Lợi ích nào của việc mua một bất động sản đầu tư

by admin

Định nghĩa của bất động sản cần được hiểu rõ ràng trước khi bạn mua bất kì bất động sản nào . Ngoài ra bạn cũng cần hiểu mục đích sử dụng cuối cùng trước khi mua nó.

Ở trong thành phố mọi người thường cân nhắc việc mua căn hộ như một dàng đầu tư vào bất động sản và đó là cách tệ nhất để đầu tư vào bất động sản. Nếu bạn muốn đầu tư vào bất động sản thay vào đó nên thử tìm một thửa đất cách xa thành phố hay thị trấn mà bạn sống hay nơi mà mảnh đất có được sự thông thương.

Bắt đầu từ 2006 đến 2012 giá căn hộ ở hầu hết thành phố chứng kiến sự tăng vọt bởi nguồn cung và nhu cầu khan hiếm nhưng sau năm 2012 giá căn hộ chững lại trong khi các chi phí phát sinh ngày càng tăng.

Nhưng nếu bạn đang nghĩ rằng đầu tư vào bất động sản hãy đó mua đất, mua một miếng đất hơi xa trung tâm/thị trấn với sự thuận tiện của các tuyến giao thông. Đừng lo lắng về sự phát triển của khu vực đó nếu mảnh đất thuận tiện để di chuyển thì cuối cùng sự phát triển sẽ xảy ra cùng với thời gian.

Năm 2010, Tôi có thể đặt cọc 10 lakhs để mua 2 căn hộ 2 phòng ngủ, 1 hành lang và 1 bếp ở Pune trị giá 50 lakhs hoặc đầu tư vào đất ở vùng quê. Tôi đã chọn cái sau.

Đây là bức hình của căn nhà vườn của tôi. Tôi đã mua 5 ha đất ở một cái giá như cho là 2 lakhs mỗi ha năm 2010. Vào khoảng thời gian đó thứ duy nhất tôi có là một còn đường đất để vào thăm nơi này. Chẳng ai chịu mua bất động sản ở đây.

Đến 2020, mảnh đất này đạt đỉnh về nhu cầu. Căn nhà vườn của tôi có một con đường thông thoáng và giá trị đất lên đến 20 lakhs mỗi ha. Tôi đã trồng vài cái cây và làm bất cứ thứ gì tôi muốn vào thời gian rảnh.

Nông trại của tôi có 5 nhân công để chăm sóc cho mô hình nông nghiệp hữu cơ( không phải quy mô lớn nhưng đủ hiệu quả để thuê 5 người).

Đây là một trong những khoảng đầu tư hiệu quả nhất của tôi tới nay.

Dù sao – Tôi vẫn sống vui vẻ trong một căn nhà cho thuê

Tôi hi vọng rằng việc này sẽ cho bạn thấy một phần nhỏ góc nhìn của tôi tại sao đầu tư vào bất động sản nếu làm đúng có thể mang lại sự thịnh vượng to lớn cho bạn.

Cheers

You may also like

Leave a Comment