Ả Rập Xê-út: Quốc gia này mong muốn đạt được những gì trong khi chuyển quyền quản lý và sẽ xảy ra những gì tiếp theo?

by admin
a-rap-xe-ut:-quoc-gia-nay-mong-muon-dat-duoc-nhung-gi-trong-khi-chuyen-quyen-quan-ly-va-se-xay-ra-nhung-gi-tiep-theo?

Cristiano Ronaldo đứng trước trận đấu giữa Al-Nassr và Al-Shabab tại Sân vận động Alawwal Park ở Riyadh, Ả Rập Saudi vào ngày 23 tháng 5 năm 2023.

Mohammed Saad | Anadolu Agency | Getty Images

Ả Rập Saudi đang ký kết một số trong những cầu thủ bóng đá hàng đầu thế giới vào mùa hè này – nhưng tại sao điều này đang xảy ra và có năng lực chi tiêu này có đe dọa đến các câu lạc bộ lớn ở châu Âu không?

Chỉ trong năm 2023, Cristiano Ronaldo đã di chuyển đến quốc gia Trung Đông này miễn phí, với Ballon D’Or giành được bởi Karim Benzema từ chối một mùa nữa tại Real Madrid để tham gia cùng anh ấy ở đất nước này.

Điều đó chắc chắn không phải là kết thúc với nhiều như bốn cầu thủ Chelsea sẽ rời khỏi đội bóng Premier League để tham gia Saudi Pro League, với Sergio Ramos, Bernardo Silva và Heung-Min Son có thể phải đối mặt với những đề nghị tương tự.

Thông tin chính của Sky Sports News Kaveh Solhekol phân tích xu hướng chuyển nhượng thị trường này …

Tại sao Ả Rập Saudi đang chi tiêu lớn lao trên các cầu thủ nước ngoài?

Ả Rập Saudi đang cố gắng mở rộng kinh tế của mình thông qua các ngành công nghiệp khác để giúp đảm bảo tương lai tài chính của mình.

Quốc gia này phụ thuộc vào việc bán tiền thông qua dầu – điều đó không thể duy trì mãi mãi và họ cần phải đa dạng hóa kinh tế của mình. Họ làm điều này thông qua PIF – quỹ đầu tư tài sản của quốc gia.

Thể thao là một lĩnh vực cụ thể họ đang cố gắng phát triển trong quốc gia và đó bao gồm giải bóng đá của họ. Họ muốn xây dựng nền công nghiệp giải trí và giải trí của riêng mình và nắm bắt số lượng lớn quan tâm có trong dân số Ả Rập Saudi – trong đó 70% dưới 40 tuổi – về bóng đá.

Bóng đá rất phổ biến ở Ả Rập Saudi – chúng ta không nên quên rằng họ là đội được hỗ trợ nhiều nhất tại World Cup Qatar năm ngoái và đ
Ả Rập Xê-út đang thực hiện quy trình chuyển quyền quản lý giữa chính quyền Saudi Megacorp và Mỹ. Việc này sẽ là một mối loạt thay đổi lớn cho nền quản lý trong quốc gia này. Do đó, quốc gia này đang cố gắng nhằm làm gì để đáp ứng mục tiêu của mình trong khi làm điều này.

Trước hết, Ả Rập Xê-út cần phải đảm bảo an ninh và bảo vệ thực dân của nước này. Để thực hiện điều này, quốc gia sẽ cần đẩy mạnh việc bố trí hệ thống an ninh mạnh mẽ và phát triển vị thế kinh tế của mình. Nó cũng cần đảm bảo sự tự do dân chủ của nước này.

Ngoài ra, Ả Rập Xê-út cũng cần phải tạo nên một số điều kiện để nó có thể chuyển quyền quản lý một cách hợp lý và công bằng. Điều này cần ứng dụng các thủ tục pháp lý hợp lý và công bằng để đảm bảo quyền lợi của mỗi bên được bảo vệ. Ả Rập Xê-út cũng cần hợp tác với các nước láng giềng trong chuyển quyền quản lý để tạo ra một không gian an toàn.

Biến đổi này sẽ cần thời gian và nhiều nỗ lực để thực hiện. Như vậy, nền quản lý của Ả Rập Xê-út sẽ có khả năng duy trì một trật tự an ninh và dân chủ trong quốc gia này trong nhiều năm tới.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment