Cách cư xử của mọi người có khác biệt giữa việc bạn trang điểm và để mặt mộc hay không?

by admin

Câu trả lời có thể hơi sốc. Nhưng trước khi nói về điều đó, tôi muốn cho các bạn thấy sự khác nhau giữa 2 bức hình khi tôi trang điểm và để mặt mộc.

(Hình 1)

(Hình 2)

Được rồi, quay lại vấn đề chính: CÁC CÔ GÁI CƯ XỬ RẤT KHÁC BIỆT MỖI KHI TÔI ĐỂ MẶT MỘC.

ĐIều này khá là khó chịu, bởi cùng là con gái thì nên thông cảm cho nhau mới đúng. Nhưng không phải mọi cô gái đều như vậy, chỉ những người lạ mà thôi.

  • Nếu tôi trang điểm, cho dù có vô tình va phải cô gái nào trên hành lang thì cô ấy cũng sẽ nói câu “xin lỗi”, mặc dù đôi lúc đó là lỗi của tôi. Nhưng khi để mặt mộc, dù họ có đụng tôi đau đến cỡ nào thì cũng sẽ quay đầu bỏ đi mà chẳng thèm xin lỗi.
  • Trong lúc đi mua sắm, nếu tôi trang điểm thì nhân viên sẽ vui vẻ đi cùng và tư vấn cho tôi. Họ hỏi tôi thích kiểu gì, kích cỡ và màu sắc như nào? Ngược lại, nếu để mặt mộc, họ còn chẳng thèm chào đón khi tôi bước vào cửa hàng.
  • Sự việc tương tự đối ở cửa hàng tiện lợi. Có lần tôi trang điểm lồng lộn để chuẩn bị tham dự 1 sự kiện sau đó, nhân viên của cửa hàng rất vui vẻ và lịch sự với tôi. Nhưng 1 lần khác, tôi đến đó với khuôn mặt mộc vừa mới ngủ dậy để mua 1 ít mì ramen, họ chỉ liếc nhìn tôi 1 cái rồi tiếp tục trò chuyện cùng nhau.

Tôi còn gặp nhiều trường hợp tương tự với mấy vụ việc vừa kể trên. Tuy nhiên, tôi lại không thấy những chàng trai có thành kiến như vậy: những người bán hàng nam vẫn luôn lịch sự dù cho tôi xấu hay đẹp, những người đàn ông lạ mặt vẫn chủ động mở cửa cho tôi,… Hoặc đó chỉ là trải nghiệm của riêng bản thân tôi mà thôi.

You may also like

Leave a Comment