Ấn Độ đang sử dụng công nghệ để cung cấp dịch vụ y tế cho hơn 1,4 tỷ người dân.

by admin
an-do-dang-su-dung-cong-nghe-de-cung-cap-dich-vu-y-te-cho-hon-1,4-ty-nguoi-dan.

Dân số lớn của Ấn Độ vượt quá 1,4 tỷ người tiếp tục tăng mạnh, mang đến những cơ hội lớn cho sáng tạo và phá hoại. Trong mối quan hệ này, các lãnh đạo thế giới, các công ty, các nhà quản lý và các nhà đầu tư đang dần nhận ra rằng sức mạnh của Ấn Độ trong 50 năm tới sẽ không thể so sánh. Thực ra, Goldman Sachs đã phát hành một báo cáo vào tháng này cho thấy Ấn Độ sẽ trở thành nước có nền kinh tế lớn thứ hai trên thế giới sớm.

Với sự tăng trưởng của dân số, một trong những lĩnh vực đầu tư ưu tiên của chính phủ là thừa nhận công nghệ để tăng cường truy cập vào chất lượng y tế.

Cung cấp dịch vụ y tế một cách tiết kiệm, hiệu quả và hiệu năng là một ý tưởng mà hầu hết các quốc gia trên thế giới đều gặp khó khăn, đặc biệt là khi chi phí chăm sóc tiếp tục tăng và sức khỏe toàn dân tiếp tục giảm. Ấn Độ không khác, đặc biệt là khi nó phải đối mặt với việc cung cấp dịch vụ y tế tiết kiệm chi phí cho một dân số gần 5 lần kích thước của Hoa Kỳ – hầu hết là không nằm ở các trung tâm thành phố lớn.

Ý tưởng này đã trở thành ý tưởng ưu tiên và một quyết định cứng rắn của Thủ tướng Narendra Modi mới nhất của Ấn Độ, người đã được khen ngợi là một trong những lãnh đạo mạnh nhất và ảnh hưởng nhất thế giới trong những năm gần đây. Năm 2018, Thủ tướng Modi đã công bố khởi động “Ayushman Bharat”, chương trình y tế miễn phí lớn nhất thế giới nhằm cung cấp bảo hiểm y tế toàn diện tốt nhất. Chương trình bao gồm hai phần: đầu tiên, thành lập Trung tâm Sức khỏe và Hạnh phúc (HWCs) nhằm tập trung vào cung cấp chăm sóc sơ cấp và chẩn đoán toàn diện; và thứ hai, Pradhan Mantri Jan Arogya Yojna (PM-JAY), cung cấp hơn 550 triệu người với bảo hiểm 5 lakhs mỗi gia đình, mỗi năm, cho chẩn đoán và chăm sóc bệnh viện phụ.
Tổng thống Ấn Độ Narenda Modi đã công bố chương trình sử dụng công nghệ để cung cấp cho hơn 1,4 tỷ người dân chức năng y tế của nước này.

Việc Ấn Độ cung cấp dịch vụ y tế trong các điều kiện diễn ra bằng cách sử dụng công nghệ là một cột mốc quan trọng trong việc cải cách hệ thống y tế của nước này. Chương trình này sẽ ảnh hưởng mạnh mẽ đến sức khỏe và sự phát triển của hơn 1,4 tỷ người dân Ấn Độ.

Chương trình này cũng hỗ trợ những người dân tại vùng nông thôn Ấn Độ bằng cách bổ sung các dịch vụ y tế của các bệnh viện đến những nơi bị cô lập, giúp cho việc truyền thông và chia sẻ đúng thông tin về y tế trở nên dễ dàng hơn.

Công nghệ đã phát triển lên như là một công cụ quan trọng trong việc hỗ trợ việc cung cấp dịch vụ y tế cho hơn 1,4 tỷ người dân Ấn Độ. Mục tiêu của chương trình này là tăng cường các dịch vụ có liên quan đến y tế của các tỉnh vùng nông thôn, cũng như cung cấp bệnh viện khám sức khỏe cho những người đang sống ở các nơi ẩn dật.

You may also like

Leave a Comment