《 Nguyên Tôn 》 Đại kết cục: Bản hoàn tất cảm nghĩ.

by admin

《 Nguyên Tôn 》 Đại kết cục: Bản hoàn tất cảm nghĩ.

Nguyên Tôn 》 Đại kết cục: Bản hoàn tất cảm nghĩ.

Ngày 14 tháng 9 năm 2017, ta ban bố 《 Nguyên Tôn 》 Chương 1: “Mãng tước Thôn Long” . Chính thức hướng đại gia giảng giải cái này vận mệnh treo ngược, nghịch chuyển nhân sinh chuyện xưa.

Hơn ba năm tới không dám có một ngày quịt chương, nhận được các vị duy trì, 《 Nguyên Tôn 》 lấy được 2020 niên độ chỉ số đệ nhất thành tích, cảm kích khôn cùng.

Mà ta cũng viết từ hai mươi thiếu niên lang tiến vào ba mươi nhi lập, theo một cái nam hài viết thành một người phụ thân. Gia đình nhân vật chuyển biến, để cho ta đối nhân sinh có suy nghĩ mới, cũng tin tưởng người sẽ trong nháy mắt liền lớn lên.

Bởi vì nhìn thấy nhi tử một khắc này, ta liền hiểu, mình đã không còn là nhân vật chính, tiểu gia hỏa này chuyện xưa muốn xỏ xuyên qua cuộc đời của ta. Ngoại trừ hít sâu một hơi, cảm thán kẻ này bất phàm bên ngoài, càng đối tương lai của hắn sinh ra vô hạn ước mơ.

Có lẽ mỗi một cái nam nhân tại ba mươi tuổi trước đó đều sẽ bị ký thác rất nhiều kỳ vọng, mà đi vào ba mươi tuổi về sau, thời gian thật giống như bắt đầu gia tăng tốc độ. Những cái kia chờ mong cũng rất giống trở nên không trọng yếu nữa, bởi vì căn bản không có thời gian dừng bước lại đi tổng kết sinh hoạt, tất cả mọi người muốn bận rộn vất vả sống sót.

Khác biệt là có người vội vàng xóa bỏ, có người vội vàng nghịch chuyển nhân sinh.

Mà ba mươi tuổi ta ngoại trừ mong muốn nhiều chút thời gian làm bạn gia đình bên ngoài, cũng sẽ tiếp tục vội vàng trù bị sách mới.

Câu nói kia nói thế nào? Nhân sinh có mộng, riêng phần mình đặc sắc.

Trục mộng tựa như hàng hải, nếu không thừa dịp gió nổi lên lúc giương buồm, thuyền là sẽ không tiến lên. Ta biết giờ này khắc này có vài người đã xuất phát, mà có vài người còn đang đợi trong đời trọng yếu nhất một trận gió.

Khi gió thổi đến, chúng ta bờ bên kia gặp lại.

Cuối cùng, nguyện đại gia bất luận có hay không trở về, trong lòng đều vĩnh viễn có một thiếu niên, cái kia thích sống có khúc người có lúc, không ai mãi mãi hèn máu nóng thiếu niên.

Đến mức sách mới, thời gian đại khái là tại đầu tháng 4, chúng ta, sau này còn gặp lại.

——————

KOL.

    Viết xuống “《 Nguyên Tôn 》 Đại kết cục: Bản hoàn tất cảm nghĩ.” không dễ, mọi người tán dương chính là động lực để tiểu biên tiếp tục kiên trì viết tiếp! Hẹn gặp lại a…

You may also like