ANH TRAI EM KỂ LÀ ANH MƠ THẤY EM LÀM TÌNH VỚI ANH VÀ EM KHÔNG BIẾT PHẢI LÀM GÌ NỮA

by admin

Sáng hôm nay anh của em kể cho em nghe về việc anh mơ thấy em “quan hệ” với anh như thế nào, em cảm thấy rất ghê tởm với điều này và em không biết phải làm gì nữa. Trước kia, anh ấy từng “đụng chạm” em khi em vẫn đang mặc quần áo trên người và em nói anh ấy đừng làm vậy nữa, nhưng đa phần là anh chỉ đùa giỡn thôi nên em cũng không để bụng gì nhiều. Anh ấy còn nhiều lần nói đùa là anh sẽ hãm hiếp em nữa, em nói anh đừng làm như thế bởi việc này sai rất sai và làm vậy khiến em rất không thoải mái. Liệu em có nên nói với ba mẹ em không?

Chỉnh sửa: Em cảm ơn lời khuyên của mọi người. Mấy lời khuyên có ích lắm. 

_____________________

“Liệu em có nên nói với ba mẹ em không?”

Có.

>u/endmysuffffering (664 points)

[OP] Em đã kể cho bố mẹ em nghe nhưng em chưa kịp kể về nội dung của giấc mơ đó. Em đang nói giữa chừng thì anh trai em bước ra khỏi phòng tắm và hét lên ĐỪNG KỂ CHO HỌ trong khi nước mắt đầy mặt và bố mẹ em thì kiểu “được thôi vậy đừng kể cho bố mẹ nghe nữa”.

>>u/Sayomi_Koneko (399 points – x1 silver)

Nước mắt đầy mặt hắn ta bởi hắn biết việc đó là là sai lầm. hắn không nên làm vậy và hắn không muốn các suy nghĩ của hắn bị phơi bày ra ngoài. Không phải lúc nào giấc mơ cũng là những thứ ta muốn nhưng theo như những gì hắn đã trải qua với em thì tôi suy nghĩ khác đó.

Kể riêng cho bố mẹ em nghe ở chỗ nào mà hắn ta không thể chen ngang được ấy. Nếu hắn làm vậy thì em vẫn cứ tiếp tục nói chuyện với bố mẹ nhé. Không quan trọng việc hắn cảm thấy thế nào bởi hắn là người khiến em cảm thấy không an toàn và không thoải mái. Nếu bố mẹ lờ việc này đi, em hãy nói với bố mẹ là em muốn sống với một thành viên khác trong gia đình. Nói với bố mẹ là em thấy sợ và nếu họ vẫn không nghiêm túc với việc này, em cứ đến đồn cảnh sát để được đưa đến một ngôi nhà chung AN TOÀN. Đôi khi, không may là em cần phải rời đi hoặc dọa rời đi để khiến việc gì đó xảy ra. Còn tùy thuộc vào tình huống lúc đó nữa, dĩ nhiên là thế rồi. Cứ tiếp tục cố gắng nếu bố mẹ không giúp được em. Đừng chỉ dọa là sẽ rời đi thôi nếu bố mẹ em không giúp em. Thực sự rời đi luôn. Thoát khỏi nơi đó.

>>>u/endmysuffffering (106 points)

[OP] Em cảm ơn ạ.

>>u/[deleted] (246 points)

Rồi bố mẹ em có biết và có giải quyết không?

>>>u/endmysuffffering (220 points)

[OP] Họ không ạ.

____________________

u/[deleted] (14k points – x1 silver)

Nên vậy, nói với bố mẹ bạn nghe và kể cho họ nghe về việc anh ta từng “đụng chạm” bạn nữa. Đây là quấy rối tình dục đó và không phải chuyện đùa đâu. Hai người là anh em ruột mà, dị vãi luôn. Và quần què gì đây? Nói “đùa” là anh ta sẽ hãm hiếp bạn cơ? Cái này không có chỗ nào đùa được luôn á. Đừng tiếp tục xem nhẹ những hành động của anh ta, rõ ràng là anh ta đang cho bạn thấy anh ta là kẻ săn mồi. Kể cho bố mẹ bạn mọi thứ nhanh lên nhé.

_____________________

u/CaitieCat95 (177 points)

Ban đầu tôi nghĩ là “thế quái nào mà hắn ta lại nói với bạn việc đó”, sau đó tôi tiếp tục đọc và thấy mọi việc dần tồi tệ hơn.

Chắc chắn là bạn nên kể cho bố mẹ rồi. Thời điểm tốt sẽ là lúc anh ta không có mặt ở đó để khỏi phải tranh luận. Tôi nghĩ cũng tốt hơn cho bố mẹ bạn nếu họ giải quyết vấn đề này bây giờ, trước khi những suy nghĩ của anh ta trở thành hành động mà anh ta sẽ gây ra với bạn hoặc những người phụ nữ khác.

Chúc may mắn nhé cô bé.

_____________________

u/blessedminx (78 points)

Không ổn xíu nào khi anh trai của bạn “đụng chạm” bạn hoặc dọa là sẽ hãm hiếp bạn. Và đương nhiên là bạn sẽ cảm thấy ghê tởm bởi “giấc mơ” của anh ta rồi. Không phù hợp một xíu nào hết.

Kể cho bố mẹ nghe mọi thứ lúc anh trai bạn không có mặt nhe. Cũng không liên quan gì lắm nhưng mà bạn và anh trai bạn bao nhiêu tuổi vậy?

>u/endmysuffffering (62 points)

[OP] Em 14 và anh ấy 15.

_____________________

u/morelliwatson (53 points)

Nếu bố mẹ em không lắng nghe em thì em hãy đến gặp một giáo viên đáng tin, cố vấn ở trường, cảnh sát, bác sĩ hoặc bất kỳ người lớn nào em quen. Thế này không ổn đâu.

_____________________

Minh có đọc cmt, không biết có bị sót cái nào không nữa, hình như OP không có cập nhật gì thêm. Mong là bạn ấy vẩn ổn.

You may also like

Leave a Comment