Cảm giác của con gái khi hôn là như thế nào? (Phần 2)

by admin

Lần đầu tiên tôi hôn bạn trai là ở rạp chiếu phim, phim hôm đó là Aquaman: Đế vương Atlantis thì phải. Phim đó chúng tôi đều được đeo kính 3D để xem.

Bạn trai tôi cao đến nỗi tôi ngồi cũng có thể nhìn thấy lỗ mũi của anh ấy…

Lúc tôi quay lại nhìn anh ấy, cái ánh sáng đó, cái góc độ đó, đẹp trai thật, ôi trái tim nhỏ bé của tôi!!!

Sau đó tôi bắt đầu ngây người ra, anh ấy nhìn thấy tôi đang nhìn anh ấy rồi nghĩ rằng tôi đang muốn làm gì đó với anh ấy? Anh ấy càng ngày càng lại gần tôi, tôi bỗng chốc định thần lại: “Anh ấy định làm gì mình vậy?” (suy nghĩ chứ không phải lời nói)

Aaaa, môi anh ấy mềm quá! Có chút mát mát!

Trong thoáng chốc tôi cảm thấy như có dòng điện nào đó chạy trong người tôi, toàn thây tôi như bị điện giật.

Tôi vừa ngại ngùng vừa không muốn rút môi ra.

Về sau, cứ mỗi lần tôi muốn hôn anh ấy thì chỉ cần quay đầu sang chỗ anh ấy là được hôn rồi. Chưa kịp hiểu nội dung bộ phim hôm đó xem là gì thì đã được anh ấy “chăm sóc” đôi môi tôi rồi.

Tôi đã ở bên cạnh anh ấy được hơn một năm, nhưng giữa chúng tôi chưa từng có lần nào cãi vã cả.

Vậy mà mỗi lần đi chơi cùng với nhau mà được anh ấy nắm tay thì mặt tôi đỏ hết lên.

Bố mẹ chúng tôi đương nhiên cũng quen biết nhau, có vài lần họ còn giúp chúng tôi nói chuyện với nhau, chúng tôi cũng luôn tán dương, ca tụng đối phương.

Như khi anh ấy nói với bố mẹ anh ấy rằng tôi thông thạo tiếng Nhật, tiếng Đức và tiếng Anh (dù nói thật là mấy môn đó tôi ăn vài con ngỗng sau vài tiết học trên lớp rồi)

Miễn là chúng tôi có thể ở bên nhau thì tôi luôn mong mình được trói cả tay chân vào người anh ấy 

Hay cái lần mà chúng tôi có lần đầu tiên ngủ cùng nhau

Anh ấy thì đang say giấc, còn tôi không ngủ được, tôi mới quay ra nhìn anh ấy, tay sờ mặt rồi môi chạm môi anh ấy (không phải hôn kiểu muốn nuốt cả miệng anh ấy đâu :<), chỉ là hôn nhẹ thôi nhưng anh ấy tỉnh dậy hôn tôi trong gần 1 tiếng rồi cả 2 lại cùng nhau đi ngủ tiếp.

[+5416 likes]

Khi chúng tôi ở bên cạnh nhau, bạn trai tôi không dám chạm vào tôi. Tôi cũng cảm thấy bản thân có chút lạnh nhạt, không chủ động làm gì. Điều mà chúng tôi từng làm với nhau chỉ là cái nắm tay và một cái ôm trước khi tôi trở về ký túc, Chỉ là một cái ôm nhưng bạn trai tôi nói rằng anh ấy rất vui vì đã ôm tôi. haha lúc đó tôi thấy anh ấy ngốc thật đấy.

Nhưng anh ấy không hề biết rằng cô bạn gái trong sáng dịu dàng của anh ấy đã đọc H nhiều vô kể. Đê trao nụ hôn đầu cho anh ấy, tôi đã lợi dụng việc trời đã chuyển tối, lúc anh quay về phía tôi định nói gì đó, tôi ngẩng đầu lên và chạm môi anh ấy, haha bạn trai tôi lúc đó đứng ngây ra không hiểu chuyện gì xảy ra.

Nhưng những ngày sau đó, anh ấy chỉ dám hôn nhẹ tôi, tôi làm sao có thể dễ dàng cảm thấy thỏa mãn vì điều đó chứ.

Rồi đến một ngày, chúng tôi đi xem phim trong rạp, trong cái bầu không khí mà chỉ có ở rạp đó [nụ cười nham hiểm], tôi bất chợt lại gần anh ấy hôn nhưng lần này tôi còn thè lưỡi ra (các bạn trẻ không nên học theo nhé), anh ấy có phần bàng hoàng khi lưỡi tôi muốn vào trong miệng anh ấy, anh ấy đẩy tôi ra rồi bảo tôi xem tiếp phim đi.

Tôi tuyệt vọng vler, sao lại có thể có một người con trai không hiểu được cử chỉ hành động của tôi đến như thế chứ?

Thế rồi bước ngoặt cũng đã đến.

Trời đã chuyển hoàng hôn, trong công viên, không có một ai ngoài chúng tôi, lúc đó anh ấy hỏi tôi tại sao lại thè lưỡi ra lúc đang hôn? Tôi lợi dụng lúc trời đang chập choạng tôi mà lao đến hôn anh ấy một cách vồ vập, một người mà trước đó chỉ biết hôn nhẹ nhàng như anh ấy mà đã hôn tôi trong gần 2 tiếng đồng hồ, đó lại còn là nụ hôn sâu.

Sau đó, chỉ khi không có một ai, anh ấy mới hôn tôi, anh ấy cuối cùng cũng biết được tôi thích được ôm hôn như thế nào.

[+2043 likes]

Anh ấy nói muốn đi dạo cùng tôi, sau đó chúng tôi rẽ vào ngõ khuất mà tôi không hề hay biết. Anh ấy vừa đi vừa chỉ đường cho tôi.

Hôm đấy tôi lại không mang kính đi, với nghĩ chắc có gì đó thú vị, vì thế mà tôi mới đi vào con ngõ đó.

Tôi nhìn thấy phía trước không có gì cả, quay đầu lại thì cũng vẫn thấy anh ấy. Tôi thấy có gì đó không đúng, anh ấy càng lại gần đến tôi, đầu óc tôi trống rỗng, không nghĩ ra được gì. Anh ấy thấy tôi không có phản ứng gì mà hỏi tôi: “Anh có thể làm điều đó không?”

Tôi trong đầu nghĩ: “Có thể làm gì cơ? Anh định làm gì thế?” nhưng lại không thể nói ra được những lời đó.

Anh ấy tưởng tôi ngầm từ chối yêu cầu của anh ấy mà lùi lại một chút.

Tôi vẫn không có phản ứng gì.

Anh ấy thì có vẻ không cam tâm lắm, hai tay đặt lên vai tôi.

Tôi thấy mặt anh ấy càng thêm gần tôi hơn. Mãi tôi mới biết anh ấy định làm gì, tim tôi đập loạn hết lên: Đây có phải nụ hôn đầu của tôi không? Nó đang sắp đến à?”

Tôi có thể cảm nhận hơi thở anh ấy lướt qua mặt tôi.

Tôi không suy nghĩ nhiều mà vồ tới chạm môi của anh ấy, cảm giác như môi tôi chạm vào thạch vậy, mềm thật! Cơ thể tôi như cứng đờ lại, chỉ còn cảm thấy lúc tay anh ấy chạm vào vai tôi mà hôn, cảm giác nó thật nhẹ nhàng lâng lâng!

Anh ấy sau đó chạm vào eo tôi khiến người tôi từ cứng đờ như đang mềm hẳn ra, rồi thừa cơ dùng lưỡi chạm lên môi tôi. Ban đầu tôi hôn chỉ dám mím chặt môi lại, rồi tôi bắt đầu mở miệng ra mà cảm nhận nụ hôn từ hàm trên xuống hàm dưới, cảm giác như đang tô son dưỡng á nhưng nó mềm và có phần “ướt át” hơn so với khi tô son dưỡng.

“Em hình như hơi lo lắng thì phải” – Anh ấy dựa vào tai tôi mà thì thầm.

Còn tôi thì ngoài cái chân mềm nhũn ra, cả người tôi như tê liệt lại trong vòng tay của anh ấy. Anh ấy cười nhạo tôi rồi chụt tôi 1 cái Ծ‸Ծ

You may also like

Leave a Comment