Con trai thường nghĩ gì về những cô gái ngực bự?

by admin

Tôi, giới tính nam *tỏ vẻ không giấu diếm*

Là 1 người quen biết rất nhiều cô gái có vòng 1 lớn, tôi thừa nhận là cũng có vài lần mắt tôi đảo qua nhìn ngực của họ. Cũng bởi vì cứ mỗi khi đối mặt với họ tôi lại tỏ ra mình không có sức kháng cự chút nào trước sức hút của những bộ ngực cỡ lớn đó (xin hãy tha thứ cho tôi, tôi cũng là con trai mà)

Mặc dù tôi cũng hay đảo mắt nhìn ngực họ thật, nhưng tất nhiên tôi cũng không bao giờ lấy “ngực” ra làm chủ đề nói với họ cả. Đây là vấn đề về mặt NGUYÊN TẮC!!! Lấy cơ thể ra để chọc ghẹo, trêu đùa là 1 sự quá đáng không hề nhẹ. Đừng nghĩ trò đùa kiểu như này là buồn cười. Nếu bạn coi cô ấy như một người bạn, bạn nên vứt những suy nghĩ bẩn thỉu về chúng ra khỏi đầu ngay lập tức.

Ôi nhưng mà tôi thích những cô gái ngực bự thật sự nên là lúc nào nhìn trộm được thì vẫn cứ nhìn thôi! (//▽//)

Tôi hy vọng sau này có thể tìm được cô bạn gái đã xinh đẹp mà còn ngực bự nữa (//▽//)

[+4129 likes]

Năm cấp 3, tôi từng tham gia vào một hoạt động leo núi với lớp.

Dưới sự hướng dẫn của giáo viên chủ nhiệm, mọi người thi nhau trèo lên một khu phong cảnh gần trường. Hoạt động diễn vào khoảng tháng 7, tháng 8 gì đó, lúc đó vừa thi cuối kì xong.

Đó là một tảng đá khá dốc và có một số hang cạnh đó để tiện dừng chân. Hai bên hang dừng chân có các dây xích bằng sắt để tiện bám tay vào, cách đó khoảng 5 bước có thể bám tay vào dây này để tiếp tục leo lên cao hơn.

Lúc đó, tôi cũng hơi lười, không muốn đi trước nên tôi đã vừa đi vừa nói chuyện với giáo viên chủ nhiệm ở nhóm phía sau lớp, tiện thể xem có ai nào bị bỏ quá xa lớp không.Bọn con trai thì đã đều đã bỏ khá xa so với phần còn lại.Có một số đứa con gái bị bỏ lại phía sau, thì thầm với nhau rằng dây xích thô khó cầm mà tảng đá thì cao quá. Thấy họ không dám đi lên tiếp, cô giáo mới lớp bảo tôi leo lên trước, và sau đó giúp họ leo lên trên, còn chủ nhiệm ở bên dưới nhìn lên trên đề phòng xảy ra chuyện ngoài mong muốn. Tôi thề là lúc đó chỉ nghĩ đơn giản là sau khi đi leo núi về xong sẽ chạy thẳng về nhà chơi Dungeon Fighter Online. sao lại phải nhúng tay vào những rắc rối như thế này?

Nhưng mà, khi tôi với tay kéo lấy đứa con gái đầu tiên lên, tôi thấy có gì đó khác khác so với những gì tôi tưởng tượng. Mặc dù Hắc Long Giang là một nơi rất lạnh. nhưng tháng 7 là thời điểm mà ở đây nhiệt độ cũng chả thua gì so với nhiệt độ ở phía Nam là mấy (nhiệt độ giữa miền Bắc và miền Nam Trung Quốc vào mùa đông chênh lệch rất nhiều, còn vào mùa hè lại chênh lệch rất ít). Mặt trời lên cao tỏa nhiệt xuống khiến cho tôi cảm thấy không hề khó chịu mà còn khá thoải mái. Mà khi thời tiết trở nên nóng nực, ai cũng mặc quần áo ngắn, một số đứa còn mặc croptop, nên ngực họ lúc hiện lúc ẩn là chuyện bình thường.

Tôi kéo từng người một lên, thứ đập vào mắt tôi là những “cặp núi đôi” đang phát triển đó, còn tay tôi kéo lên thì lúc nào cọ xát vào chỗ đó của họ, mặt tôi đỏ bừng lên. nhưng biết làm sao được, họ không thể leo lên mà không cần tôi giúp họ. Mọi người biết đấy, có người dậy thì sớm dậy thì muộn nên… Mà nếu không phải mắt tôi bị chói thì tôi sẽ không nhìn vào chỗ đó của tụi con gái đâu. ÔI trời, hai đứa con gái tôi vừa kéo lên, ngực nảy qua nảy lại trước ánh nắng phản chiếu(//▽//)Nhìn chúng nuột nà như Deluxe Milk vậy. Vào cái khoảnh khắc đó, từ một cậu bé chỉ biết chơi game, tôi nhận ra mình đã lớn thật rồi.

[+204 likes] Cúi đầu xuống nhìn, còn cao hơn thì kiễng chân lên mà nhìn.