Anh là người sai nên cho em quyết định….

by admin

Mình và chồng lấy nhau được hơn 1 năm. Trước đó chúng mình từng yêu nhau 4 năm. Chồng mình là 1 người chăm chỉ, cố gắng trong học tập và công việc. Tiền lương có bao nhiêu nộp cho vợ, mình cũng biết ý để lại cho anh 2-3tr tiêu vặt, cần thì mình cũng chủ động chuyển thêm chứ ko hỏi sâu, hỏi kĩ quá việc a dùng tiền làm gì vì cũng chẳng xin thêm nhiều.

Hằng ngày sáng đi làm thì thơm mình 1 cái r mới đi, chiều đi làm về lại dành thời gian cho mình. 2 vợ chồng cùng đi ăn, thi thoảng có thời gian mới đi chợ, nấu cơm vì công việc cũng khá bận. Cũng ko rượu chè, cờ bạc gì cả, thi thoảng có thấy chơi game cùng bạn bè để giải trí, 1,2 ván chứ ko nhiều. Cũng biết việc nhà từ đi chợ đến nấu cơm, rửa bát dọn dẹp…

Kể ra thì anh khá tốt, khá hoàn hảo trừ gia đình ko giàu có thôi…vậy mà hôm nay, thấy anh có vẻ suy tư, mình hỏi thì anh nói có chuyện ko muốn giấu mình nữa. Đấy là chuyện anh từng… 1 người đồng nghiệp nữ, chị này hơn anh 1 tuổi nhưng lại xinh đẹp, trông trẻ hơn mình. Ko phải 1 lần mà tới 3 lần, những lần cùng đi công tác và 1 lần mình về quê nên ko biết. Do mình quá tin tưởng và cũng chưa từng nghi ngờ anh nên ko nghĩ sẽ có chuyện ấy:

– Anh nói ra vì trong lòng thấy bứt rứt, với những gì em đã làm và đã đối xử với anh thì anh cảm thấy hổ thẹn. Có điều gì đó thôi thúc anh phải nói ra…anh xin lỗi.

Chị kia giờ cũng đã chuyển sang cty khác làm, theo lời anh thì kiểu anh và chị ấy chỉ giải quyết nhu cầu…của chị ấy thôi. Mình càng nghe, càng thấy đau đầu. Anh nói:

– Ở đây anh là người sai nên cho em quyết định…

Các bạn có hiểu tâm trạng mình lúc này ko. Nếu dừng cuộc hôn nhân này vì việc ấy thì có đáng ko vì cả 2 đã dừng lại, ko liên lạc vs nhau nữa và nếu tiếp tục thì cái việc anh nói ra nó cứ ở đấy, mình chắc chắn sẽ ko tin tưởng anh nữa và tự dưng mình cảm thấy ko thể chấp nhận anh dù sau này anh có tốt với mình như nào đi chăng nữa, mình sẽ ko yêu anh đc như trước…mình chưa đưa ra quyết định, mình cảm thấy shock vì 1 người như anh, tại sao lại có thể làm 1 việc như vậy…

You may also like

Leave a Comment