Vũ trụ này sẽ luôn tạo ra một người cho bạn

by admin

Tớ đã trải qua vài ba mối tình, nói trải qua tức là đến cuối cùng bọn tớ đều không đi đến được với nhau. Không cùng chung một tiếng nói, không cùng chung một giấc mơ, và ở một thời điểm nào đó sẵn sàng chọn buông tay hay tệ hơn là phản bội nhau. Đã từng có lúc mệt nhoài tớ nghĩ, mình không phù hợp để yêu đương.

Tớ có quen một chị, tình tính hay giận hờn, có đôi phần đỏng đảnh trẻ con. Ba hôm thì năm lần tớ thấy chị tuyên bố chia tay anh người yêu. Tớ đã từng nghĩ hai người sẽ sớm chia tay thật. Tình yêu nào bền vững nỗi khi cứ giận dỗi.

Tớ cũng quen một anh rất hiền lành, không hay để tâm đến những quy tắc cuộc sống, có chút ngốc trong khoản giao tiếp cư xử. Tớ đã nghĩ nếu cứ mãi thế này thì không em nào thèm để ý anh ấy, vì con gái yêu bằng tai.

Và tớ biết một gia đình rất êm ấm hạnh phúc, hai anh chị yêu nhau từ thời cấp ba, đến khi học xong đại học thì tiến vào hôn nhân. Chàng trai năm 18 tuổi của chị ấy đã bên canh chị ấy năm 28 tuổi và có thể đến mãi sau này.

Rồi thời gian qua, tớ chìm nổi trong những mối tình có bắt đầu đẹp và kết thúc lúc đẹp lúc xấu. Chị tớ quen đã cưới cái anh mà chị cứ đòi chia tay mãi, thỉnh thoảng vẫn than thở rằng “chồng tao thế này thế kia”, nhưng lúc nào cũng mỉm cười. Anh chàng hơi tồ tồ thì quen được một cô bạn gái sắc sảo, tớ đã thấy chị ấy khéo léo thế nào khi có thể mớm lời giúp anh ấy hỏi đáp các câu hỏi của bạn bè trên bàn nhậu mà không mất lòng ai. Và gia đình êm ấm tớ biết thì đã ly hôn. Nghe đâu lý do ly hôn là vì không hợp nữa.

Vũ trụ này sẽ luôn dành cho bạn một người, dù bạn có nổi loạn, điên khùng hay bình thường, vũ trụ này sẽ luôn tạo ra chọn bạn một người có thể chịu được mọi tật xấu của bạn. Giống như hai nửa quả bơ vậy. Và nếu một ngày người nửa kia của bạn nói rằng không chịu được bạn nữa và bỏ đi, thì tin tớ đi, người bạn muốn tìm vẫn chưa đến bên cạnh bạn đâu. Vì chẳng ai bỏ đi khi yêu thương nhau thật lòng.

Dù ở bất kỳ vũ trụ nào, anh cũng muốn được bên em, cùng nấu cơm, giặt đồ, và lắng nghe e vô lý.

You may also like

Leave a Comment