Có phong cách thời trang “chất hơn nước cất”

by admin

Có phong cách thời trang “chất hơn nước cất”, Benson hiện thu hút hơn 78.000 lượt theo dõi.

Mới đây, trang Sina đưa tin về chú mèo có gu ăn mặc thời thượng tên Benson. Chú mèo đến từ Mỹ được chủ chuẩn bị cho nhiều bộ quần áo, phụ kiện sành điệu không kém tín đồ thời trang đích thực. Nhờ đó, Benson thu hút hơn 78.300 lượt theo dõi trên mạng xã hội. Loạt ảnh “hôm nay mặc gì” của Benso luôn nhận về hàng chục nghìn lượt thích.

Benson mặc trang phục theo nhiều phong cách từ thể thao, năng động, “chất ngầu” đến thanh lịch. Những chiếc kính râm là món phụ kiện không thể thiếu trên bộ trang phục của chú mèo đáng yêu.

Diện mạo của Benson bắt mắt nhờ cách phối màu đồng điệu. Người chủ luôn biết cách chọn lựa đồ theo các tông màu ăn nhập với nhau.

Trang Sina nhận xét về phong cách ăn mặc của Benson: “Sự kết hợp màu sắc trang phục tinh tế, tươi trẻ và đáng học hỏi”. Một số người còn để lại bình luận hỏi nơi mua trang phục sành điệu cho thú cưng giống như những gì chú mèo diện.

Benson bắt kịp xu hướng thời trang đình đám như áo họa tiết houndstooth, kính mắt mèo ngũ sắc, kính mắt ruồi…

Trước loạt ảnh mặc đẹp của Benson, dân mạng tỏ ra rất thích thú. Tài khoản @babbydew bình luận: “Chú mèo này chính là nguồn cảm hứng thời trang của tôi. Tôi cũng muốn mặc đẹp như vậy”. Bên cạnh đó, không ít người khen ngợi sự dễ thương mà chú mèo thể hiện qua từng bức ảnh.

You may also like

Leave a Comment