ĐIỀU ĐÁNG SỢ NHẤT BẠN TỪNG NGHE MỘT ĐỨA TRẺ NÓI LÀ GÌ? – P1

by admin

1. [50k likes]

Một người bạn nam của tôi kể rằng khi anh ấy dạy phụ đạo cho một cô nhóc 10 tuổi, có một hôm cô bé ấy nhân lúc cha mẹ không có ở nhà mặc váy ngủ voan mỏng, cực kì nghiêm túc nói với anh ấy: “Cuối tuần này em muốn ra ngoài chơi, anh đừng giao nhiều bài tập quá, em sẽ cho anh sờ có được không?”

Cậu bạn của tôi sợ tới mức hồn phi phách tán, đợi cha mẹ cô bé về liền xin nghỉ việc, đồng thời ngầm ám chỉ cho gia đình để ý dạy bảo con cái hơn.

Lúc vừa mới nghe kể, tôi cảm thấy chỉ vì chút bài tập mà làm vậy buồn cười vỡi, qua một thời gian nghĩ kĩ lại thì thấy đáng sợ ghê… Tại sao một đứa trẻ 10 tuổi lại muốn làm thế? Phải chăng đã quen thói rồi? Nếu như bạn tôi là một gã cầm thú thì hậu quả sẽ thế nào? Cô bé còn có người thầy phụ đào nào không? Chiếc váy ngủ voan mỏng vừa khít đó ở đâu ra? Đáng sợ thật đấy…

2. [49k likes]

Một lần nọ đi tàu điện ngầm lúc đêm khuya, con gái hơn ba tuổi của tôi đột nhiên hỏi tôi: “Mẹ ơi, đối diện có mấy người không có cổ, hơn nữa đầu còn lơ lửng…”

Tôi…

Quan trọng lúc ấy đối diện chẳng có ai hết!

Tôi cảm thấy mình nên bình tĩnh, thế là trấn tĩnh nói làm gì có đâu, mẹ không nhìn thấy!

Con gái tôi liền đứng dạy chỉ cho tôi thấy *hình trên ảnh mình họa á*

Trời ạ! Con có tin mẹ đập con không hả!

3. [27k likes]

Tôi đọc được một bài báo trên trang Yilin, nội dung như sau:

Một cô bé sau khi về nhà nói với cha rằng mình gặp ma, vô cùng sợ hãi không dám ngủ một mình, cha cô bé không cho rằng con mình nghĩ lung tung, vẫn nhẫn nại hỏi: “Ma trông như thế nào?” Cô bé trả lời: “Nó màu đen, con nhìn không rõ, vừa thấy đã biến mất rồi.”

Người cha nghiêm túc trò chuyện với con gái thật lâu mới biết con gái “thường xuyên gặp ma trên đường về nhà”. Sau này người cha đặc biệt xin về sớm, đi theo sau con gái, cuối cùng sau ba ngày thì thấy một gã đang ông trung niên đội mũ đi theo con gái mình. Người cha liền báo cảnh sát để bắt giữ gã bám đuôi này.

You may also like

Leave a Comment