AI In-Store: Nơi mà Chatbot để cung cấp dịch vụ tốt hơn?

by admin
ai-in-store:-noi-ma-chatbot-de-cung-cap-dich-vu-tot-hon?

Tôi vừa mới mua một máy lạnh tại Lowe’s. Đây là một giá trị tuyệt vời, dễ dàng tìm thấy trực tuyến và có sẵn tại cửa hàng của tôi. Thật không may, khi tôi đến phần điện gia dụng của cửa hàng nó được đặt trên một giá sách ở cao hơn 8 feet. Không có vấn đề gì, tôi nghĩ, chỉ cần hỏi nhân viên bán hàng xem có ai giúp tôi lấy nó xuống không.

Câu trả lời của cô ấy: “Không.”

Câu hỏi tiếp theo của tôi: “Làm thế nào tôi mua được máy lạnh này?”

Tóm lại, đây là chương đầu tiên của một bộ truyện hài hước trong 25 phút, trong đó tôi đợi một cách vô cảm cho bất kỳ tin tức nào về “Dan từ điện gia dụng” hoặc bất kỳ ai tại Lowe’s có sẵn để nhận tiền của tôi không. Cuối cùng, tất nhiên, một nhân viên bán hàng khác (rất tốt) xuất hiện từ phía sau với máy lạnh của tôi trên một xe và tất cả đã ổn.

Ứng dụng Lowe’s không giúp gì cả, và với tất cả sự không chắc chắn, tôi hầu như không thể chống lại bỏ đi và đi đến Home Depot hai dặm đi. Tôi chắc chắn rằng AI có thể giải quyết được vấn đề này, và có thể nhiều vấn đề khác xảy ra trong cửa hàng khi khách hàng đã cam kết đến một địa điểm cụ thể.

Dịch vụ Brick & Mortar là tất cả về vị trí

Chatbot trên ứng dụng Lowe’s là tốt, nhưng nó được xây dựng xung quanh trải nghiệm mua sắm trực tuyến, và tôi đã biết tất cả những gì nó có thể nói cho tôi. Thất bại là tôi hoặc bất kỳ ai trong cửa hàng cũng không có bất kỳ hỗ trợ công nghệ cụ thể nào cho chính nơi tôi là một khách hàng – cả về vật lý và trong quá trình mua hàng.

Dữ liệu cần thiết đều có sẵn bao gồm không chỉ kho hàng cụ thể của cửa hàng, mà còn thời gian và vị trí cụ thể của nhân viên, cũng như câu trả lời cho các câu hỏi khác như các thay thế có thể, tùy chọn hoàn thành và sản phẩm bổ sung hợp lý. Như một khách hàng, có được thông tin này cung cấp bởi một chatbot sẽ đủ để giữ tôi vui vẻ đợi và có thể mua thêm, chính vì tôi đã đến cửa hàng và nhu cầu của tôi đã được hạn chế từ toàn bộ vũ trụ thương mại điện tử của Lowe’s chỉ còn 8 feet.

Mặt khác, người tiêu dùng cần phải sẵn sàng kích hoạt vị trí trên thiết bị di động của họ, và cài đặt ứng dụng, nên nó không đơn giản như hỏi mặt đối mặt cho sự trợ giúp từ một con người. Và mặc dù vậy, một số thương hiệu làm việc được với các chương trình khuyến mãi để kéo bạn vào, như mã giảm giá Whopper $ 0.01 của Burger King được cung cấp tự động cho người dùng ứng dụng khi đến gần 600 feet của một McDonalds hoặc Pilot Flying J cung cấp khuyến mãi cụ thể vị trí cho các khách hàng dựa trên các mua sắm trước của họ.

Đối với các cửa hàng như Lowe’s, với kích thước lớn và các mặt hàng khổng lồ, logic có thể mở rộng đến nơi bạn đang ở trong cửa hàng và sự trợ giúp (máy hoặc con người) gần nhất và có sẵn để hoàn thành giao dịch. Trong trường hợp của tôi, đợi cho “Dan từ điện gia dụng” chỉ là một trong nhiều giải pháp có thể cho vấn đề mua sắm của tôi. Bởi vì tôi đã đi lái xe đến cửa hàng, đã đỗ xe, đã vào và chuẩn bị xe để xử lý hộp lớn, tôi rất nhận thức đối với các thỏa thuận có thể cho phép tôi hoàn thà
Xu hướng công nghệ thông tin hiện nay đang ngày càng phát triển, để cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn. AI In-Store là một nền tảng cài đặt chatbot tương tác trực tiếp với người dùng để cung cấp các dịch vụ trong gian hàng.

Chatbot được xây dựng nhằm giúp người dùng có thể tương tác trực tiếp với các công cụ làm việc và dịch vụ của gian hàng, khiến khách hàng cảm thấy được hỗ trợ tốt hơn. Các công cụ chatbot được cài đặt trong gian hàng chạy thông qua ứng dụng trên di động, chức năng này sẽ làm cho người dùng cảm thấy dễ dàng hơn khi trong việc sử dụng dịch vụ hỗ trợ. Ngoài ra, nhờ cạnh tranh của thị trường, gian hàng cũng cần phải đảm bảo nhu cầu của khách hàng luôn được đáp ứng một cách nhanh chóng nhất. Với sự hỗ trợ của AI In-Store, gian hàng có thể nhanh chóng phân tích các yêu cầu của khách hàng, đề xuất mặt hàng phù hợp và liên lạc để giải quyết các vấn đề gặp phải của khách hàng. Người dùng cũng có thể tìm hiểu thêm về các dịch vụ của gian hàng từ chatbot.

AI In-Store qui mô cung cấp một nền tảng hỗ trợ giúp cho thị trường tương tác tốt hơn trong kinh doanh gian hàng. Với AI In-Store, gian hàng có thể nhanh chóng đảm bảo đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách tối ưu hơn, nâng cao sự hài lòng của khách hàng và tăng doanh thu.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment