Review Pù Luông Reatreat – Không thể chân thực hơn ?

by admin
Review Pù Luông Reatreat – Không thể chân thực hơn ?

Review Pù Luông Reatreat – Không thể chân thực hơn ?

Mình không có máy ảnh, k biết photoshop, không biết pose dáng,k có nhiều trang phục cầu kỳ và cũng không có 1 nháy xịn. Ảnh mình chụp = điện thoại, bạn chụp ảnh cho mình cũng cố gắng hết khả năng rồi nên mình k có những bức ảnh long lanh mỹ miều cho các bạn xem đâu. Nhưng mình đã có 1 trải nghiệm khá ưng ý, nên mình share cho các bạn đang muốn nghỉ dưỡng nơi nào đó gần HN?

Mình book combo trọn gói nên việc của mình chỉ là xách túi đi, xe đưa đón, ăn, ngủ đều do resort lo hết?. Cũng không kỳ vọng gì nhiều đâu, vì chỉ nghĩ đơn giản là có chỗ để đến sau bnhiu ngày bị cầm chân do dịch. Nhưng thực sự hài lòng vì:
– Cảnh đẹp thì khỏi bàn, quá nhiều bạn up ảnh rồi. Những chỗ checkin thì đều loanh quanh trg resort, đến cái nhận ra ngay?
– Không khí trong lành, đúng kiểu đang ở HN khói bụi ngột ngạt mà về đây thì thấy dễ chịu hẳn
– Có cả mưa to, mưa nhỏ, nắng to, nắng bé, làm cho mình có cảm giác như đang ở Bà Nà hill với 4 kiểu thời tiết ấy. Chỉ tiếc nhất là k săn đc mây nhưng thui, mình quen rồi vì với 1 đứa đc mệnh danh là cô gái mưa (do hầu như cứ đi du lịch là trời mưa á?) thì thế là mãn nguyện lắm rồi?
– Ăn ún thì rất ok nhé, trong set của combo đều có đặc sản địa phương, đầy đặn, sạch sẽ. Tuy hơi mặn + rau hơi nhìu dầu mỡ xíu (cái này tuỳ khẩu vị ý), nhưng nói chung bữa nào ăn xong cũng ná thở vì no? Vote 5* cho món cá lam ống tre, 4* cho vịt Cổ Lũng?. Các bạn cũng có thể thử món ốc đá (nên đặt trc) nhé, nghe nói là ngon nhất khi ăn ở Ninh Bình vs Pù Luông ý.
– Cái ghi điểm nhất chính là thái độ phục vụ của nhân viên trong khu resort. Các bạn ấy cứ thấy khách là chào hỏi, nói năng lễ phép. Sáng dậy sớm đi dạo đã thấy các bạn đang quét dọn, nhặt lá, rác các thứ rồi. Đi chơi buổi sáng về là phòng cũng đc dọn dẹp sạch sẽ, k cần phải nhắc? Thấy mình ngồi gãi chân gãi tay là ra hỏi han lun và nhanh chóng đốt dầu đuổi muỗi cho khách nha.
– Resort có 1 nhà hàng vs 1 quán bar, nhưng k có nhạc sập sình đâu nhé, chỉ đủ nghe thôi. Cũng k có tivi hay karaoke. Lý do là vì giữ trật tự thôn bản? nên buổi tối hơi bùn xíu. N mình thấy thế cũng có cái hay,bỏ đthoai rồi ngồi buôn chuyện vs bạn bè cho gắn kết?

Với những bạn thích trekking thì nếu đi 3N2Đ, mọi người nên dành hẳn 1 ngày để leo đỉnh Pù Luông (săn mây sẽ dễ hơn), vì từ Pù Luông reatreat lên đó mất 6-8h. Còn xác định nghỉ dưỡng thì cứ ở resort mà ăn, ngủ, bơi cũng đc. Mún vận động chút thì có thể vào bản Đôn, thác Hiêu (rất gần). Hôm mình đi trời mưa và nghe bảo nhiều vắt nên mình k leo đỉnh, chỉ chơi trong resort và vào bản thôi.

Ảnh của mình gần như nguyên bản, chỉ có 1 số bức chỉnh màu = camera của điện thoại lun á. Và vào ảnh trời bị tối hơn ngoài chút. Có thể sau khi xem bn ảnh đẹp dữ dội của những bạn trc khi nói về Pù Luông, các bạn sẽ hơi thất vọng khi nhìn ảnh mình chụp. Cơ mà mình chỉ mún nhấn mạnh: Pù Luông là nơi đáng đi, Pù Luông retreat là nơi đáng ở, và đi nhanh lên, nhất là mấy bạn yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ như mình ? vì mình thấy các khu nhà ở bắt đầu đc xây dựng lên khá nhiều đoá.





You may also like

Leave a Comment