Làm thế nào bạn phát hiện ra mình xấu?

by admin

1. Vốn tưởng là trông mình ra gì phết, cho đến tận những năm tháng cấp 3, nhận được một bức thư tình. Sung sướng mở ra đọc: “Tuy rằng cậu không được xinh cho lắm nhưng cậu có thể….”, và sau đó? Không có sau đó nữa.

2. Khi mà tôi tự chê cười mình, cũng là lúc chúng bạn tôi không phản bác lại lời tôi nói mà bắt đầu an ủi vỗ về tâm hồn tổn thương của tôi.

3. Tôi không thể nào tự cảm thấy mình xấu được, khi tự ngắm nhìn những bức hình xấu xí của mình, tôi tự nhủ đó chỉ là vấn đề của góc chụp thôi.

4. Mới cắt quả đầu ngắn cool ngầu, lúc đi thang máy thì gặp hai thanh niên bàn tán sau lưng tôi: “Ê mày đoán kia là trai hay gái” – “Trông thế kia thì biết thế đéo nào được”.

5. Rất nhiều năm sau này tôi mới biết, những người bạn cùng trường khi không nhớ được tên tôi đều gọi “cái đứa mặt toàn mụn ý/cái con bé trông mặt rõ giả tạo ấy”.

6. Khi bạn nam tôi thích đổi hình avatar, tôi so sánh từng chi tiết bộ phận từ nhãn cầu, mí mắt, khỏe mắt, lông mi, lông mày, mũi, miệng, da, lỗ chân lông, kiểu tóc, màu tóc, chất tóc,… của tôi và cô nàng bên cạnh bạn ý. Tôi thua rồi!

7. Một năm trước có một anh trai quen qua mạng thích tôi, thích cực kì thích, suốt ngày hỏi han săn đón, rồi bảo là tôi rất rất rất tốt. Tôi bảo tôi không xinh đâu, anh ấy bảo anh không quan trọng ngoại hình.

Rồi một ngày, anh ấy bảo muốn xem hình của tôi, tôi cũng gửi ảnh cho anh xem. Và anh ấy lặng thinh không hồi đáp, sau đó… làm gì còn sau đó nữa.

8. Trước đây khi cô giáo điều tra xem có đôi “cẩu nam cẩu nữ” nào dám yêu đương trong lớp không, cuộc điều tra vô cùng gay gắt! Nhưng cô hoàn toàn không một chút nghi ngờ với tôi, tất cả những người xung quanh tôi đều rơi vào diện tình nghi. Tôi cũng không phải dạng học sinh ưu tú xuất sắc gì, hoàn toàn chưa từng bị cô nghi ngờ việc yêu đương sớm.

9. Có một hôm bảo con em gái chụp ảnh cho tôi. Loay hoay mãi mới pose được dáng ưng ý, thế mà nó dám đưa điện thoại cho tôi bảo: Thôi đừng chụp nữa chị, trông xấu lắm.

_______________

[21 likes]

23 cái xuân xanh chưa từng có bạn gái, tui đang tự suy xét lại bản thân.

[15 likes]

Sao các người có thể hỏi một câu hỏi tàn nhẫn đến thế hả?

[4 likes]

Bồ cũ của tui… hắn theo đuổi tui… sau đó phát hiện tui càng nhìn càng xấu, nên chia tay rồi.

[3 likes]

24 nồi bánh chưng không ai chịu cặp bồ, thích anh nào anh ấy cũng hông thích tuiiii.

You may also like

Leave a Comment