“Cờ xanh” trong buổi hẹn hò đầu tiên làm bạn muốn có buổi đi chơi thứ 2 cùng nhau là gì dọ?

by admin

Chúng tui ở lại quầy bar lâu hơn so với dự tính, cũng muộn nên cố tìm một nhà hàng để ăn trước khi họ đóng cửa. Nàng đang đi giày cao gót, thế là tui thử hỏi nàng “trèo lên lưng anh đi, anh cõng em nhaaa”. Ỏ nàng phóng lên lưng tui thật mấy bồ ạ, vung tay về phía trước và hét lớn “Tiến lên anh oiwiii”.
Chúng tui hông đến nhà hàng kịp giờ, nhưng dừng chân ở một quán ăn gần đó thêm vài giờ. Bọn mình về chung 1 nhà được 3 năm ời và sẽ đi hưởng tuần trăng mật trong 10 giờ nữa, chỉ tại COVID mà giờ mới được đi chơi.


Nàng trễ hẹn cả tiếng đồng hồ nhưng vẫn nhắn tin cho tui, cập nhật nàng đang làm gì để đến chỗ hẹn. Ngày 01/01 tới là kỷ niệm tròn 1 năm bọn mình bên nhau.


Chúng mình hẹn hò được 6 tháng ời. Ulatr nàng xuất hiện trước căn hộ của tui cùng cái bánh do chính nàng làm vào ngày sinh nhật tui. Nghe có vẻ không có gì to tát với vài người nhưng tui chưa bao giờ hẹn hò với một cô gái quan tâm đến ngày sinh của tui đến vậy. Tui gần như khụy xuống và hai hàng nước mắt chảy dài lúc mở cánh cửa ra. Có lẽ tui đã tìm được mẹ cho các con ời.


Lúc mình và bạn gái có buổi hẹn đầu tiên. Mẹ nàng cho nàng 50 Biden (phòng trường hợp tui bắt cô ấy trả tiền). Dĩ nhiên, tui sẽ thanh toán, ngạc nhiên là cổ boa cho người phục vụ toàn bộ 50 biden đó, rõ ràng anh ta đang trải qua 1 ngày tồi tệ.

Ỏ ngọt ngào dạ bồ ơiii

Tôi làm một nữ bồi bàn ở Waffle House bật khóc khi boa cho cổ tận 100 đô trước lễ Giáng Sinh. Cảm giác làm một ngày của ai đó trở nên tuyệt vời đến nỗi họ phải bật khóc cứ ám ảnh tôi mãi, thế là ăn ở Waffle House trước Giáng Sinh trở thành truyền thống của riêng tôi và để lại 1 khoản tiền típ lớn trên bàn lúc ra về. Một người bạn bảo là tôi đang làm 1 việc có ý nghĩa lắm đấy, tôi chỉ giải thích là mình chỉ đang… ích kỷ. Đấy đơn giản là cách để tôi cảm nhận chính bản thân mình. Tôi là thằng khá ích kỷ thế nên tui sẽ làm vậy cho đến hơi thở cuối cùng.

Lòng vị tha ích kỷ vẫn là lòng vị tha haha.


Nàng đứng trước cửa nhà tui và cún con cực kỳ phấn khích luôn, nó vẩy đuôi tít cả mắt. Không một động tác thừa, nàng ẩm nó lên và hỏi 3 chúng tui sẽ đi đâu.

Chuyện này 19 năm rùi, Cún con của tôi đã mất. Khoảng thời gian sau vô cùng tệ, nhưng cả 2 cùng nhau vượt qua và bên nhau đến giờ.

Ơ thế 3 người đã đi đâu vậy?

Một quán cà phê gần nhà, sau đó bọn tui lái xe đường dài trên hành trình vô định, không biết đến nới nào cụ thể vì có hề chi khi chúng mình có nhau. Nằm dưới những vì sao trên cánh đồng nào đó. Tui hầu như là “trà xanh”, nàng là mẹ của cún con của tôi ngay từ khoảnh khắc đầu tiên.


Khiếu hài hước và cảm giác an toàn.
Tui sống ở Reno, thành phố phía Tây của tiểu bang Nevada, đây là mối quan hệ hiện tại của tui. Buổi hẹn hò đầu tiên chúng tui đến trung tâm thành phố Reno đi chơi lễ hội Đêm tháng 8 nực nội (Hot August Nights). Đi dạo quanh sự kiện, ngắm mấy chiếc xe cổ điển hạng sang hot rod cars và đi tàu điện ngầm đến chỗ ăn tối. Tụi tui lên 1 chuyến bus đi từ thị trấn đến trung tâm thành phố, rồi tay trong tay dạo bước đến căn hộ của tui ở phía Nam Reno. Đấy là đêm vui nhất trong đời tui đến lúc này. Tui yêu nàng rất nhiều, yêu nhiều đến mức mọi vật trên thế giới tan thành bơ.


Nàng trân trọng tất cả điều nhỏ nhặt nhất.


Tui nhận ra mình dành hầu hết thời gian trong buổi hẹn hò để nói về bản thân (nghe tui nói đã nha) và tui chưa lần nào để điều đó xảy ra. Tui là kiểu con gái rất dè dặt và kín đáo lúc mới đầu tiếp xúc với một người lạ, điều này thật tình khiến tui rất khó khăn trong việc hẹn hò suốt nhiều năm. Nhưng mà, anh chàng này có cách đặt câu hỏi, giữ cho cuộc nói chuyện suôn sẻ và khuyến khích tui bày tỏ cảm xúc, quan điểm và anh chàng đó cũng chia sẻ câu chuyện của ảnh đến nỗi khi cuộc hẹn kết thúc, tui nhận ra là tui dành gần như toàn bộ thời gian buổi hẹn chỉ nói chuyện, gần như không bao giờ xảy ra trong first date của tui. Tui không sợ ảnh phán xét tui và không thích cách tui phản ứng với điều gì đó. Tất cả câu hỏi của ảnh đều chân thành và ảnh dường như thật sự quan tâm đến bất cứ cái gì thốt ra từ miệng tui. Tui không phải nghĩ nên nói cái gì là hợp lí, chỉ đơn giản nói những gì tui nghĩ và ảnh giao tiếp chân thành với tui như 1 bản tình ca. Hơi ngớ ngẩn ha, nhưng với tui thì vô cùng kỳ diệu. Bọn tui vẫn đang tìm hiểu nhau.

Sao ngọt ngào quá vậy bồ! Còn gì tuyệt hơn khi ở cạnh 1 người biết lắng nghe và đưa bạn ra khỏi vỏ bọc của chính mình.


Chúng tui hẹn uống bia ở công viên vào buổi hẹn đầu. Ngay từ đầu, mọi chuyện diễn ra hết sức tự nhiên. Cuộc nói chuyện khá trôi chảy, bọn tui cười đùa vui vẻ, cảm giác cứ như gặp lại 1 người bạn cũ hơn là đi hẹn hò. Khi trời bắt đầu sập tối, nàng đưa tôi đến nhà để gặp bé mèo của nàng (không ám chỉ gì nha, chỉ đơn giản là tui thích mèo). Bọn mình không định như vậy nhưng đã gặp nhau vào ngày hôm sau. Tui chở nàng đến một tiệc BBQ gia đình 2 tuần sau, mọi người ai cũng quí nàng. Lúc đang gõ mấy chữ này con mèo của nàng (giờ cũng là của tôi) đang kêu mèo méo meo mèo meo inh ỏi đòi được ăn tối :)))


Không phải buổi hẹn đầu tiên, nhưng khoảnh khắc tui biết mình muốn thốt lên “mẹ ơi con muốn lấy người đàn ông này”Chúng tui đi mua sắm. Lúc đó tầm 9h tối, cả 2 vừa mới nhận lương. Người phụ nữ trẻ đứng trước mặt chúng tui có đứa con còn rất nhỏ, đang thanh toán bằng phiếu giảm giá WIC và thẻ EBT cho tem thực phẩm. Hóa đơn tổng là 22 đô, nhưng cổ chỉ có 20 đô. Vẻ mặt buồn hiện rõ trên gương mặt người phụ nữ đó, cổ đặt trở lại thứ duy nhất có vẻ là món đồ hoang phí, một thanh kẹo và một cốc nước tăng lực. Ngoài ra cổ còn có đồ ăn cho trẻ nhỏ, thịt gà, gạo, chuối, sữa công thức, khăn lau và đồ dùng tối thiểu. Tui quay lại bảo anh chàng bên cạnh hiện là chồng tui đưa ví cho tui. Tui đã không có cơ hội làm vậy. Không một động tác thừa, ảnh móc ra 50 đô đưa cho cô ta và kêu cổ cứ giữ lại tiền thói. Ảnh đã thay đổi một tuần của cô ấy và cũng thay đổi đời tui. Khoảng khắc này tui biết chắc người đàn ông này dành cho mình.


Buổi hẹn đầu tiên nàng lái xe chở mình đến một địa điểm đi bộ đường dài, khoảng tầm 1h lái xe. Chúng mình nói chuyện nhưng thỉnh thoảng cũng im lặng, cảm giác khá thoải mái và không khó xử khi im lặng cùng nhau. Tận hưởng.

Sự im lặng dễ chịu đang bị đánh giá quá thấp.


Ảnh mời mình đi uống ở quán cà phê do mình chọn. Lúc mà mình đến á, ảnh đã đến sớm và đợi, ánh mắt ảnh sáng lên như mặt trời mùa hạ lúc nhìn thấy mình ở cửa ra vào thật sự rất đáng yêu. Chúng mình gọi nước và chơi cờ, mình để ý tay anh ấy run run như kiểu bối rối ó. Bọn mình bên nhau được 1 năm ời và vẫn tiếp tục..


Buổi hẹn hò thật sự đầu tiên của chúng tôi là trong đám cưới của người khác. Do quá mệt mỏi với lễ tân, 2 đứa bước lên bến tàu ngắm sao. Giờ chúng tôi về chung 1 nhà, bật chung nút nồi cơm.


Ảnh chở mình đến một đêm diễn hài độc thoại của nghệ sĩ nghiệp dư. Ảnh cười sảng khoái trước tất cả miếng hài họ quăng. Má ơi, họ diễn tệ vcl. Không vui chút xíu nào luôn. Mình đã định không hẹn hò với ảnh nữa tại cái khiếu hài hước quá dỡ tệ. Lúc mà đi bộ đến chỗ đỗ ô tô á, ảnh nhận xét mấy diễn viên hài độc thoại đêm nay tệ quá, nhưng anh vẫn cố cười vì muốn khuyến khích họ trước mấy câu thả miếng hài. Chúng mình ngủ chung giường, đôi khi mơ cùng một giấc, thức giấc chung 1 giờ được 12 năm rùi á.


Hỏi tui về buổi hẹn thứ 2 trong khi vẫn đang đi chơi lần đầu với nhau. Cho thấy anh ấy quan tâm, kể về những tổn thương kéo dài sau 1 cuộc hôn nhân đỗ vỡ. Khả năng giao tiếp của ảnh thì vô song, và tui vẫn còn ngạc nhiên về số lượng chi tiết mà ảnh có thể nhớ về tui/chúng tui.


“Em mời anh 1 ly nhé, anh đừng từ chối nhé”
Nàng đề nghị trả bill. Trời ơi điều này chưa bao giờ xảy ra luôn. Nàng giờ là mẹ của các con mình đóa.

You may also like

Leave a Comment