LIFE GALLERY: TỰA GAME GIẢI ĐỐ KINH DỊ VỚI CỐT TRUYỆN BÍ ẨN, ĐẦY RẪY SỰ QUÁI ĐẢN

by admin

Tựa game giải đố siêu thực, khó hiểu này cung cấp mọi thứ bạn muốn trong một trải nghiệm kinh dị: một câu chuyện rùng rợn, cảm giác khó chịu, bệnh hoạn không ngừng được thôi thúc và rất nhiều hình ảnh kinh dị như đến từ địa ngục.
Chỉ cần nhìn vào một số thứ kỳ quặc mà studio 751 Games của Đài Loan đã vẽ ra trong game này, bạn cũng có thể cảm thấy rùng mình. Những con cá nhớp nhúa, những con bướm đêm đáng sợ, những em bé bị lột da và những đứa trẻ đang ăn những bộ phận cơ thể người. Nghe có vẻ kỳ dị và hoàn toàn không ổn chút nào phải không?
Mỗi tác phẩm nghệ thuật, đúng hơn là hình minh họa vặn xoắn quái đản trong game có chức năng như một câu đố, mang cốt truyện của riêng nó. Trong quá trình chơi, bạn sẽ nhận được một số thông tin bổ sung về cốt truyện và hiểu thêm chuyện gì đang diễn ra với các nhân vật trung tâm trong câu chuyện dị hợm này.
Trò chơi xoay quanh cặp anh em sinh đôi không may sinh ra trong một gia đình “cô đơn, bất bình đẳng, đầy hối hận, tội lỗi và sợ hãi”. Như thể điều đó vẫn chưa đủ tệ, số phận đã dẫn họ đến với một giáo phái bí ẩn được tạo thành từ những kẻ lập dị có đầu cá. Đôi khi bạn sẽ “WTF!!!” và thậm chí sẽ phải đặt câu hỏi rằng mình đang chới cái “đé*” gì đây?
Vậy, nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó thực sự khác biệt, lạ lùng và khiến bạn sởn gay ốc, tựa game Life Gallery hiện có sẵn trên App Store và Google Play.

You may also like

Leave a Comment