Làm sao để theo đuổi một cô gái không hay sống ảo?

by admin

Chú thích: Sống ảo ở đây là hay đăng status, hình ảnh, so deep…. các kiểu.

_______________________

Chúng tôi học trong một trường đại học nhưng không chung khoa, cô ấy thì không hay đăng gì lên tường, cũng không chơi game, chẳng có chủ đề gì thì làm sao nói chuyện với cô ấy đây? Tôi sợ chủ động nói chuyện với cổ thì không có gì để nói đâm ra gượng gạo rồi phản tác dụng.

Có quen biết nhau nhưng không hay nói chuyện, gặp nhau thì chào hỏi rồi thôi.

___________________________

#1[+3026 likes]

Tui là tui nghĩ theo một hướng tốt đẹp là…….

Hồi lỡ cổ chặn chủ thớt rồi thì sao?

> >Cổ không có chặn, một cô trong lớp tui là chị em thân thiết với cổ, cổ giúp tui coi thử rồi, tui không có bị chặn gì hết á, hơn nữa tui với cô ấy đều follow weibo của nhau nên cổ đăng gì tui cũng thấy được hết.

_____________________________

#2 [+6486 likes]

Cũng không có gì phức tạp đâu nè, có thể là do cô ấy cảm thấy đăng nhiều thì hơi giả tạo, cuộc sống bình thường yên ổn nên không có gì đáng đăng lên.

_____________________________

#3 [+22898 likes]

Bên cạnh tui cũng có hai ba người bạn khác giới, nói chung thì họ có mấy điểm giống nhau, tính cách dịu dàng, xinh xắn. Sau khi quen biết nhau thì cũng không có gì nhiều để nói nhưng lần nào gặp cũng chào hỏi cả. Nếu không hay tiếp xúc thì sẽ thây thông tin về các cổ vô cùng hiếm. Nếu như thân được rồi thì những gì họ bộc lộ ra với bạn chính là thế giới nội tâm thật sự của họ, hơn nữa còn hiểu bạn lắm luôn (tất nhiên, tui chỉ nói về những người tôi đã tiếp xúc, chứ không phải là tất cả), và họ được dạy dỗ vô cùng tốt.

Mấy cổ đều có sở thích riêng mình, nhưng không có bạ đâu chia sẻ đó đâu nhé, nhưng chỉ cần họ có bạn trai, thì họ thường sẽ chia sẻ cho bạn trai cả, hơn nữa còn rất chung thủy. Nhìn cách họ cư xử và hành động bạn sẽ cảm thấy họ rất tao nhã, hiếm khi nào thấy họ có hành vi hay sở thích nào xấu hết, làm tui cứ có cảm giác như họ xuyên không từ thời cổ đại tới vậy á ( không biết đọc câu này, chủ thớt có hiểu được cảm giác này không nữa)

Nếu chủ thớt gặp được một cô gái như vậy, đồng thời chủ thớt cũng thích cách sống này, thì tui chúc mừng cho cậu đó. Tốt nhất cậu nên tìm hiểu kĩ xem cổ đã có chủ chưa. Nếu có, thì chỉ hãy trở thành bạn bè bình thường, hoặc có thể thành bạn bè thân hơn tí. Nhưng đừng vượt qua ranh giới, nếu không chủ thớt sẽ nhanh chóng biến mất khỏi thế giới của cổ thôi.

Nếu như chưa có chủ, xin chúc mừng chủ thớt lần nữa, hãy từ từ làm tan chảy trái tim ấm áp đã bị đóng băng của cổ nhé. Chỉ cần cậu có thể được cửa trái tim, thì cậu sẽ có được tất cả những cái ôm của cô ấy, chỉ cần chủ thớt chịu nổi. Nếu chủ thớt là người năng động, là tuýp người thích tìm kiếm sự náo nhiệt trong cuộc sống thì tui khuyên cậu đừng nghĩ tới việc tán tỉnh nữa, vì bạn có thể sẽ làm tổn thương người ta nếu không đủ khả năng giải quyết được những xích mích trong tương lai.

Đây chỉ là những chia sẻ mang tính cá nhân của tui thôi, là quan điểm chủ quan chứ không phải quan điểm chung của mọi người, không thể chính xác hoàn toàn được. Chủ thớt chỉ cần xem tham khảo thôi, nếu có ích thì là chuyện tốt, nếu không, xin đừng ném đá, cảm ơn.

Nhiều bạn có hỏi tuii cách theo đuổi kiểu con gái này, nay tui sẽ nói thêm vài lời theo suy nghĩ cá nhân của mình, hơi vụng về tí nên chưa chắc đã đúng đâu vì việc này mở miệng ra nói là đã sai rồi. Nhưng quý vị đừng có bị tui dọa hay là răm rắp nghe theo. Nếu quý vị có quan điểm hoặc suy nghĩ khác, chúng ta có thể trao đổi nhiều hơn. Nếu các bạn nam thực sự gặp được kiểu con gái này, trước hết các cậu phải thật sự thấu hiểu và từ từ bước vào thế giới của các cổ. Giống như các chương trình quảng cáo vậy. Hãy xem bản thân như những quảng cáo đó. Và xuất hiện ở trong thế giới của cô ấy với tần suất nhất định, có chừng có mực , không được gấp gáp. Và các cậu phải là quảng cáo đặc biệt nhất trong thế giới của cổ, đầu tiên phải thu hút sự chú ý của cô ấy nè, thời gian cổ dừng lại vì bạn ngày càng tăng lên, không ngừng thấu hiểu, cho đến khi cô ấy bắt đầu tò mò về bạn, tới đây thì cũng coi như hoàn thành sơ sơ rồi. Và những thay đổi của cô ấy đều nằm trong từng chi tiết nhỏ nhặt, tất nhiên các cậu có thể đoán sai nhưng không sao, nếu các cậu là người cẩn thận thì chắc chắn có thể nắm bắt được.

Tui viết những dòng này là muốn nói với các cậu rằng, với tính cách của các cô ấy, lúc mới yêu, có thể các cậu sẽ thấy thế giới mà cô ấy khao khát, và cũng cho các cậu một ranh giới.

Nhưng trong tình yêu, nếu muốn bên một người cả đời, thì còn cần phải thấu hiểu người kia rất nhiều, chứ không phải chỉ vì biểu hiện bên ngoài mà quyết định việc cả đời, và có lẽ cô ấy chưa chắc đã phù hợp với các cậu.

Mà các cậu có thể đi cùng cô ấy cả đời hay không, không phải dựa vào việc theo đuổi mà là sức hút, điểm này rất quan trọng. Nhưng để thu hút được, thì còn phải xem các cậu có phải chính là điều mà họ đang tìm kiếm hoặc là hormone họ đang khao khát hay không. Đương nhiên nói thu hút không có nghĩa là sẽ không theo đuổi mà còn cần phải bỏ tâm tư công sức ra nữa.

Nhưng nếu bạn không có điểm thu hút đó, thì hãy vừa học vừa hành thôi, và nhất định phải giữ nguyên tình cảm thuở ban đầu, đương nhiên đây không phải là việc ai cũng làm được nên chắc chắn sẽ có xác suất nhất định.

Có thể các cậu sẽ nói là tui chưa chỉ chiêu nào tán tỉnh cả. Vậy thì tui chỉ nói một điều thôi, xin lỗi nha việc này chỉ thể hiện rõ là các cậu chưa từng yêu ai hoặc không hiểu một tí gì về logic của con gái. Các cậu vẫn còn sống trong thế giới riêng mình, chỉ muốn độc điễn và làm vai chính trên chính sân khấu của mình thôi. Xin lỗi thêm lần nữa, cách theo đuổi tui không chỉ được đâu, trên zhihu đầy những topic mẹo chỉ người ta từng bước tán tỉnh, các cậu có thể tìm xem

Cảm ơn các mọi người đã đọc, nếu tui mà còn viết nữa thì sẽ thành cố chấp mất.

_____________________________

#4 [+28 likes]

Chủ thớt gửi tiền cho cổ thử đê.

_____________________________

# 5 [+427 likes]

Theo cái gì mà theo, đợi nào cổ đăng status rồi mình hẳn tán.

_____________________________

# 6 [+59108 likes]

Những cô gái hay sống ảo gì, thôi chủ thớt đừng theo đuổi họ. Bởi vì khi một người có gì thú vị mới mẻ, có việc vui hay buồn họ đều cần không gian để giãi bày và trút bầu tâm sự. Nếu cô ấy không đăng gì cả, thì có thể cô ấy đã bày tỏ cảm xúc của mình lên mạng xã hội khác mà bạn không có hoặc không biết rồi. Nếu cô ấy không đăng cái gì và cũng không bày tỏ cảm xúc của mình lên bất cứ ứng dụng xã hội nào; thì có thể cổ đã có một tri kỉ, bạn thân hoặc thậm chí là người yêu rồi, lấy tui làm kinh nghiệm thì vui buồn gì tui cũng đăng hết á.

Thực ra trong lòng con gái vẫn có một mặt trẻ con, tất nhiên là muốn được chia sẻ buồn vui của mình rồi. Vì thế bên cạnh họ luôn có những người thân hoặc bạn thân bên cạnh để kể cho họ nghe câu chuyện của mình.

Ví dụ, một trong những chị em tốt của tui có ngoại hình rất đẹp, nhưng cổ không bao giờ chụp ảnh tự sướng rồi đăng lên tường cả, nhưng cổ thật sự đẹp lắm, tươi tắn nữa, là kiểu người mà khi bước ra đường sẽ có nhiều người ngoái cổ lại nhìn đó.

Đầu tiên tui sẽ không loại trừ khả năng cổ khiêm tốn. Nhưng mà nhiều lúc cổ sẽ gửi hình của cổ cho bạn trai, đôi khi là tụi tui nữa, ví dụ như đi đâu chơi nè, hình phong cảnh, tự sướng các thử nè. Có khi sau khi xem xong bộ phim nào đó hay sẽ nói cho tụi tui nữa. Một cô gái vui vẻ và hoạt bát như vậy làm sao lại không biết bày tỏ cảm xúc của mình chứ. Chủ yếu à cô ấy chỉ muốn bày tỏ với những người quan trọng với cổ hoặc những người thật sự muốn biết thì sẽ tìm cô ấy hỏi. Do đó cổ không cần phải gióng trống khua chiên đăng bất cứ thứ gì lên tường cả.

Cho nên, chủ thớt nên nói chuyện với cô gái ấy trước đã rồi trở thành bạn bè tốt của nhau, tình yêu lâu ngày sẽ chớm nở thôi, lúc đó theo đuổi cũng dễ dàng nữa. ( Đương nhiên không loại trừ trường hợp là cô đó đã có bạn trai hoặc đã thích người khác rồi nha)

Đó là suy nghĩ cá nhân của tui thôi, nếu không thích chủ thớt cũng đừng ném đá. Chúc chủ thớt may mắn nhé.

You may also like

Leave a Comment