Tin đồn về cô gái Nhật Bản bị rách miệng

by admin

Trước tiên, chúng ta cùng nhắc lại vụ việc trước đã. Ngày 18 tháng 8 năm 1968, người ta đã phát hiện ra một bộ hài cốt ở tỉnh Gifu, Nhật Bản. Mà bộ hài cốt này chính là thi thể của một nạn nhân bị tai nạn xe hơi đã xảy ra rất lâu trước đó, chiếc xe đã bị rơi xuống vách núi trong quá trình di chuyển. Sau khi cảnh sát phục hồi lại xương đầu của bộ hài cốt ấy, họ đã phát hiện ra một điểm rất kỳ lạ: Miệng của nạn nhân lại bị rách tới tận mang tai. Mọi người nói với nhau rằng cô gái bị rách miệng này giống như mắc phải một căn bệnh truyền nhiễm, sau đó bị lan ra thành như vậy.

Nội dung của câu chuyện đại khái là, cô gái đó mặc một cái áo khoác dài, đeo khẩu trang, cổ quàng khăn, để tóc dài. Cô ấy luôn luôn đứng đợi ở con đường mà học sinh tan học đi về nhà, rồi hỏi những đứa trẻ đó rằng: “Chị có đẹp không?”. Nếu như đứa trẻ nói đẹp, cô ấy sẽ bỏ khẩu trang xuống, dưới lớp khẩu trang là một khuôn mặt với miệng bị rách thẳng tới tận mang tai. Sau đó, cô ấy sẽ lại hỏi đứa trẻ thêm lần nữa: “Vậy giờ còn đẹp không?”, nếu như nó nói là không đẹp, vậy thì cô ấy sẽ dùng liềm hoặc dao giết chết đứa trẻ đó. Còn nếu như nói là đẹp, vậy thì cô gái rách miệng ấy sẽ rạch miệng đứa trẻ đó rồi nói: “Vậy chị sẽ giúp em được đẹp giống như chị vậy.”

Ngày 26 tháng 1 năm 1979, Nhật báo Gifu đưa tin về cô gái rách miệng này, đây là lần đầu tiên cô gái rách miệng xuất hiện trên truyền thông. Sau đó trên các trang tạp chí hàng tuần liền xuất hiện tin đồn về cô gái này.

Vào thời kỳ Minh Trị, ở khu vực Xinle của tỉnh Shiga, có một cô gái phải đi gặp mặt người yêu của mình, trên con đường núi, cô ấy mặc quần áo màu trắng, mặt đánh phấn trắng, đầu tóc rối bù, một tay cô cầm ngọn nến, tay kia cầm theo cái liềm. Nghe đồn rằng khi đi đường núi mà ăn mặc như vậy thì sẽ tránh được nguy hiểm. Có người nói, đây là dáng vẻ đầu tiên của cô gái rách miệng trong lời đồn.

Căn cứ vào lời đồn xuất hiện ở tỉnh Gifu, Nhật Bản, cô gái rách miệng này cũng rất có thể là một bệnh nhân đã chạy trốn khỏi bệnh viện tâm thần.

Năm 1970, ở thành phố Ogaki có một nữ bệnh nhân tâm thần đã trốn thoát khỏi bệnh viện vào nửa đêm, cô ta dùng son bôi lên hơn nửa khuôn mặt mình, rồi chạy ra đường dọa người khác. Ở thành phố Tajimi cũng có một nữ bệnh nhân tâm thần cứ quanh quẩn trong đường hầm, làm trò ma quỷ để dọa dẫm người qua đường. Về sau, những tin đồn này đã bị người ta gắn cho cô gái bị rách miệng kia, cho rằng cô gái này và những nữ bệnh nhân tâm thần kia là một.

Năm 1978, có một bà lão ở quận Mochi, tỉnh Gifu, trong lúc đi vệ sinh đã nhìn thấy người phụ nữ giống với cô gái bị rách miệng kia. Vì quá sốc nên bà lão đã bất tỉnh nhân sự.

Năm 1979, ở thành phố Himeji, một người phụ nữ 25 tuổi đã chơi một trò đùa quái đản, đó là hóa trang thành dáng vẻ của cô gái rách miệng kia, tay cầm con dao thái rau đi ra đường hù dọa mọi người.

Vào những năm 90, chủ đề về kỹ thuật chỉnh dung và những sự cố trong quá trình chỉnh dung được nói đến rất nhiều, vậy nên tin đồn về cô gái rách miệng đã được cải biên, rồi tiếp tục được lan truyền khắp nơi. Thất bản của câu chuyện là, có một người phụ nữ đã đi chỉnh dung, bởi vì cô ta ngửi thấy mùi thịt thối từ tóc của bác sĩ nên đã không ngừng động đậy, kết quả, bác sĩ đã không cẩn thận rạch vào miệng cô ta. Sau khi người phụ nữ thấy bản thân bị hủy dung thì đã giết chết bác sĩ đó. Vậy nên sau này đã có rất rất nhiều những tam sao thất bản về câu chuyện của cô gái rách miệng này, nhưng đa phần mọi người đều mắng chửi cô gái thậm tệ.

Vào khoảng thời gian Nhật Bản thống trị các thuộc địa, ở Hàn Quốc cũng đã xuất hiện đủ các loại tin đồn về cô gái này. Tiêu biểu như, vào một đêm bão tuyết, có ba cô gái đeo khẩu trang đi đến từng nhà, hỏi xem ai là người đẹp nhất trong số ba bọn họ. Nếu bạn chọn một trong ba người, bạn sẽ bị hai người kia giết chết. Sau khi ba cô gái bỏ khẩu trang ra, miệng của cả ba người đều bị rạch nát.

Sau này, chính phủ và phía cảnh sát đã bác bỏ tin đồn này, dần dần tin đồn về cô gái rách miệng đã nhanh chóng dịu xuống và dần dần biến mất.

You may also like

Leave a Comment