Một lý do nhỏ nhặt khiến bạn quyết định chia tay?

by admin

Cổ nổi điên với tui vì nghĩ tui không thích con mèo của cổ

Tui thích con mèo hơn cổ nữa, nên tui nhận ra đó là lúc tui nên lượn thôi

Ông đem theo con mèo chứ

Tui ước tui có thể, con mèo tuyệt lắm luôn


Một người bạn đam mê âm nhạc cổ điển của tui từng hẹn hò với một nghệ sĩ vĩ cầm và ảnh chia tay với cô nàng vì cô ấy phát âm sai tên Shostakovich.


Cổ muốn tui chia tiền phần pizza $2 với cổ sau khi tui tự mình đổ xăng để đưa cổ và đám bạn đi chơi trung tâm thương mại
Mối quan hệ 5 năm đó cực kì tồi tệ nhưng $2 đó là giọt nước tràn ly khiến tui đưa ra quyết định


Tui từng hẹn hò với anh chàng này, anh ta luôn nói “Anh bỏ qua cho em đấy” bất cứ khi nào tụi tui hơi bất đồng về điều gì đó hoặc tui làm điều gì đó nhỏ nhặt như đóng cửa xe quá mạnh. Tui rất khó chịu khi lúc nào cũng được “bỏ qua” cho những điều mà tui thậm chí còn chưa xin lỗi.
Đến giờ nó vẫn làm tui khó chịu cực mà thậm chí nó chỉ được coi là một điều lịch sự thôi ấy.


Cổ đeo một chiếc chuông trên cổ tay. Mỗi khi cổ di chuyển nó sẽ kêu leng keng leng keng. Kiểu giống như tui đang ngủ với một con mèo nhà vậy.


Không phải tui mà là một người bạn thân.
Xem TV, tin tức: “Bla bla bla khủng long khổng lồ được tìm thấy ở Argentina”

  • Anh có tin cái điều đó hong?
  • Tin gì cơ?
  • Chuyện khủng long tồn tại ấy?
  • Gì!?
  • Em không nghĩ chúng từng tồn tại đâu, hẳn là một trò lừa bịp thôi.
    Mà lúc đó cô nàng đang theo đuổi 2 sự nghiệp khác nhau luôn đó nha.

Cổ tức giận vì tui không chia tiền thưởng cuối năm với cổ. Rõ ràng là cổ đã rình mò để lục lọi giấy tờ tiền nong của tui trong phòng làm việc


Cổ chỉ trích cách tui cắt ớt xanh. Mà tui học cái đấy từ các đầu bếp chuyên nghiệp ấy, và cô ấy kiểu như muốn làm thịt họ luôn khi tui yêu cầu cô ấy chỉ cho tui “làm như nào cho đúng”.

Còn nữa, cổ không nghĩ khủng long từng tồn tại. Cô ấy 23, còn tui 24.

TIL từ cái post này là có cả 1 hiệp hội bạn gái cũ không tin khủng long từng tồn tại.


Ảnh mặc cái áo sơ mi màu nâu mà tui cực kỳ ghét ít nhất một lần mỗi tuần. Tui nhận ra rằng tui không thực sự thích anh ấy nhiều đến mức tất cả những gì tui tập trung vào chỉ là một chiếc áo sơ mi. Hồi đó tui 15.


Chuyện từng xảy ra với tui luôn… hồi đó tui đang học cấp 2, có một cô gái hay đi cùng chuyến bus rủ tui đi chơi, tui bảo ok. Trên đường về nhà với nhỏ cùng ngày hôm đó, nhỏ khen đôi mắt của tui và hỏi tui có chải mascara không. Tính tui hồi đó cũng hay mỉa mai nên tui nói cái gì đó đại loại kiểu “Yup. Em thích xem thì anh tô son luôn cũng được”.
Ai ngờ nhỏ chia tay tui ngay tại chỗ và bắt đầu tung tin đồn tui là gay. Tui đổ lỗi cho nhỏ vì chuyện đó mà tui không có bạn gái được luôn cho đến tận cấp 3, cơ mà chuyện đó cũng chẳng giúp tui có bạn trai nốt, nên chắc vấn đề là ở tui rồi lol


Cô ta nói chuyện như hét vào mặt ấy. Lúc nào cũng thế


Bạn của mẹ tui từng đá một anh chàng tốt bụng và khá giả chỉ vì anh ta tới đón cổ mà trên môi còn dính hạt cơm. Cổ nói hành động đó là bất lịch sự, và rằng cổ không bao giờ có thể quên cảm giác nhận ra anh ta trông nhếch nhác như thế nào.


Gia đình ảnh ăn tối trong những cái khay nướng bánh thay vì tô đĩa bình thường, tất cả đều KHỔNG LỒ, và ảnh luôn cố gắng bắt tui ăn nhiều hơn. Nếu tui nhờ ảnh gọi một phần kem sữa lắc nhỏ, ảnh sẽ order cho tui 1 ly có kích thước siêu lớn, tui thậm chí không biết chúng lại lớn đến như vậy còn ảnh sẽ cảm thấy khó chịu nếu tui không uống hết trong 1 lần. Tui bắt đầu nghĩ kiểu: trời ơi chuyện này sẽ không đi đến đâu hết.

Anh ta đang cố vỗ béo bồ để anh ta và gia đình nấu lên ăn trong mấy cái đĩa khổng lồ đó


Cũng chưa tính là hẹn hò gì, nhưng tui và cô gái này từng có vài buổi hẹn. Sau đó, tui quyết định ngừng mối quan hệ với cổ.
Nguyên nhân? Cổ luôn nhắn tin cho tui bất cứ khi nào cổ đang ẻ, và món ăn yêu thích của cổ là đậu đen và cổ sẽ gửi ảnh đậu đen cho tui mọi lúc.
Tui ghét đậu.


Ảnh cứ rít lên 1 tiếng nhỏ mỗi khi nói được đâu mấy chữ trong 1 câu. Kiểu “Ồ em yêu hssss hôm nay em hssssss thế nào?” Tui chả thể nào tập trung được để nghe anh ta nói cái gì, tất cả những gì tui tập trung vào là cái tiếng rít như rắn ấy


Tui không thể tìm được 1 cái thiệp chúc Valentine nào không có chữ “I love you” hết. Có vẻ thị trường thiệp “Em thích có anh bên cạnh và chuyện trên giường cũng ngon nghẻ nữa” là quá nhỏ nhỉ?


Cổ không chịu thắt dây an toàn và sẽ vừa nhắn tin vừa lái xe.

Bằng cách nào đó thánh thần ơi, tui không biết làm cách nào cổ vẫn còn sống gần 8 năm sau nữa

Cổ thì may rồi nhưng có khi người đi đường chả được may thế đâu…


Anh ta nhét chiếc áo len phồng của mình vào trong quần như cách người ta hay làm với áo phông vậy. Tâm thần thấy ớn


Cái mặt của ảnh lúc 2 đứa mần nhau. Vừa nghiêm túc vừa cực kì giận dữ, và tui không thể nhịn cười mỗi khi nhìn mặt ảnh như vậy, còn chuyện tui phá ra cười lại làm ảnh nổi điên…

You may also like

Leave a Comment