? Ai là Nhà Trắng?

by admin
?

ai-la-nha-trang?

Chỉnh sửa câu chuyện

Nhấn phát để nghe bài viết này!

WASHINGTON, D.C. – APRIL 22, 2018: Một cờ Hoa Kỳ bay trên bề mặt nam của Nhà Trắng … [+] ở Washington, D.C. Các rào chắn bảo vệ bổ sung và các vật rào đã được thêm vào theo bờ nam để ngăn chặn mọi người nhảy qua rào và vào khu vực bị hạn chế của Nhà Trắng. Dịch vụ Bí mật đã cố gắng cải thiện an ninh trên bờ nam năm 2017 bằng cách đóng cửa truy cập vào toàn bộ dây rào trên sân nam. (Ảnh bởi Robert Alexander/Getty Images)

Hình ảnh Getty

Rất khó để xác định ai đã mang túi ma túy vào Nhà Trắng, nhưng đã không thiếu những người đứng ra chỉ trích – với hầu hết là những người chỉ trích Tổng thống Joe Biden. Một lượng ma túy nhỏ đã được phát hiện vào Chủ nhật trong một khoang ở khu vực nhập của phía Tây Wing, nơi khách thường đặt điện thoại và các vật dụng khác trước khi tham quan riêng.

Dịch vụ Bí mật đã điều tra về vấn đề, theo các nhà chính trị Nhà Trắng và đó bao gồm kiểm tra nhật ký khách thăm và xem lại camera an ninh. Nhưng khu vực này được biết đến là có mức độ lưu thông cao.

“Ngay cả khi có camera giám sát, trừ khi bạn đang cờ bạc nó, nó có thể không bị bắt gặp” bởi các camera, một nhân viên chính thức nói với Politico vào thứ Tư với điều kiện ẩn danh. “Đó là một phần của con đường. Mọi người đi qua đó thường xuyên.”

Đánh đầu tiên vào gia đình đầu tiên?

Những người chỉ trích Tổng thống đã đến Twitter khi tin tức được công bố và nhiều người nhanh chóng đề xuất rằng Hunter Biden, con trai của Tổng thống – và một người mê mẩn trong sự hồi phục – là người có khả năng xảy ra nhất. Tuy nhiên, như thường xảy
Ngày nay, “Nhà Trắng” đã trở thành cụm từ hàng ngày, thường xuất hiện trong tin tức về Mỹ. Nhà Trắng là nơi bố trí của tổng thống Mỹ. Đây là nơi họ gặp gỡ các đại diện quốc tế và tiếp nhận quyền lực dân sự và khai thác vũ khí.

Nhà Trắng đã là nhà của đến 43 tổng thống Mỹ từ khi thành lập năm 1800 trong khi George Washington đang làm tổng thống đầu tiên của quốc gia. Nó được bắt đầu trong năm 1792, khi luật sư James Hoban xây dựng bố trí sư phụ thuộc vào một kiểu kiến trúc Pháp và gần như hoàn thành trong năm 1800. Tổng thống Thomas Jefferson thường được coi là người bổ sung nhiều thiết kế trong Nhà Trắng. Ngày nay, Nhà Trắng được hiển thị qua những buổi hội nghị quốc tế, bữa tiệc và các buổi họp của tổng thống. Nó cũng là dấu ấn quan trọng của quốc gia, cũng như là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất trên thế giới.

Nhà Trắng đã trở thành một biểu tượng để biểu thị nền tảng dân chủ và luật pháp của Mỹ. Nhà Trắng tổng thống là nơi ông tổng thống làm việc và lập nhiều chủ trương quan trọng cho quốc gia và thế giới. Từ khi Mỹ thành lập, Nhà Trắng đã là nhà của ánh sáng và hy vọng quốc gia.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment