AN NGUY VÀ NGƯỜI YÊU ALEX LẦN ĐẦU TIẾT LỘ VỀ CUỘC SỐNG SAU KHI CÓ CON

by admin

Tháng 12/2020, An Nguy – vlogger đời đầu một thời đình đám, gây bất ngờ với công chúng khi công khai ảnh bụng bầu lớn bên người yêu Alexandra Nguyễn. Dù có khá nhiều ý kiến trái chiều song người hâm mộ vẫn dành lời chúc đến cho An Nguy vì sau rất nhiều sóng gió cô đã tìm được hạnh phúc cho riêng mình.

Sau khi sinh con, An Nguy dần xuất hiện trở lại thường xuyên hơn với một hình ảnh hoàn toàn mới, với các chia sẻ xoay quanh câu chuyện gia đình, nuôi dạy con cũng như các trải nghiệm cá nhân trong thời gian đón thành viên mới.

Mới đây, trong chương trình “Bữa Ăn Kỳ Diệu” An Nguy và Alex lần đầu tiên công khai xuất hiện cùng nhau. Khi được hỏi về những thay đổi sau khi có con, An Nguy đã kể rằng bây giờ mình luôn muốn những điều tốt nhất cho con, có khi ăn đồ nguội cũng vẫn thấy ngon.

“Có con một cái là cuộc đời thay đổi hẳn luôn, ví dụ ngày xưa đi ăn phở, bưng bát phở ra là phải ăn luôn, còn bây giờ bánh phở trương lên rồi vẫn chưa ăn, mình nghĩ là bây giờ chỉ cần no thôi không cần ngon. Tự nhiên thấy phở nguội ăn vẫn ngon, dễ tính lắm.” – An Nguy chia sẻ.

An Nguy trải lòng, cô từng bị trầm cảm nặng sau khi sinh bé Bay, nhưng may mắn nhận được sự quan tâm, động viên của “bạn đời” để vượt qua giai đoạn đó.

“Mọi người đề cao việc làm mẹ nên bỏ qua sức khỏe, tinh thần của người mẹ. Nhiều người nghĩ trầm cảm sau sinh không có thật, nhưng khi có con rồi mọi người sẽ hiểu được”, nữ vlogger 8X bày tỏ.

Xuyên suốt chương trình là những cử chỉ tình cảm dành mà Alex dành cho An Nguy khiến người xem rụng tim. Chắc hẳn những ai đã theo dõi An Nguy và dành sự yêu mến cho cô gái 8x mạnh mẽ này cũng sẽ muốn chia sẻ niềm hạnh phúc mà An đang có bên gia đình nhỏ, đồng thời được tiếp thêm niềm cảm hứng để lựa chọn một đời sống tinh thần khoẻ mạnh, một ngôi nhà thân thương, một người bạn đời đồng hành mà chúng ta luôn có thể trở về để chia sẻ, dành cho nhau sự thông cảm chân thành.

Cùng xem An Nguy và Alex đã làm thế nào để cân bằng thời gian cho con và yêu chiều bản thân bằng thời gian riêng ?

https://bit.ly/maybeyoumissBAKD

You may also like

Leave a Comment