Phim BL “Egoist” tung poster với hình ảnh hai diễn viên nam chính với nụ hôn cực “cháy”

by admin

Bộ phim “boy love” được gắn nhãn R15+ với sự tham gia diễn xuất của Suzuki Ryohei (một trong những diễn viên cực kì tài năng và có bộ sưu tập phim với đủ thể loại vai phong phú, đa dạng) và nam diễn viên trẻ đang lên Miyazawa Hio.

Nội dung phim nói về Kosuke (Suzuki Ryohei) vào mất mẹ vào năm 14 tuổi. Anh trải qua thời niên thiếu của mình tại vùng nông thôn và luôn che giấu bản thân là một người đồng tính. Khi trưởng thành, Kosuke làm biên tập viên cho một tạp trí thời trang tại Tokyo. Cuộc sống của Kosuke cứ tiếp diễn cho đến khi anh gặp Ryuta (Miyazawa Hio), một thanh niên điển trai làm nghề huấn luyện viên cá nhân và sống cùng người mẹ đơn thân. Cả hai ngay lập tức trở nên thu hút lẫn nhau, mẹ của Ryuta cũng làm cho Kosuke nhớ về người mẹ quá cố của mình. Từ đây, Kosuke biết được cảm giác yêu một người bằng cả trái tim, tuy nhiên đến một ngày, Ryuta đột ngột biến mất…

Egoist được chuyển thể từ tiểu thuyết tự truyện cùng tên của tác giả Takayama Makoto. Phim sẽ chính thức ra rạp tại Nhật Bản vào ngày 10 tháng 2 năm 2023.

You may also like

Leave a Comment