Ảnh hưởng của Vince McMahon đang tăng lên và Twitter của WWE đang trong tình trạng hoảng loạn.

by admin
anh-huong-cua-vince-mcmahon-dang-tang-len-va-twitter-cua-wwe-dang-trong-tinh-trang-hoang-loan.

Vince McMahon trở lại WWE vào tháng 1 năm 2023.

Credit: WWE.com

Chuyến lưu diễn trở lại của Vince McMahon có vẻ đang được diễn ra một cách đầy đủ, dù người hâm mộ của wrestling có yêu cầu hay không.

Chủ tịch WWE đã được hoàn toàn phục hồi vào tháng này, hơn sáu tháng sau khi bất ngờ nghỉ hưu khi bị buộc phạm tội hành vi quan hệ tình dục. Việc rời đi của McMahon mở ra cơ hội cho Thời kỳ Triple H, được nhận định tích cực bởi các fan do các câu chuyện dài hạn và liên tục. Nhưng các báo cáo về sự tham gia của McMahon phía sau màn hình – nơi Chủ tịch đã được báo cáo thay đổi toàn bộ các chương trình truyền hình mà không cần thông báo trước – đã dẫn đến sự phẫn nộ và phản đối trong một cộng đồng fan WWE khác nhau, phần lớn là trên mạng trong Cộng đồng Wrestling Internet.

Trở lại của Vince McMahon chủ yếu là một sự tranh cãi trên mạng. Sự hiện diện mới lớn của McMahon chưa ảnh hưởng đến bán vé sự kiện trực tiếp hoặc đánh giá truyền hình trong khi đang trong một giai đoạn phát triển của WWE. Thậm chí mà không có Bloodline, lượt xem Raw lại cao đến mức đỉnh điểm tuần qua, đạt 1.973 triệu người xem với một tỷ lệ 0.61 trong 18-49. Đây là lượt xem cao nhất của Raw từ khi Raw sau Mania. Sự tăng trưởng lượt xem của Raw đến sau khi NXT XT cũng tăng trưởng, khi Seth Rollins’ bảo vệ danh hiệu WWE World Heavyweight chống lại Bron Breakker đã thu hút 773.000 người xem, đánh giá cao nhất của show trong hơn hai năm.

SmackDown đã đứng đầu trong các chương trình truyền hình của WWE. Lễ kỷ niệm 1000 ngày của Roman Reigns trên phát sóng ngày 2 tháng 6 năm 2023 đã thu hút 2.563 triệu người xem, lượt xem cao nhất kể từ khi John Cena xuất hiện trên SmackDown vào ngày 30 tháng 12 năm 2022. SmackDown đã tiếp tục với một con số lớn khác là 2.43 triệu người xem cho quyết định của Jey Uso vào ngày 16 tháng 6.

Tin tức về đánh giá tốt của WWE không thể đến một thời điểm tốt hơn với việc thống nhất quyền truyền hình đang được tiến hành.

Tầm ảnh hưởng của McMahon, tuy nhiên, sẽ là một câu chuyện phát triển có thể có những hậu quả dài hạn nếu nó trở thành một sự việc hàng tuần. Tuần trước, Mike Johnson của PWInsider (h/t Wrestling Inc) báo cáo dấu vết của McMahon đã xuất hiện trên phát sóng Raw ngày 26 tháng 6 sau một số sửa đổi tương tự tuần trước trên cả Raw và SmackDown. Thay đổi đáng chú ý nhất tuần trước là khi WWE hủy bỏ một trận đấu được quảng cáo trên SmackDown giữa Bayley và Shotzi cho vị trí Money in the Bank của Bayley.

Dòng lệnh của công ty giữa các Superstar WWE là để đề cập rằng không có sự khác biệt giữa làm việc dưới sự lãnh đạo của Triple H và Vince McMahon. “Tôi đã làm việc dưới Vince, và tôi đã làm việc dưới cả hai Triple H, công việc của tôi không thay đổi. Mục tiêu của chúng tôi luôn là đi ra đó và đem những nụ cười đến với mọi người”, Bianca Belair nói với tôi trong một phỏng vấn gần đây trong khi đang ở WrestleMania. “Tôi ghét nói rằng nó không ảnh hưởng đến tôi, nhưng tôi đã làm việc với Triple H và Vince trong 8 năm nay, và tôi làm việc tốt với cả hai. Trong tâm trí của tôi không có nhiều sự khác biệt. Tôi đến làm việc, tôi làm điều của tôi và đó là tất cả”, Sonya Deville nói với tôi vào đầu tháng này.

Tuy nhiên, các báo cáo về sự tăng trưởng ảnh hưởng của McMahon phía sau màn hình cho thấy một câu chuyện khác về một môi trường backstage căng thẳng, tức giận. Nhân viên WWE đã được báo cáo đã cố gắng “Vince-proof” các chươ
Ở thời điểm hiện tại, tác động của Vince McMahon dần tăng lên và tài khoản Twitter của WWE đang trong tình trạng hoảng loạn. Người ta tin rằng, những phát biểu của ông đang ảnh hưởng đến sự chuyển động của thị trường đồ chơi giải trí WWE.

Sự kiện họp báo của Vince McMahon vào tháng 4 cho biết rằng, ông đang tạo ra một bối cảnh bổ sung các bối cảnh và chủ đề mới cho WWE, kết hợp với những cách mới để tăng doanh số và nâng lợi nhuận.

Theo sự hiểu biết của cộng đồng, ông đang sử dụng các tài khoản của WWE trên trang mạng xã hội như Twitter để quảng bá cảm nghĩ cá nhân của mình, mà không chịu trách nhiệm về những lời mà ông đang nói. Cộng đồng đã phát biểu các ý kiến và đề xuất rằng ông cần trở thành một lý do lý thuận để đồng hành với các fan hâm mộ của WWE trên toàn thế giới.

Cảm ơn quý độc giả sẽ đăng ký kênh Youtube của chúng tôi để cập nhật những vấn đề mới và thay đổi liên quan đến ảnh hưởng và tình trạng hoảng loạn của Vince McMahon trên tất cả các trang mạng xã hội.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment