Album mới của Stray Kids đã bán được 5 triệu bản trong chỉ một tháng.

by admin
album-moi-cua-stray-kids-da-ban-duoc-5-trieu-ban-trong-chi-mot-thang.

Ngày 2 tháng 6, album 5-Star được phát hành toàn cầu và fan đã không lãng phí thời gian để mua bản của mình. Phổ biến của album đặc biệt mạnh mẽ ở Hàn Quốc, quê nhà của nhóm nam. Trong chỉ một tháng sau khi phát hành, CD đã bán được 5.242.486 bản, theo Circle Chart, tương đương với Billboard. Số lượng bán hàng ấn tượng này đã đảm bảo sự thống trị của Stray Kids trong bảng xếp hạng bán hàng tốt nhất tháng 6 năm 2023.

Mặc dù các nhóm nhạc nổi tiếng khác cũng đạt được số lượng bán hàng tuyệt vời, Stray Kids không gặp thực sự đối thủ cho vị trí hàng đầu. Thậm chí, Seventeen, một nhóm lớn trong ngành K-pop, cũng đã bán hơn một triệu bản của album FML trong tháng 6, mặc dù nó được phát hành sớm hơn trong tháng 4. Đó là một con số lớn, nhưng đó là 5-Star của Stray Kids mà vươn lên vị trí hàng đầu, chiếm ưu thế trên tất cả các phát hành trong thời gian đó.

Album 5-Star cũng đạt được thành công lớn trên các bảng xếp hạng toàn cầu và đạt được số lượng bán hàng tuyệt vời trên toàn thế giới. Nó đạt vị trí số 1 trên các bảng xếp hạng ở nhiều quốc gia châu Âu, bao gồm Áo, Bỉ, Pháp, Hy Lạp và nhiều nơi khác. Ngoài ra, 5-Star cũng đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard 200 quan trọng tại Hoa Kỳ, đánh dấu album thứ ba của nhóm đạt vị trí số 1.
Trong khoảng thời gian ngắn nhất, album phòng thu mới của Stray Kids đã đạt được một thành tựu lớn để chiếm vị trí cao trong âm nhạc Hàn Quốc. Album “Go Live”, công bố vào ngày 17 tháng 6 năm 2020, đã bán được hơn 5 triệu bản trong chỉ một tháng.

Album này đã được ra mắt thông qua Amazon Music và có sự hỗ trợ của hội fan cuồng nhiệt Stray Kids. Danh sách bài hát bao gồm một loạt phong phú các dòng nhạc từ EDM đến Pop Ballad, trong đó có những bài hát nổi tiếng như “God’s Menu”, “Back Door” và “Fancy”. Ý tưởng của album là niềm tin ở một thế giới mới xanh đẹp mà bạn có thể truy cập bằng cửa sau.

Với một tracklist xuất sắc, được thể hiện bởi hơn 10 ca khúc trong phòng thu, nó không ngạc nhiên khi album “Go Live” là một thành công lớn. Mức bán chạy trong thời gian ngắn nhất đã thể hiện sự ủng hộ quốc tế của STAY.

Với thành tựu này, chắc chắn là STRAY KIDS sẽ nhận được những xúc cảm tích cực trong thời gian tới. Thêm nữa, họ sẽ giữ gìn khả năng vươn lên trong âm nhạc K-Pop và truyền tải những loài tinh thần vô biên với danh sách các bài hát.

You may also like

Leave a Comment