó. Chàng không nhìn thấy người mà bạn nhìn thấy trong gương. Chàng đang nhìn thấy ai đó hoàn hảo, xinh đẹp tuyệt trần, và đó là một trong những động lực lớn nhất trong cuộc đời chàng.
Hãy quan sát một cặp vợ chồng già hạnh phúc, đã kết hôn trong nhiều thập kỷ. Chú ý đôi mắt của cụ ông. Chắc chắn, ông có thể vẫn lướt nhìn cặp mông thiếu nữ nào đó trong chiếc quần tập yoga hay tương tự… nhưng hãy để ý ánh mắt ông khi ông nhìn bạn đời của mình. Nếu bạn để ý kỹ, bạn gần như có thể thấy bộ lọc được kích hoạt khi ánh mắt ông nhìn vào bà. Trong khoảnh khắc đó, ông không nhìn thấy cùng một người thôi lôi lếch thếch, hết xí quách mà bạn hoặc tôi thấy – ông đang nhìn thấy một điều gì đó tuyệt vời.
Hẳn rồi. Nếu tôi không trải qua những thứ này, tôi cũng sẽ không tin đâu. Nhưng đó là sự thật.
Tôi ước tôi có thể cho cmt này nhiều hơn một upvote. Đây chính là tình yêu.
Tôi đã kết hôn với người đàn ông tuyệt vời nhất vũ trụ. Một số phụ nữ nghĩ rằng anh ấy hấp dẫn, một số thì không, nhưng điều đó không quan trọng. Trong tâm trí tôi, thực sự không có người đàn ông nào nóng bỏng như chồng tôi.
Tôi không biết đàn ông cũng nghĩ như vậy cho đến khi tôi đọc được cmt này.
Tôi muốn bổ sung rằng điều ngược lại cũng đúng, một số phụ nữ mà bạn gặp có thể cực kỳ lộng lẫy, cô ấy đáp ứng tất cả những tiêu chuẩn sắc đẹp tồn tại theo cách nào đó, nhưng sau một thời gian khi bạn bắt đầu nói chuyện và làm quen với cô ấy, cô ấy sẽ không quá hấp dẫn nữa, không nhất thiết vì cô ấy là một người tồi tệ, mặc dù cô ấy có thể phân biệt chủng tộc, kỳ thị đồng tính hoặc nói chung là thô lỗ, nhưng cô ấy có thể có khiếu hài hước khác hoặc không chia sẻ sở thích nào với bạn, đột nhiên bờ mông của cô ấy không còn tuyệt vời nữa, chắc chắn rằng cô ấy xinh đẹp nhưng kể cho cô ấy nghe câu chuyện cười yêu thích gần đây của bạn hẳn sẽ không thấy vui gì hết.
Tôi muốn nói rằng tôi đã ở với ý trung nhân của mình được 19 năm và anh ấy luôn nói rằng tôi xinh đẹp. Tôi biết rằng tôi không như vậy (anh ấy khó chịu khi tôi gọi anh ấy là kẻ nói dối ngọt ngào), nhưng bây giờ tôi hiểu rằng điều đó không quan trọng. Anh ấy tin điều đó và đó mới là điều quan trọng. Tôi không nghĩ rằng mình đã thực sự nhận ra điều đó trước đây. Anh ấy tin rằng tôi xinh đẹp. Wow. Cảm ơn nha!
Ôi trời!
Về phần mô tả cảm giác của tôi về bạn gái của mình, bạn như đi guốc trong bụng tôi vậy. Cô ấy có thể không phải là người phụ nữ “hấp dẫn nhất” trên thế giới đối với người khác, nhưng với tôi, cô ấy hoàn hảo tuyệt đối. Tôi sẽ không thay đổi một điều gì về cô ấy; mái tóc, hông, mũi, khuôn mặt, cơ thể của cô ấy, hay bất cứ thứ gì. Hơn năm năm trôi qua và tôi vẫn đang khám phá những điều mới mẻ về con người và vẻ ngoài của cô ấy.
Nhưng thực sự… bạn là một bậc thầy trong việc miêu tả tình yêu. Tôi nghiêm túc đấy. Đây là mô tả hay nhất về tình yêu mà tôi từng nghe, đọc, nhìn, nghe, ngửi, chạm, vv.

You may also like

Leave a Comment