THIÊN LONG LUẬN TỘI: Hư Trúc — Sư Hổ Mang

by admin

    Hư Trúc, nhân vật quan trọng trong tiểu thuyết võ hiệp 《 Thiên Long Bát Bộ 》 của nhà văn Kim Dung.

THIÊN LONG LUẬN TỘI: Hư Trúc — Sư Hổ Mang

— Cha của Hư Trúc cũng là sư hổ mang Huyền Từ phương trượng.Sau khi hại đời Diệp Nhị Nương và biến 1 phụ nữ thành 1 kẻ chuyên sát hại trẻ con. Tuy nhiên vì địa vị phương trượng của mình nên đã che giấu.

— Mẹ của Hư Trúc là Diệp Nhị Nương, người đứng thứ 2 trong Tứ Đại Ác Nhân, biệt hiệu: Vô Ác Bất Tác chuyên bắt cóc sát hại trẻ con.

⇒ Sinh ra trong 1 gia đình như thế nên Hư Trúc cũng ko tốt đẹp gì.Hình dáng xấu trai, mắt to mũi lớn, tai vểnh mồm rộng, trán dồ mi đậm, tướng mạo nhìn như Trư Bát Giới. Vì vậy tuy là nhà sư Thiếu Lâm nhưng việc phá sắc giới, sát giới và vô số giới… là điều đương nhiên. Sau khi lừa gạt Vô Nhai tử lấy được nội công của ông ta thì không chịu thực hiện yêu cầu là đi giết Đinh Xuân Thu. Hư Trúc tính tham ăn lười làm sợ chết nên lấy lý do là sư nên ko thể giết người. Vô Nhai Tử ức quá nên qua đời. Hư Trúc bèn lột thiết chỉ chưởng môn nhân và tiếp tục công cuộc lừa gạt của mình.

— Khi ra ngoài du ngoạn vì thích LoLi nên đã cứu 1 cô bé từ Quần Tiên Đại Hội định chiếm làm của riêng mà không biết đó chính là Thiên Sơn Đồng Lão khét tiếng tàn ác. Nhưng nhờ mưu mô xảo trá mà cuối cùng Hư Trúc cũng tiêu diệt được cả băng Thiên Sơn Đồng Lão và Lý Thu Thủy và cướp lấy nội lực của họ. kết cục của phái Tiêu Dao thật thảm.

— Sau đó Hư Trúc trở về Thiếu lâm để kế thừa ngôi vị phương trượng của cha nhưng giời có mắt nên vị hành vi của cha mẹ của Hư trúc đã bị bại lộ. Hư trúc bị trục xuất khỏi Thiếu Lâm.

— Tuy nhiên nhờ thế lực 2 vị anh em kết nghĩa: Hư Trúc lên ngôi chủ nhân Linh Thứu Cung, kết hôn với công chúa Tây Hạ và 4 thị thiếp Lan Mai Cúc Trúc. Nhờ vậy sống phong lưu đến hết cuộc đời.

—————————–

THIÊN LONG LUẬN TỘI: Kiều Phong — Liêu gian bán nước

THIÊN LONG LUẬN TỘI: Đoàn Dự — Công tử ăn chơi đàng điếm

Nguồn: fanpage Lầy’s Avengers

    Viết xuống “THIÊN LONG LUẬN TỘI: Hư Trúc — Sư Hổ Mang” không dễ, mọi người tán dương chính là động lực để tiểu biên tiếp tục kiên trì viết tiếp! Hẹn gặp lại a…

You may also like