Copenhagen, Đan Mạch

by admin
Hôm nay, mời mọi người tới tham quan một địa điểm tuy lạ mà quen tại thủ đô Copenhag…

Hôm nay, mời mọi người tới tham quan một địa điểm tuy lạ mà quen tại thủ đô Copenhagen, Đan Mạch, nơi mình đang sinh sống và học tập. Bến cảng #Nyhavn (New harbour), nơi đã từng xuất hiện một cách nhộn nhịp và sầm uất trong những thước phim đầy tính nghệ thuật của “The Danish girl – Cô gái Đan Mạch”. Nổi bật tại đây là những dãy nhà nhiều màu sắc nằm san sát bên bờ kênh, được ánh nắng hè trang hoàng càng thêm phần rực rỡ. Nó cũng chính là một trong những biểu tượng của không chỉ Copenhagen mà còn của Đan Mạch và được xuất hiện rộng khắp trên các hình ảnh, video về du lịch quốc gia Bắc Âu này.
Nếu được một lần dạo bước tại khu cảng này mới thấy hết được sự tinh tế từ những màu sơn được lựa chọn cho tới kiến trúc xây dựng của cả dãy phố để tạo nên một một địa điểm vô cùng độc đáo và thu hút khách du lịch. Được xây dựng bởi vua Christian V từ thế kỷ 17, ngày nay Nyhavn trở thành vực giải trí tấp nập trong thành phố với những quán bar, quán cà phê và nhà hàng.
Mình cũng có quay một đoạn phim ngắn ở Nyhavn và để link trong phần bình luận để chia sẻ cùng mọi người. Hy vọng có thể mang lại một chút cảm nhận cho mọi người về một góc lung linh tại Copenhagen.
Ai đã từng tới đây checkin thì cùng chia sẻ ảnh dưới phần bình luận để đa dạng hơn các góc nhìn về Nyhavn nhé
Truy cập fanpage Go Travaniel để xem thêm nhiều bài viết du lịch ạ




You may also like

Leave a Comment