Avatar 3, 4, 5: Tất tần tật những thông tin đã được James Cameron tiết lộ

by admin

LƯU Ý: CÓ SPOIL AVATAR 2
T/N: Bạn đang hoang mang khi nghe tin Jake béo đã bị con trai cướp mic cho các phần khác? Chớ có lo, dưới đây là thông tin các phần Avatar 3, 4 và 5 được tiết lộ bởi chính James Cameron để trấn an
https://youtubecom/watch?v=-NGO3hBkwZw
Đây là link cho cuộc phỏng vấn được đăng tải vào ngày 13 tháng 12, 2022 bởi một nhà phê bình phim người Hàn rất có tiếng.
NHỮNG THÔNG TIN CHÍNH:

  • Những bộ phim tiếp theo vẫn sẽ chủ yếu xảy ra ở Pandora (07:05)
  • Pandora có rất nhiều cảnh quan khác nhau (sa mạc, núi, rừng phương bắc, rừng ôn đới, rừng nhiệt đới như phần một, và các vùng cực)
  • Những bộ phim sẽ cho thấy những văn hóa na’vi khác nhau như thế nào dựa vào môi trường mà họ sinh sống
  • Bộ phim sẽ đưa khán giả tới “những nơi rất khó để mô tả, và còn khó thể được xây dựng chế tác nên”. “Những nơi này sẽ có cảnh quan hết sức choáng ngợp”

  • Tình trạng của những bộ phim tương lại (08:08) hiện tại như sau: Avatar 3: quay phim và dựng hình (cộng với chỉnh sửa) đã xong, giờ nó đang trong giai đoạn hậu kì. Avatar 4: kịch bản đã hoàn thành, các thiết kế cũng đã xong, và một phần phim đã được quay rồi. Avatar 5: “Chúng tôi đã có một kịch bản khá chắc chắn, và các phần thiết kế cũng đã hoàn thành” Họ có thể cho ra lò các bộ phim này trong vòng 2-3 năm.

Ông ấy cũng có nói rằng Jake và Neytiri sẽ không bỏ mạng trong những bộ phim tương lai như nhiều người đã dự đoán (14:51). Những bộ phim tiếp theo sẽ không là “truyền lửa lại cho thế hệ trẻ. Nó là về cả gia đình cùng nhau vượt qua các khó khăn chông gai trong cuộc chiến với RDA và những con người đang muốn dẫm đạp lên mạng sống của người Na’vi mà khai phá hành tinh, biến nó thành thuộc địa. Vậy nên, nó sẽ luôn là câu chuyện của Jake, Neytiri, của Loak và những đứa trẻ làng biển.
Trong câu trên, ông ấy cũng có vẻ ám chỉ rằng chúng ta sẽ thấy một cuộc chiến quy mô lớn với RDA, chứ không phải là một cuộc đụng độ nhỏ
Kiri sẽ trở thành một nhân vật hết sức quan trọng trong những thước phim tiếp theo
Tất cả nhân vật đều đã được định trước vai trò của mình trong bộ phim này (A2) và điều này sẽ được tiếp tục qua phần 3, 4, 5. Sẽ có rất nhiều thay đổi diễn ra với các nhân vật.
(Về các nhân vật), ông nghĩ rằng các nhà làm phim sẽ cho người xem thấy rất nhiều điều mà mọi người sẽ không ngờ tới, nhưng sẽ cảm thấy vui về nó
Họ sẽ cho thấy rất nhiều chướng ngại và khó khăn mà các nhân vật phải đối mặt cũng như phối hợp với nhau để vượt qua.


Bộ phim sẽ cho thấy những mâu thuẫn giữa các thành viên lớn đến mức có thể làm tan rã cả gia đình
Câu chuyện sẽ càng trở nên nghiêm trọng và kịch tính theo thời gian


Chúng tôi cam kế với khán giả sẽ có thêm nhiều cái đẹp, thêm nhiều kì quan và thật nhiều sinh vật tuyệt vời, nhưng chúng tôi cũng hứa những nhân vật sẽ có phát triển với câu chuyện của họ: Jake, Neytiri, Quaritch, Kiri, Lo’ak, Payakan, Spider
Spider cũng sẽ trở thành một nhân vật rất quan trọng, vì cậy ta sẽ là một nhân vật then chốt cho mối quan hệ của Quaritch và Jake
“Chúng ta không thể cứ để Quaritch và Jake đánh nhau xuyên suốt câu chuyện. Mối quan hệ của cả hai sẽ trở nên rất phức tạp”
Ông ấy cũng ám chỉ rằng tất cả nhân vật sẽ có chiều sâu (16:33) và cuộc sống của họ cũng sẽ được phát triển theo thời gian.
(16:42) “Những bộ phim này sẽ không như các bộ phim siêu anh hùng, khi mà cứ mỗi phần phim mới tới là chúng ta lại có một phả diện mới” [Chúng ta sẽ có] những kẻ thù cũ, những đối thủ cũ, xuyên suốt cả chuỗi phim. [Về các nhân vật phản diện, bộ phim] sẽ tập trung vào cách những nhân vật này phát triển, và sẽ có thêm những kẻ đối đầu khác cũng như đồng minh sẽ xuất hiện dần dà lúc sau nữa.
Có một phỏng vấn khác với Cameron khi mà ông bào rằng
“Avatar 2 chỉ là một phần dạo đầu”, và câu chuyện thật sự sẽ được chắp cánh ở những phần phim sau.



Ủa rồi vậy mà Neteyam cứ thế đi chầu trời ở cái “dạo đầu”của ông luôn.

Nhưng mà thằng bé còn được credit ở hai cái phim tiếp mà, nếu tui nhớ không lầm. Nên chắc không có cách này thì cách khác thằng bé vẫn ở đó thôi, kiểu như là hồi ức hay là lúc giao tiếp với linh hồn của nó qua Cây Linh Hồn.

Ừa, tui nghe xong muốn khóc luôn, biết rằng thằng bé đã mất rồi và nó sẽ không bao giờ được đi qua những chặng đường phát triển nhân vật nữa.


“Ông ấy cũng có nói rằng Jake và Neytiri sẽ không bỏ mạng trong những bộ phim tương lai như nhiều người đã dự đoán “
Ngon lành cành đào, tui chỉ cần biết bây nhiêu để tối nay yên lòng thôi.


Nghe như Jake và Quaritch phải làm việc cùng nhau một giai đoạn nào đó để cứu Spider rồi.


Phải tới năm 17 tui mới bắt đầu coi Avatar, coi bộ phim đầu một hai lần gì đó lúc nhỏ, và thật sự đem lòng yêu mến nó rất nhiều. Tui vừa xem xong A2 và thật sự là rất trông đợi cho những bộ phim sắp tới. Coi như là cả đời này làm fan phim luôn. Không thể chờ để em JC đang chuẩn bị gì cho chúng ta nữa. Cám ơn bác chủ thớt vì cái bài hết sức xịn xò này.

You may also like

Leave a Comment