Bà dì ghé thăm có được á hự hự!?

by admin

Trong kỳ kinh nguyệt, vùng khoang chậu sẽ “ngập” trong máu, với một số các gái sẽ có nhu cầu mãnh liệt hơn, thậm chí một số gái còn thấy được hự hự sẽ xoa dịu cảm giác đau đớn khó chịu trong kỳ kinh.

Hiện nay một số y bác sĩ sản phụ khoa trong nước kịch liệt phản đối việc các gái quan hệ trong kỳ kinh, nguyên nhân chủ yếu như sau:

1. Tinh dịch của các trai (kháng nguyên từ bên ngoài) trực tiếp hòa trộn vào máu của các gái làm sản sinh các kháng thể kháng tinh trùng*;

(Kháng thể kháng tinh trùng (Antibodies): Đây là sản phẩm của hệ miễn dịch cơ thể sinh ra để chống lại tinh trùng, nó có thể xuất hiện ở cả nam và nữ. Các kháng thể sẽ ngăn chặn các tinh trùng thụ tinh với trứng, do đó ngăn ngừa sự thụ tinh đang diễn ra).

2. Quan hệ trong kỳ kinh có thể gây nhiễm trùng đường sinh dục.

3. Quan hệ trong kỳ kinh có thể làm cho máu chảy ngược từ tử cung lên lại khoang chậu, nếu nội mạc tử cung bị nhiễm khuẩn và tiếp tục phát triển sẽ gây ra bệnh lạc nội mạc tử cung*.

(Lạc nội mạc tử cung (endometriosis): Hiểu đơn giản thì là chứng bệnh nội mạc tử cung “mọc” ở những chỗ không nên mọc)

Nhưng trên thực tế thì:

1. Hiện nay y học thế giới vẫn còn đang tranh cãi về quá trình sản sinh, cách xét nghiệm và ảnh hưởng của kháng thể kháng tinh trùng đối với quá trình thụ thai, không phải bệnh viện nào cũng đều kiểm tra, trị liệu kháng thể kháng tinh trùng;

2. Theo một nghiên cứu của Mỹ, việc ứ ừ ư trong kỳ kinh nguyệt hoàn toàn không làm gia tăng nguy cơ nhiễm trùng đường sinh dục, nhưng có khả năng làm tăng nguy cơ lây nhiễm các bệnh STD và bệnh nhiễm trùng đường máu.

(STD: Bệnh lây nhiễm qua đường tình dục)

3. Một loạt các nghiên cứu mới gần đây cho thấy, 90% các gái đều có hiện tượng máu chảy ngược tùy mức độ, nhưng chỉ có một số rất rất ít các gái mắc phải chứng lạc nội mạc tử cung.

Thế nên 3 nguyên nhân bên trên nêu ra đều không đủ thuyết phục. Nếu các chế muốn ứ ừ ư thì cứ mạnh dạn triển thôi!

Cơ mà nếu thật sự muốn nhuộm máu thanh kiếm thì nhớ cho kiếm vào bao nhé.

Bởi vì có một số gái có thể sẽ rụng trứng trong kỳ kinh, còn có gái tưởng nhầm máu trong kỳ rụng trứng là máu kinh, nếu không có biện pháp tránh thai an toàn thì lại trúng số độc đắc không biết chừng.

“Áo mưa” là bạn tốt bất ly thân, ở nhà hay đi chơi đều cần có nhaaaa các cưng 

You may also like

Leave a Comment