Tôi đột nhiên bị nghiện chồng mình rồi, như vậy có bình thường không?

by admin

Tôi (nữ, 42t) đã kết hôn với chồng tôi (nam, 50t) được gần 2 năm rồi, trước đó chúng tôi đã hẹn hò tầm 3 năm. Đây không phải là cuộc hôn nhân đầu của tôi. Chồng cũ và tôi đã ly dị vì hắn ta đã ngoại tình với một ả đồng nghiệp ở chỗ làm của hắn. Tôi đã quen biết chồng cũ suốt 15 năm và kết hôn trong 10 năm, nhưng tôi chưa bao giờ cảm thấy sự thu hút mãnh liệt như thế với chồng cũ so với anh chồng hiện tại của tôi.
Tôi như bị phát nghiện với anh ấy ấy. Mỗi khi anh ấy đi làm về, tôi luôn lao ra cửa chào đón ảnh như cún con. Ngay cả khi ảnh đang xem TV hay làm việc vặt vãnh gì đó, tôi chỉ thích ngắm anh ấy hoài thôi. Tôi chả hiểu tại sao nữa. Tôi chưa từng cảm thấy thế này trong suốt cuộc hôn nhân đầu, và cái tình trạng đấy đã diễn ra thế suốt vài tháng rồi. Kể cả khi chúng tôi đang hẹn hò, chúng tôi có làm tình với nhau nhưng cảm giác chưa từng tới mức mãnh liệt thế, nó chỉ càng biến tướng lên tới mức ám ảnh. Mỗi khi ở bên cạnh anh ấy tôi chỉ thích nắm lấy tay ảnh rồi xích lại gần ảnh thôi.
Tối qua tôi đã làm một chuyện ngu ngốc. Anh ấy đang ngồi xem TV như mọi ngày sau khi dỗ con trai chúng tôi ngủ. Tôi tiếp cận anh ấy rồi bắt đầu ngồi lên ảnh ma xát hạ thân nhau. Mặc dù tôi chắc anh ấy có thích nó, ảnh chỉ hỏi là tôi hôm nay bị cái gì nhập vào à. Tôi chỉ muốn làm như thế với ảnh thường xuyên hơn thôi. Móa nó, mặt tôi còn đỏ lựng lên như thiếu nữ nữa chứ. Tôi lúc nào cũng kiếm cơ hội để làm tình với anh ấy.
Anh ấy chưa bao giờ từ chối sex. Ảnh sẽ luôn làm tôi lên đỉnh. Nhưng cả cái chuyện này chỉ thật quá là xấu hổ vì tôi đã là phụ nữ có tuổi, mà hành xử chả khác gì con thiếu nữ đang độ tuổi dậy thì. Ngay cả khi tôi đang lướt Reddit và viết cái bài này, anh ấy đang ở cạnh tôi và cười vì cái meme nào đó trên Facebook. Trời ơi, ảnh trông đẹp trai dã man, khiến tôi cảm thấy rộn rạo trong lòng. Tôi biết điều đó là tốt, nhưng tôi không muốn làm ảnh sợ. Tôi không muốn anh ấy nghĩ là tôi đang đeo bám quá mức hay xâm chiếm không gian cá nhân. Tôi có nên nói với anh ấy cảm nghĩ của mình không?
Update (15 giờ sau, ngày 7/1/2023)
Tôi biết là không ai yêu cầu chuyện này, nhưng tôi đã kể hết tất cả cho anh ấy rồi, về chuyện đang xảy ra và cơn hứng tình của tôi đang lên đến đỉnh cao. Tôi nói là tôi yêu anh ấy, và ảnh đang khiến tôi hành động cứ như đứa thiếu nữ lần đầu biết tới mùi yêu. Rằng có ảnh luôn khiến ngày của tôi được trọn vẹn. Và anh ấy thực sự đã bật khóc đấy. Tôi đã ở bên anh ấy suốt 5 năm và ảnh chưa bao giờ khóc cả. Ngập tràn bởi cảm xúc, tôi đã hỏi anh ấy là có chuyện gì sao?
Chồng tôi thổ lộ là chưa có ai từng nói những lời như thế với anh ấy bao giờ cả. Vợ cũ của anh ấy trước khi bỏ chồng để đến bên nhân tình đã chê ảnh chẳng ra dáng đàn ông, không phải người yêu tốt và cũng chẳng thích ảnh khi làm chuyện giường chiếu. Một trong những lý do anh ấy gặp vấn đề trong chuyện hẹn hò là tại những lời cay độc của bà vợ cũ kia. Tôi đã trấn an anh ấy là đừng bận tâm về những điều đó, bởi vì tôi thực sự phát cuồng vì ảnh. Anh ấy lúc nào cũng quan tâm tới nhu cầu của tôi và luôn khen ngợi tôi. Rằng anh ấy rất giỏi chuyện giường chiếu, dù anh cũng đã cứng tuổi nhưng thể lực của ảnh còn tốt hơn khối trai tráng.
Chúng tôi đã ân ái với nhau đêm đó, chỉ khác là nó có thêm nhiều sự say mê và thân mật hơn, ngay cả khi trời đã hửng sáng, chúng tôi vẫn nằm trên giường và ôm nhau. Anh ấy hứa với tôi là sẽ đưa tôi đi tuần trăng mật, do chúng tôi đã không đi được khi đó bởi vì tôi đang có thai và vài chuyện khác. Cả hai dự định sẽ có một cuối tuần lãng mạn vào tuần sau.
Lý do duy nhất mà tôi viết bài update này là, toàn bộ cái chuyện này đã khiến tôi nhận ra anh ấy – như một người đàn ông đã bị khinh thường thế nào. Người vợ cũ độc ác đã làm ảnh nhu nhược, chửi rủa xúc phạm ảnh vì biểu lộ ra cảm xúc. Tôi yêu người đàn ông này nhiều lắm, kể cả khi anh ấy đang bị tổn thương và yếu đuối. Nên tôi muốn khuyên các bạn là hãy trân quý vợ/chồng mình nhiều nhất có thể nhé. Và nếu bạn vẫn không có được sự tôn trọng sau khi đã thẳng thắn chia sẻ, thì đã tới lúc bạn nên tìm một người khác sẽ yêu thương bạn vì bạn là chính mình thôi. Chúc các bạn may mắn.
Một số comment của OP gốc về trải nghiệm của người chồng với vụ ngoại tình:
Nói một cách tóm gọn thì chồng tôi phát hiện vợ cũ của mình đang trên giường với một trong những người bạn chung của họ. Bọn họ đã cãi nhau to và ả vợ cũ đã phun ra nhiều lời thâm độc, như anh ấy là người yêu tồi và chẳng ra dáng đàn ông gì. Anh ta là kẻ yếu đuối và vài câu từ tệ hại khác. Anh ấy còn đi xét nghiệm DNA và phát hiện ra đứa con trai không phải con của anh ấy. Ả vợ cũ bỏ anh ấy, mang đứa con trai theo để sống với nhân tình. Ả chỉ gọi điện để hỏi han về đứa con gái chung của họ. Nhưng tôi chưa gặp trực tiếp ả ta bao giờ.
Ả ta còn từng tới gặp ảnh trong 2 năm đầu sau khi họ ly thân, nhưng sau đó thì dừng hẳn. Nên giờ chỉ còn có anh ấy, tôi, con gái riêng của anh ấy, con gái riêng của tôi và con trai của chúng tôi thôi. Con gái riêng của anh sẽ tốt nghiệp trong năm nay. Con bé đã lớn và trở thành một người phụ nữ trẻ đẹp rồi. Và cũng có xu hướng che chở quá mức như bố nó.



Chào các bạn, tôi là người phụ nữ ở trong bài viết đó đây. Tôi đang đọc một số bình luận ở đây và chúng thật là ngọt ngào và fluff quá. Tôi cũng thấy một vài bình luận nói là tôi đang có một khối u? Lol, tôi không có bị u gì nhé. Bác sĩ của tôi nói là người ở độ tuổi của tôi có ham muốn tình dục cao là bình thường. Nhưng tôi sẽ ghi nhớ và đi kiếm tra sức khỏe thật kỹ vào dịp sau. Dù sao thì các bạn ạ, tôi và chồng tôi đang lên kế hoạch cho tuần trăng mật mà cả hai đã chờ đợi từ rất lâu đây. Con trai của chúng tôi sẽ lên 2 tuổi vào tháng 11 năm nay. Có thể vào lúc đó chúng tôi sẽ khởi hành. Tôi yêu cộng đồng Reddit này. Hy vọng mỗi người các bạn cũng sẽ có kết thúc có hậu của mình nhé.

Tôi ngay lập tức nhận ra ở độ tuổi của bạn. Rất nhiều phụ nữ tuổi chúng ta đạt đến độ ham muốn rất cao. Tôi rất vui khi biết bạn yêu chồng mình như thế và bạn đúng rồi đấy, đàn ông thường không nhận được nhiều yêu thương và lời khen ngợi so với phụ nữ. Thật tuyệt cho cả hai bạn. Chúng các bạn những điều tốt lành nhất nhé! ❤️

Chúc bạn thật nhiều năm hạnh phúc và tình yêu nhé ❤️
Cũng như bạn, tôi đang nghiện anh chồng của tôi lắm, nên bạn đang hoàn toàn bình thường thôi ????


Ngoài ra sự gia tăng nội tiết tố thời tiền mãn kinh có thể khiến bạn cảm thấy trẻ ra như thiếu niên lần nữa đấy.
Điều quan trọng là phải biết sử dụng quyền năng đó cho tốt.


Thật là ngọt ngào quá đi mất. Tất cả mọi người đều xứng đáng được yêu thương bởi người yêu mình như thế


Tôi có thể đọc cả nghìn bài viết nữa về cặp đôi đang phát cuồng lên vì nhau cũng được, cái này chỉ thật là quá ư dễ thương.


Tôi sẽ save bài này để đọc lại mỗi khi tôi cần một liều thuốc lãng mạn. Câu chuyện này sẽ làm nên một kịch bản siêu hay về cho hôn nhân một cơ hội thứ hai ❤ Hy vọng OP gốc sẽ hạnh phúc và khỏe mạnh bên người chồng mới của mình đến khi đầu bạc răng long ????.

You may also like

Leave a Comment