Làm sao để trở thành một em gái mưa?

by admin

#1

1. Em xin lỗi, em không cố ý đâu, em không muốn anh cãi nhau vì em đâu mà.

2. Đó giờ em luôn cố gắng trở thành chị em tốt với chị ấy, nhưng em không hiểu sao mà chị ấy lại luôn hiểu lầm em.

3. Có phải bạn gái anh hiểu lầm em rồi không? Là do em không tốt, hãy để em giải thích với chị ấy, được không anh?

4. Mưa to quá, cả người em ướt đẫm cả rồi, nếu bạn gái anh không có ở nhà, anh có thể cho em tắm nhờ được không?

5. Bạn gái anh bị anh chiều hư rồi, em thấy anh em đau lòng lắm, nếu là em thì em đã không làm như vậy đâu.

6. Anh tốt như vậy, sao chị ấy lại không biết trân trọng vậy nè.

7.Em thật sự chỉ xem anh ấy như là anh trai thôi.

8. Nói với bạn trai của người khác: Em thật ngưỡng mộ chị ấy biết cách trang điểm, còn em thì ngu ngốc, cả phấn nền cũng không biết đánh.

9. Em xin lỗi, em chỉ xem anh như một người bạn thân, chứ không hề hay rằng anh lại thích em.

10. Đêm khuya thì hãy gửi một đoạn tin nhắn ấm áp mập mờ cho bạn trai nhà người ta: Bây giờ anh có rảnh không? Em buồn tủi quá, anh nói chuyện với em một lát được không anh?

11. Chị ấy thật ra rất tốt bụng, chỉ là đang hiểu lầm em thôi, anh đừng hung dữ với chỉ mà.

12.Em rất thích kiểu người tùy tâm tùy ý như chị ấy, ở nhà thì bừa bộn, uống rượu giỏi, tùy ý nói tục chửi thề, còn em thì chả nói nên lời.

13. Wow, anh có cơ bụng kìa, xịn quá à, anh cho em sờ tí được không? Hả gì cơ? Không công bằng sao? Vậy anh có thể sờ ngược lại em mà, ai da ai da nhột quá à.

14. Trước mặt người ta thì từ chối đủ kiểu, sau lưng người ta thì đủ trò dụ dỗ.

15. Nói với bạn trai của người khác rằng: Em thất tình rồi, anh ở bên em được không? Em say rồi anh đưa em về nhà được không anh? Em buồn quá anh có thể nói chuyện với em được không?

16. Đây là lần cuối cùng em gọi anh là anh trai rồi, sau này chúng ta đừng liên lạc nữa được không? Em không muốn chị ấy không vui

17. Thật phiền quá đi à, lại có người tỏ tình với em rồi, em không biết phải từ chối người ta thế nào cả..

18. Xin lỗi, em đã có bạn trai rồi dù anh ấy không tốt với em lắm.

19. Đăng một bức ảnh hai mắt rưng rưng lên tường, kèm theo caption: Hôm nay mình học nấu ăn thì bị đứt tay nè, nhưng mình sẽ mạnh mẽ , không khóc đâu.

Phía trên là tổng hợp những câu các em gái mưa hay sử dụng, chủ thớt tham khảo nha.

Bảng tổng hợp với mục đích phi thương mại và chưa có sự đồng ý của các tác giả, nếu các tác giả yêu cầu mình sẽ xóa.

_______________________

#2

Chỉ cần chủ thớt đủ đẹp, thì luôn sẽ có người coi chủ thớt là em gái mưa nha.

_______________________

#3

Đầu tiên là chủ thớt phải là nữ, tiếp theo chủ thớt phải xinh, cuối cùng là chủ thớt phải biết suy tính.

_______________________

#4

Chủ thớt lên Weibo search “ Kế hoạch nuôi trùng” nha, một thế giới mới sẽ mở ra với chủ thớt, tin tui đi, đủ kiểu em gái mưa cho chọn luôn.

_______________________

#5

Hãy tiếp cận một anh chàng đã có bạn gái, sau đó nhận anh ta làm anh trai, rồi giả vờ nói chuyện dịu dàng thể hiện sự thấu hiểu, rồi đùng cái tự nhiên bị bệnh, rồi vô tình để cho anh ta biết nhưng phải thể hiện với anh ta rằng chủ thớt ở một mình cũng không sao, sau đó anh ta tới chăm sóc chủ thớt, rồi chủ thớt cố ý vô tình sao đó để cho bạn gái của anh ta biết được, họ cãi nhau sau đó tên kia sẽ tới than vãn với chủ thớt, rồi chủ thớt nhất định phải nói xin lỗi do chủ thớt không biết mà làm ảnh hưởng mối quan hệ của họ, chủ thớt không cố ý đâu, từ giờ chủ thớt và anh ta sẽ cắt đứt liên lạc với. Anh ta sẽ nghĩ chủ thớt là người hiểu chuyện còn bạn gái anh ta là người bướng bỉnh phiền phức, cứ nhiều lần như vậy họ sẽ chia tay. Tới lúc đó chủ thớt muốn quen anh ta hay muốn tiếp tục làm em gái mưa với anh khác thì tùy chủ thớt.

_______________________

#6

1. Đầu tiên, chủ thớt phải thuyết phục lương tâm của mình trước đã, tự nhủ rằng trong ngoài gì của mình cũng đẹp, giả vờ ngây thơ cũng được, bị con gái ghét cũng được, lợi dụng tình cảm của lũ con trai cũng chẳng sao, chia cắt người ta lại càng không vấn đề gì.

2. Sau đó, chủ thớt phải có những đặc điểm ngoại hình cơ bản sau đây, váy trắng, tóc đen dài mượt, mang giày trắng không đeo kính cận mà hãy đeo lens tối màu. Khi đi ra đường nhớ ôm sách trước ngực, đừng có vung vẫy vứt sách khắp nơi như tui. Không tô son hay sơn móng màu nổi , xịt nước hoa nhẹ nhàng tươi mát phảng phất là tốt nhất. Tuyệt đối không được cười sảng khoái hay cười điên cười rồ. Nếu chủ thớt không quen đi giày cao gót, hãy thử đi giày bệt. Dáng đi bộ phải nhã nhặn nhất có thể, không nhìn ngang liếc dọc, không nhìn đông ngó tây, không được cong lưng, tốt nhất là hãy luôn nở nụ cười trên môi, không vừa đi vừa ăn vặt.

3. Tiếp theo, chủ thớt phải tìm mục tiêu

 Mục tiêu chưa chủ

Là một em gái mưa, chủ thớt chỉ muốn chàng độc thân này yêu mình đúng không? Vậy thì chủ thớt phải quyến rũ anh ta, ví dụ như ngồi vào ghế trước mặt anh ta và dựa vào lưng ghế để nghe giảng. Kỹ năng này đòi hỏi tóc chủ thớt phải thơm đã nha. Nói chung muốn thân thiết liền cũng khó lắm, lâu lâu cho người ta tí âm áp, là coi như được sơ sơ rồi đó. Khi người ta tỏ tình thì chủ thớt chỉ cần đóng vai người tốt là được.

 Mục tiêu đã có chủ

Nếu vậy, lúc này trọng tâm của chủ thớt không phải là khiến anh ta yêu chủ thớt mà là phá hủy tình cảm của hai người kia để khiến anh ta nghĩ rằng chủ thớt là một cô gái tốt, nhưng nếu bạn gái anh ta đã nhắm vào chủ thớt thì điều quan trọng nhất chính là như bạn lầu trên nói đó, chủ thớt phải nhấn mạnh rằng nếu bạn gái anh ta không thích thì chủ thớt và anh ta hãy cắt đứt liên lạc. Cứ giữ khoảng cách rồi giả vờ đáng thương thì trai có trai thẳng đến mấy cũng khó cưỡng lại được.

_____________________

Chú thích: Kế hoạch nuôi trùng là bộ truyện tranh kể về cuộc sống của bốn em gái mưa mỗi người một kiểu khi sống chung với nhau, ngoài mặt thì chị chị em em nhưng rất ghét nhau.

You may also like

Leave a Comment