Alfred Hitchcock, một đạo diễn, nhà biên kịch và nhà sản xuất phim người Anh, đang phục vụ trà cho Leo, linh vật của xưởng phim Hollywood Metro–Goldwyn–Mayer năm 1957. Leo, con sư tử thứ bảy và chính là con hiện tại, là chú sư tử phục vụ lâu năm nhất với hãng MGM – từ năm 1957.

by admin

Cá là bạn đang nghe thấy nhạc nền bộ phim Tom&Jerry trong đầu mình ngay bây giờ, đúng không?. Nhưng chú sư tử thú vị nhất lại là sư tử thứ hai tên Jackie. Jackie phục vụ trong MGM từ năm 1928 đến năm 1956. Gương mặt được ghi lại trên những thước phim của MGM chính là mặc của sư tử Jackie, đồng thời ngoài khuôn mặt trên logo MGM, Jackie cũng xuất hiện trong hơn 100 bộ phim, một trong số đó là phiên bản gốc của bộ phim Tarzan.

Nhưng đó không phải là điều làm cho chú sư tử này trở nên hấp dẫn. Jackie đã sống sót qua năm thảm hoạ nghiêm trọng mà mọi người đều tin là chẳng sinh vật nào khác trên Trái đất có thể trụ được. Hai trong số đó là những vụ đắm tàu, một vụ động đất và một vụ nổ xảy ra ngay trong phòng thu. Lần thứ năm và là lần nổi tiếng nhất, chiếc máy bay chở sư tử Jackie đã đâm xuống vùng hoang dã ở Arizona. Jackie đã bị mắc kẹt trong rừng chỉ với một ít nước và vài bánh mì trong khoảng bốn ngày và vẫn sống sót trở về. Chính những sự kiện này đã khiến Jackie có biệt danh là “chú sư tử may mắn”.

You may also like

Leave a Comment