Mọi thứ đã sẵn sàng cho 1 đêm valentine tuyệt vời nhưng anh n.y chỉ cù lét mình cười gần đăng xuất rồi đi về

by admin

Chuyện là yêu nhau 2 năm, sau khi giữ gìn bản thân thì đến giờ (27 tuổi, anh n.y 29 tuổi) thì mình cũng đã cởi mở hơn về chuyện ấy, trước đó anh n.y cũng thi thoảng có “Đòi hỏi” thì tâm lý mình vẫn sợ, vẫn lo lắng kiểu “Giờ đã đến lúc chưa?” nên mình ko cho. Giờ thì mình thấy 2 đứa đủ yêu, đủ trưởng thành, đủ tin tưởng vì mấy lần trước mình ko đồng ý anh cũng tôn trọng mình, ko làm gì hơn nữa, kể cả đi du lịch chung 1 phòng cũng chỉ ôm mình ngủ ngon lành thôi…nên mình đã sẵn sàng.
Cụ thể là cho 1 đêm valentine tuyệt vời, chúng mình đi ăn Bít Tết ở 1 nhà hàng sang trọng, làm tí rượu vang nhẹ nhàng rồi đi dạo phố, tâm sự, vì mình biết hôm sau phải đi làm nên mình cũng giục anh về phòng mình sớm…mình bảo là:

  • Về qua phòng em chơi rồi về.
    Anh hí hửng đồng ý, mình cũng nói là phòng mình tối nay ko có ai, cái Tra** đi chơi rồi đêm ko về, anh có thể…, mình nói luôn là “Anh có thể…” anh “à à”. Mình còn tưởng anh hiểu ý cơ.
    Lúc về phòng thì mình cũng có thay đồ, thay bộ đồ ngủ là cái áo cộc tay rồi cái quần đùi…xong nào là nắm tay, khoác vai anh…nhưng thấy anh cứ nhắn tin với mấy người bạn trên facebook, kiểu nhóm các anh hay chơi với nhau…thế đến lúc mình cũng ko biết làm gì nữa nên chủ động cù lét anh, kiểu để anh cù lại xong trong cái khoảnh khắc 2 đứa đang cười với nhau thì…(như trong phim ấy mọi người)…
    Ban đầu anh cũng cười anh bảo “Anh ko đùa đâu, anh buồn cười thật đấy!” thì mình cù anh nhiều hơn để anh chú ý mình…Sau đó anh liền “Anh ko nhịn nữa đâu nhé!” rồi đ3` mình ra rồi…cù lét lại mình.
    ** mình cười đến ná thở, cười đến nỗi kiểu nghĩ mình sắp đăng xuất đến nơi, hết cù vào chân rồi cù vào eo, vào nách, cù xong còn đưa tay lên mũi ngửi bảo:
  • Nách em h0^1 thế?
    Mình cười đến mệt luôn mà, anh ấy nói xong thì vào WC rửa tay rồi:
  • Thôi em nằm nghỉ đi nhé, anh về đây.
    Mình:
  • 🙂 Anh về à, sao về sớm thế?
  • Thôi về có việc, nay vui thế đủ rồi!
    Xong lên xe, phóng vèo cái, mất hút trong ngõ tối (chỗ trọ mình là phải đi vào ngõ), để lại mình nằm trên giường vừa thẫn thờ vừa mệt.
    1 lúc sau mình nghi ngờ ổng chơi game, vào tài khoản mình xem thử thấy ông đang online “Trong trận” cùng với bạn ổng.
    À hoá ra mọi thứ đã sẵn sàng, nhưng giữa game và em, anh chọn game. Trước khi anh chọn game thì anh cù lét em cười đến nội thương 🙂
    Đấy mọi người cứ bảo có những việc nên nói thẳng, ủa chứ nói là anh … em đi à? Có những việc phải tự hiểu chứ… 🙂
Uci

You may also like

Leave a Comment