Giác quan thứ sáu của phụ nữ đáng gờm tới mức nào?

by admin

#1

Tôi với bà xã kết hôn được 10 năm rồi, chúng tôi làm chung một tòa nhà, tôi làm bên bảo trì IT còn cô ấy làm tài vụ. Hôm đó là ngày cuối tuần, tôi tăng ca còn cô ấy ở nhà. Đường dây mạng cần phải bảo trì nên tôi đi kiểm tra thử, chỗ hệ thống điện nhẹ hơi lộn xộn, cũng hơi tối một tí, ngay lúc trước khi tôi bắt tay vào sửa cô ấy gọi điện thoại tới, mấy câu khác thì đều là về việc nhà, chỉ có một câu thì hơi đột ngột một tí – Anh cẩn thận điện đài một tí, lúc đó tôi thấy hơi mắc cười bởi vì các thiết bị hay hệ thống đều là điện nhẹ, không có vấn đề gì cả cho nên cũng không để tâm lắm.

Tôi cúp máy rồi bắt đầu kiểm tra, thấy trên mặt đất có một ổ điện xoay chiều một đầu của bên công ty lắp camera an ninh để trên mặt đất, nằm chắn trước cửa tủ điện, vì sợ nó hỏng nên muốn dời nó sang một bên, nhìn nó tôi tự nhiên nhớ tới cuộc gọi khi nãy, tay dùng lực nhẹ lại, ai dè vừa mới đụng vào thì ngón tay đã bị hút dính vào, cũng may là chạm nhẹ không dùng lực nhiều nên không bị dính cứng, giật tay ra là được…. Nếu không, chỉ có tôi một thân một mình đi kiểm tra, phòng điện cũng chẳng thường có người qua lại, còn là cuối tuần nữa…nếu bị giật thì chắc chẳng ai hay. Dựa vào tường bình tâm lại, tôi gọi điện thoại cho bà xã, hỏi sao tự nhiên cô ấy lại nói câu cẩn thận điện đài. Cô ấy nói không biết nữa, đang giặc đồ thì thấy hơi thấp thỏm nên mới gọi cho tôi. Cái ổ đó bị đạp hư nên hở điện, 220V lận,… nếu như lúc đó không nghe máy mà lo nhặt lên thì….

________________________

#2

Tính tôi trời sinh rất cảnh giác.

Vào ngày hôm đó năm ngoái tôi vừa từ xe đưa rước tới nhà bước xuống thì thấy kì kì, cảm giác sao mà có người đi theo mình hoài. Thế là tôi giả vờ dừng bước xem người đó có đi vượt lên không, nếu có thì nghĩa là tôi đa nghi.

Sau đó tôi dừng thử thì người đó vượt lên trước, tôi nghĩ thầm bản thân đa nghi quá làm gì nhiều người xấu thế, rồi tiếp tục về nhà. Nhưng lúc này tôi thấy người đàn ông này bước vào sân nhà tôi ( Nhà tôi chỗ đó ngày xưa là khu nhà trong công xưởng, không tách biệt mà năm tòa nhà xây xung quanh một cái sân lớn) Lúc này trong lòng tôi cũng thấy tình cờ nhưng không thể không về nhà được, nhưng cái tòa chỗ nhà tôi lại có góc chết. (hình 1)

Anh ta đi vào sân chừng nửa phút thì tôi mới vào.Vì cạnh tòa nhà tôi còn một tòa khác mà tòa đó có ngăn một cái cổng thạch cao ( hình 2)

Hơn nữa cổng tòa nhà đều có một cái cổng thạch cao như vậy, vừa khéo có thể đứng sau lưng tường mà không ai thấy được.

Cho nên tôi mới để mắt đến cái góc đó nhẹ nhàng đi qua, hơi thò đầu vào xem thì… 4 mắt trân trân nhìn nhau. (Hình 3)

Tôi thậm chí không có can đảm hét lên luôn, chân run lên, nhưng bản năng cơ thể thì xoay người chạy một mạch, tôi ngỡ như lúc đó mình chạy còn nhanh hơn Lưu Tường nữa. 

Chỉ trong vòng vài giây tôi đã lao ngay vào cửa hàng kem đối diện. Lúc này tôi gọi điện thoại cho bạn trai đang quen lúc ấy nhờ anh ta đưa lên nhà thì anh ta nói anh ta đang xông hơi không có thời gian đâu, bảo tôi đợi chú tôi tan làm đi! Chú tôi thì 7h mới tan tầm thế là tôi phải đợi hai tiếng đồng hồ, cả tuần sau đó lúc nào về nhà tôi cũng nơm nớp lo sợ. Đến giờ mỗi khi về nhà hơi muộn là tôi phải len lén nhẹ nhàng nhìn xem có ai núp sau tường không.

Lần thứ hai là lúc tôi ngồi xe buýt tới nhà bạn trai, tôi ngồi dãy đầu tiên còn người đàn ông kia thì ngồi cạnh tôi.

Tôi đang lướt điện thoại nói chuyện với bạn bè, còn ông ta cứ nhìn chằm chằm vào màn hình của tôi, có vẻ như muốn xem lén tôi và bạn đang nói chuyện gì. Tự dưng tôi nhớ lại mấy năm trước có một kẻ buôn người thường ở trên xe buýt nhìn lén màn hình trò chuyện của các cô gái, sau đó kéo các cô gái đó đi. Cô gái sẽ la hét nói không quen người đó nhưng kẻ buôn người lại nói sao lại không quen biết, chẳng phải tối nay cô định đi XX chơi sao, lúc này cô gái đó trong chốc lát sẽ hơi bối rối sững người lại..

Tôi tắt màn hình quay sang nhìn ông ta, thì ông ta lập tức quay mặt đi

Tôi nghĩ lòng đề phòng người khác vẫn nên có, ít ra cũng nên cẩn thận tí thế là tôi đi xuống sau định xuống dưới ngồi.

Người đàn ông đó cũng đi theo tôi xuống sau, lúc đó tôi hơi hoảng một tí. Tôi cho rằng không thể nào ngẫu nhiên như vậy được, thế là tôi cũng không ngồi xuống ghế sau mà đứng đó, người đàn ông đó cũng đứng đó luôn, tôi cảm nhận được rằng ánh mắt hắn đang nhìn tôi chằm chằm nhưng tôi không dám nhìn lại.

Tôi ấn chuông giả vờ muốn xuống trạm, hắn cũng đi đến ấn chuông muốn xuống. Tôi bước vài bước tới cửa, tạo cảm giác rằng mình rất vội xuống xe. Khi xe vừa mở cửa tôi chỉ bước một chân xuống bậc rồi giả vờ mở túi tìm gì đó, vào lúc này người đàn ông đó đã xuống xe rồi, thấy hắn xuống xe tôi lại từ bậc thềm đi lên lại. Chúng tôi bốn mắt nhìn nhau, hắn có hơi bối rối một tí không biết làm sao, ánh mắt nhìn tôi trở nên hằn học căm thù.

Do lo sợ nên tôi có gọi điện cho bạn trai tới đón mình, anh ta vẫn không chịu đi đón để tôi tự đi. Đây cũng là lần thứ hai nhờ giác quan thứ sáu cứu tôi. Và đương nhiên tôi cũng đã chia tay với tên bạn trai đó.

Cho nên các bạn nữ ra đường nên đi chung với bạn bè hoặc phải cảnh giác một chút, nếu chờ người như bạn trai cũ tôi đến cứu thì chắc toi đời rồi.

Mọi người đi đường cố gắng nếu không phải gấp rút thì ít chăm chăm lướt điện thoại thôi, cả tai nghe nữa nếu không cần thiết cũng đừng đeo nhiều, phòng trường hợp không nghe được tiếng bước chân của người đang đi theo bạn phía sau.

________________________

#3

Có một lần bạn trai cũ của tôi tự nhiên nửa đêm muốn uống nước ngọt, tôi nói mai rồi mua, anh ta nói bây giờ rất muốn uống nên đứng dậy thay đồ xuống lầu mua.

Lúc đó tự nhiên tôi cũng muốn ăn gì đó nên mới gọi điện thoại cho anh ta mua đồ, kết quả máy bận, gọi hai ba cuộc vẫn máy bận. Giác quan thứ sáu mạnh mẽ trong đầu tôi cảnh báo rằng có điềm.

Đợi anh ta về thì tôi mới hỏi anh ta gọi cho ai, anh ta ngạc nhiên chối không có, hỏi mãi thì nói là gọi cho chú. Lịch sử cuộc gọi đã xóa mất, nhất quyết không thừa nhận xong kiếm chuyện cãi với tôi ầm ĩ nói tôi không tin tưởng anh ta.

Lúc đó tôi cười, lười đôi co với anh ta, tự tôi biết là được rồi. Thế là sau khi chia tay xong, anh ta có người mới ngay và luôn, lại còn thể hiện tình cảm mặn nồng trên tường nữa chứ.

You may also like

Leave a Comment