Người dân ở Slovakia, Áo và Hungary có thể ngồi và ăn cùng nhau cạnh một cái bàn mà không cần phải rời khỏi quốc gia của họ!

by admin

“Ê bây làm ơn xuất khẩu muối có được không”?


Gần đây tôi vừa mới ở Basel, Thụy Sĩ. Một buổi sáng, tôi đi bộ sang Pháp và thưởng cà phê. Đi đến bờ sông Rhine bên phía Pháp và đi qua cầu sang Đức. Mua vài thứ đồ ăn vặt tại một tiệm tạp hóa và chấp nhận một chuyến đi nhờ về Basel từ một số người rất thân thiện mà tôi đã nói chuyện cùng trong lúc đợi xếp hàng. Tất cả đều diễn ra trước buổi trưa nha. Thật tuyệt vời khi biết rằng ai cũng có thể làm được điều này.


Tôi đã đến mốc biên giới giữa ba quốc gia ở Hà Lan năm nay (trans: năm 2022) và tất cả mọi người ở đó đều chỉ đi quanh cái cột nhỏ nhỏ ấy thôi. Họ nên đặt hẳn một cái bàn ở đó để mọi người có thể cùng nhau ăn ở mỗi quốc gia khác nhau (Đức, Bỉ và Hà Lan).


Tôi sống ở gần chỗ này đây, và thực ra chiếc bàn này đã nằm trên lãnh thổ nước Áo rồi đó. Điểm thực tế được đánh dấu bởi một cột mốc cách đó vài mét cơ.
À, cạnh đó có một công viên điêu khắc nho nhỏ xinh xinh nữa đó!


Tuyệt vời đấy. Thật tệ khi điểm mốc biên giới giữa Phần Lan, Thụy Điển và Na Uy lại nằm trên một cái hồ xa tít mù khơi nên chúng tôi chắc sẽ chẳng bao giờ có thứ gì đó giống như vậy ở trên đấy.

Có thể là một công viên theo mùa, nếu cái hồ đó đóng băng đủ vào mùa đông chăng ⛄?

Nếu mà băng vỡ ở đúng điểm đó thì bạn có thể chết đuối ở ba quốc gia cùng lúc. Bạn sẽ đi vào lịch sử đấy.

You may also like

Leave a Comment